Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch nhu cầu
• Kiểm tra, giám sát lịch sử bán hàng và phối hợp với bộ phận bán hàng.
• Điều chỉnh, thống nhất quy trình đặt hàng giữa các bộ phận (bán hàng, cung ứng, kế toán).
• Tham gia phối hợp S&OP với kinh doanh, kế toán cung ứng để tạo dự báo ước tính và các kế hoạch kinh doanh dài hạn.
• Đánh giá độ chính xác của các dự báo theo tuần, phân tích nguyên nhân dự báo sai và tham gia các kế hoạch/hành động khắc phục độ sai lệch của dự báo.
• Đo lường, đánh giá quy trình lên kế hoạch nhằm cải thiện độ chính xác của việc quản lý.
2. Lập lế hoạch cung ứng
• Xây dựng chính sách đặt hàng cho từng sản phẫm để hỗ trợ ra quyết định khi nào đặt hàng và đặt bao nhiêu/lần.
• Đánh giá năng lực nhà cung cấp để đưa ra những điều chỉnh về thời gian cung ứng và mức độ phục vụ tương ứng.
3. Quản lý mức tồn kho
• Hàng tháng cập nhật mức tồn kho tối ưu cần duy trì tại các kho để có cơ sở điều phối tồn kho.
• Điều phối tồn kho giữa các kho & sắp xếp lịch giao hàng để tối ưu chi phí vận chuyển.
• Quản lý tồn kho an toàn và dự trữ riêng cho các khách hàng quan trọng.
4. Tổ chức và lên kế hoạch vận chuyển:
• Giám sát, theo dõi toàn bộ chuỗi hậu cần từ khi đặt hàng đến khi giao hàng ở phía khách hàng, bao gồm cả đầu vào, đầu ra.
• Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, tối ưu hóa quy trình hậu cần để đáp ứng thời gian thực hiện KPI, cung cấp dịch vụ.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành kinh tế, ưu tiên Logistic/Phân Tích Dữ Liệu/Kinh Doanh Quốc Tế/Thương Mại…
• Kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên công ty có nhiều chúng loại hàng, vòng quay đa dạng, quản lý tồn kho phức tạp
• Sử dụng Excel bậc cao, ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng ERP hoặc các phần mềm kế toán, kế hoạch cung ứng
• Có kiến thức về bán hàng và cung ứng, chiến lược và sự phụ thuộc lẫn nhau của các kế hoạch kinh doanh ngắn và dài hạn
• Có kiến thức về thống kê dự báo nhu cầu và đầu vào
• Khả năng tương tác với nhiều bộ phận và khả năng giao tiếp, phối hợp, thuyết phục ở nhiều cấp độ
• Liêm chính, tinh thần phục vụ cao, siêng năng, năng động, khả năng phân tích và xử lý tình huống tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 32
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
C.P. Việt Nam là công ty thành viên của Tập đoàn Charoen Pokphand (C.P. Group, thành lập năm 1921 tại Bangkok, Thái Lan), hoạt động kinh doanh đa ngành trong lĩnh vực nông nghiệp và chế biến thực phẩm.
Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực công nông nghiệp thực phẩm, với mô hình khép kín 3F Plus: Feed (hạt giống và thức ăn chăn nuôi, thức ăn thủy sản), Farm (con giống và trang trại chăn nuôi), Food (chế biến và phân phối thực phẩm), đặc biệt là “Plus” (phát triển bền vững, truy xuất nguồn gốc, và thân thiện với môi trường).CP Việt Nam luôn tâm huyết trong việc hợp tác với nông dân Việt Nam phát triển một nền chăn nuôi công nghiệp hiện đại và bền vững để sản xuất thực phẩm an toàn cho người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH theo quy định của Luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Tổ chức sinh nhật cho nhân sự
Lịch sử thành lập
- Năm 1921, Tập đoàn Charoen Pokphand (C.P. Group) thành lập tại Bangkok, hoạt động kinh doanh đa ngành trong lĩnh vực nông nghiệp và chế biến thực phẩm. C.P. Việt Nam là công ty thành viên của Tập đoàn Charoen Pokphand.
- Năm 1988, C.P. Group mở văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh.
- Năm 1993, thành lập Công ty TNHH Chăn Nuôi C.P. Việt Nam (C.P. Việt Nam Livestock Co.,Ltd) và xây nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Khu Công nghiệp Biên Hòa 2, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, đồng thời là trụ sở chính của Công ty cho tới ngày nay.
- Năm 2009, Công ty TNHH Chăn Nuôi C.P. Việt Nam hợp nhất với Công ty TNHH Charoen Pokphand Việt Nam thành Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P.Việt Nam (C.P. Vietnam Livestock Corporation)
- Năm 2011, tên tiếng Anh của công ty được đổi thành C.P. Vietnam Corporation.
- Năm 2020, C.P. Việt Nam đã khánh thành và đưa vào hoạt động tổ hợp nhà máy chế gà xuất khẩu hiện đại nhất Đông Nam Á với công suất 1.000.000 con/ tuần, tương đương 50 triệu con/ năm
Mission
- Đối với công ty: Xây dựng doanh nghiệp lớn mạnh, kinh doanh có lợi nhuận và bền vững nhằm xây dựng lòng tin cho nhà đầu tư và cổ đông.
- Đối với khách hàng: Đem lại sự thành công cho khách hàng bằng cách phục vụ khách hàng một cách chân thành, trung thực và công bằng.
- Đối với nhân viên: Phát triển và khuyến khích nhân viên các cấp trở thành người giỏi, người tốt theo giá trị cốt lõi của tổ chức, bao gồm cả việc quan tâm chăm sóc nhân viên được hạnh phúc và thu nhập tốt.
- Đối với xã hội: Có trách nhiệm với xã hội thể hiện qua việc sản xuất hàng hoá có chất lượng, sạch, an toàn và thân thiện với môi trường, đồng thời góp phần vào các hoạt động đền ơn đáp nghĩa Tổ quốc (CSR).
Review Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam
Nơi làm việc thoải mái, đồng nghiệp hòa đồng, quản lý công bằng (ID)
Môi trường làm việc tốt nhưng lương và các chế độ không tốt (ID)
Môi trường làm hòa đồng, thân thiện, có khả năng phát triển (ID)