Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm chuẩn bị các báo cáo hàng tháng theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
- Hỗ trợ Kế toán Trưởng và Giám đốc Tài chính kiểm tra, điều tra số liệu theo yêu cầu.
- Xác minh tính chính xác của các báo cáo từ Thủ quỹ, biên lai thu tiền hàng ngày nộp Ngân hàng bởi Thủ quỹ.
- Kiểm tra hóa đơn GTGT được cập nhật báo cáo thuế đầy đủ
- Kiểm tra lại báo cáo kiểm soát F&B, xác định ghi nhận tài khoản giá vốn thích hợp.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng theo quy định công ty.
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp bằng Cao đằng hoặc Đại học ở vị trí tương đương.
- Am hiểu các quy định của Nhà nước về Tài chính – Kế toán và các chế độ có liên quan
- Ưu tiên có kinh nghiệm trên 1 - 2 năm ở vị trí tương đương.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, nhanh nhẹn trong công việc.
- Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp tốt.
- Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.
Yêu cầu hồ sơ
Ms. Thư: 0387 037 074
Canifa 20 năm - Khoác lên niềm vui gia đình Việt
Năm 1997, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương được thành lập với mục đích chính ban đầu là hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len và sợi.
Năm 2001 thương hiệu thời trang CANIFA ra đời, tự hào trở thành một cột mốc đáng nhớ của doanh nghiệp Việt trong ngành thời trang.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
-
Tham gia các chương trình Teambuilding Phát triển đội ngũ, happy hour, Hội CANIFA Vì cộng đồng, CLB Bóng đá, Hội khuyến học …
Lịch sử thành lập
-
Năm 1997, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương được thành lập với mục đích chính ban đầu là hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len và sợi.
-
Năm 2001 thương hiệu thời trang CANIFA ra đời, tự hào trở thành một cột mốc đáng nhớ của doanh nghiệp Việt trong ngành thời trang.
Mission
Canifa hướng đến mục tiêu mang lại niềm vui mặc mới mỗi ngày cho hàng triệu người tiêu dùng Việt. Chúng tôi tin rằng người dân Việt Nam cũng đang hướng đến một cuộc sống năng động, tích cực hơn.