Mô tả công việc
Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc, dụng cụ
Phối hợp với các bộ phận chức năng và đối tác liên quan trong việc thực hiện các chương trình bảo trì, bảo dưỡng, kiểm tra, sửa chữa định kỳ hoặc khi có sự cố phát sinh.
Triển khai các Giao thức tạm đóng/mở cửa hàng đúng quy trình khi được yêu cầu.
Quản lý số lượng, vị trí lắp đặt, tình trạng sử dụng của tất cả tài sản trong phạm vi cửa hàng như máy móc, thiết bị, dụng cụ, quầy kệ, bàn ghế, bảng biển... đảm bảo mọi thứ luôn ở trình trạng hoạt động ổn định, hiệu quả.
Quản lý điều kiện môi trường, cơ sở vật chất đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật, yêu cầu của cơ quan chức năng, tổ chức trực thuộc và quy định của công ty về tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn lao động tại cửa hàng.
Quản lý hàng hóa, vật tư
Thực hiện kiểm kê hàng hóa định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu.
Quản lý điều kiện môi trường đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật, yêu cầu của cơ quan chức năng/tổ chức liên quan và quy định của công ty về tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm cho sản phẩm và cửa hàng.
Kiểm soát hạn sử dụng của toàn bộ hàng hóa, hạn chế ứ đọng các sản phẩm cận hạn và giám sát hủy sản phẩm không đảm bảo chất lượng đúng quy định.
Kiểm tra, kiểm soát việc nhận hàng, sắp xếp, trưng bày, lưu trữ, bảo quản, đảm bảo chất lượng hàng hóa đúng tiêu chuẩn và quy trình.
Thực hiện đặt hàng hóa, vật tư theo kế hoạch và đúng quy trình, đảm bảo có đủ số lượng các ngành hàng bắt buộc & bán chạy của chuỗi, cũng như các mặt hàng có nhu cầu cao của khu vực luôn có sẵn tại cửa hàng.
Kiểm soát, phòng ngừa thất thoát hàng hóa theo các quy trình, hướng dẫn của công ty.
Quản lý tiền doanh thu
Quản lý két sắt đựng tiền doanh thu và thực hiện nộp tiền vào ngân hàng được chỉ định, mỗi ngày, đúng thời hạn.
Kiểm soát, kiểm tra đảm bảo tính chính xác, đúng quy trình các tác vụ liên quan đến tiền như bàn giao ca, tổng kết doanh thu, rút tiền nộp két sắt, cấn trừ, quản lý quỹ...
Kiểm soát, phòng ngừa gian lận, thất thoát tiền theo các quy trình, hướng dẫn của công ty.
Quản lý nhân sự
Phân công công việc, điều phối nhân sự, giám sát tốc độ và chất lượng phục vụ của các vị trí công việc, đảm bảo tính hiệu quả vận hành bên cạnh đảm bảo trải nghiệm khách hàng.
Kiến tạo môi trường làm việc công bằng, minh bạch, hỗ trợ tạo động lực, tạo điều kiện thăng tiến cho nhân viên.
Cung cấp hướng dẫn, phản hồi và phát triển liên tục để nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên.
Thực hiện các tác vụ liên quan đến yêu cầu tuyển dụng, phỏng vấn lựa chọn, đăng ký nghỉ phép, thông báo nghỉ việc, vi phạm kỷ luật...theo đúng quy định và hướng dẫn của Phòng Hành chính Nhân sự.
Sắp xếp lịch làm việc, phân chia công việc cho toàn bộ nhân viên cửa hàng, đảm bảo tính hiệu quả về chi phí nhân công được duyệt cho cửa hàng.
Hướng dẫn công việc, đảm bảo toàn bộ nhân viên nắm rõ, tuân thủ các quy trình, tiêu chuẩn phục vụ khách hàng và vận hành cửa hàng.
Thực hiện đánh giá năng lực làm việc của nhân viên cấp dưới theo yêu cầu, hướng dẫn từ Phòng Quản lý vận hành.
Tối ưu trải nghiệm khách hàng
Xử lý các yêu cầu, khiếu nại và góp ý của khách hàng một cách chuyên nghiệp, kịp thời và thấu đáo.
Dò đoán nhu cầu của khách hàng trong khu vực, đề xuất bổ sung danh mục hàng hóa, dịch vụ tiện ích bổ sung, tìm kiếm cơ hội nâng tầm giá trị thương hiệu, để tăng tần suất quay lại của khách hàng cũ, đồng thời thu hút thêm nhiều khách hàng mới.
Xây dựng văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm, không ngừng tìm kiếm giải pháp cải tiến chất lượng phục vụ ngày một tốt hơn.
Tối ưu hiệu quả kinh doanh
Liên tục cải tiến các quy trình quy định liên quan đến phục vụ khách hàng, vận hành cửa hàng đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả vận hành.
Quan sát thói quen mua sắm của khách hàng khu vực, kết hợp phân tích dữ liệu bán hàng được cung cấp, xác định cơ hội cải thiện tình hình kinh doanh, đề xuất các sáng kiến thúc đẩy doanh thu, tối ưu các chỉ tiêu doanh số.
Triển khai triệt để các kế hoạch, chính sách bán hàng và chương trình tiếp thị, khuyến mãi theo yêu cầu của công ty.
Thực hiện các loại báo cáo
Lập bổ sung các báo cáo theo chủ đề khi được quản lý yêu cầu.
Lập các báo cáo định kỳ theo mẫu được cung cấp;
Nhiệm vụ khác
Thực hiện lưu trữ và sắp xếp hồ sơ, chứng từ liên quan đến các nhiệm vụ đã nêu.
Đại diện công ty làm việc với đối tác, các bên liên quan khi được yêu cầu.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tích cực với cộng đồng địa phương.
Đại diện công ty tiếp đón/làm việc với các Cơ quan chức năng/đoàn kiểm tra khi được ủy quyền.
Một số nhiệm vụ khác khi được yêu cầu từ cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Độ tuổi: từ đủ 20 tuổi trở lên; Học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Kinh nghiệm:
làm việc ở các vị trí tương đương trong ngành bán lẻ, cụ thể:
24 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương SM nếu ứng tuyển trị trí Quản lý cửa hàng.
18 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương ASM nếu ứng tuyển Trợ lý Quản lý cửa hàng.
Kiến thức: Có tư duy dịch vụ khách hàng, có kiến thức về bán lẻ, hiểu biết về mô hình Cửa hàng tiện lợi.
Kỹ năng cần có:
Kỹ năng tạo động lực cho nhân viên.
Kỹ năng phân tích số liệu.
Kỹ năng huấn luyện, đào tạo đội ngũ kế thừa.
Giao tiếp hiệu quả.
Kỹ năng quan sát, phân tích.
Sử dụng thành thạo các ứng dụng Internet, Google cơ bản: email, calendar, meet, sheets, docs, slides
Kỹ năng xử lý khiếu nại từ khách hàng.
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Tính cách: Trung thực, trách nhiệm, năng động, quyết đoán, nhanh nhạy, ham học hỏi, chịu được áp lực cao.
Giờ làm việc: có thể linh hoạt làm nhiều loại ca khác nhau, bao gồm cả ca đêm, ngày cuối tuần và ngày lễ.
Sức khỏe, thể trạng: khỏe mạnh, không mắc bệnh truyền nhiễm; cân nặng trên 40kg, chiều cao trên 1.45 m, có thể khiêng vác nặng đến 15 kg, có thể đứng làm việc liên tục trong nhiều giờ.
Quyền lợi
Lương tháng 13, phép năm đầy đủ
Nghỉ Lễ, Tết theo quy định nhà nước
Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp
Đánh giá năng lực và xét tăng lương vào cuối năm.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước
Hưởng các chế độ phúc lợi như: sinh nhật, ốm đau, kết hôn, tham quan nghỉ mát và các chế độ khác theo quy định của công ty và Nhà nước.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:20:04
Công ty cổ phần Hoàng Sơn 1 được thành lập vào năm 2002, là một doanh nghiệp uy tín trên trường quốc tế có trụ sở và nhà máy chế biến hạt điều tại Binh Phước – thủ phủ cây điều Việt Nam , sản phẩm của Cty được xuất khẩu đến hơn 40 quốc gia trên thế giới. Công ty cổ phần Hoàng Sơn 1 hiện đang áp dụng hệ thống quản lý sản phẩm theo tiêu chuẩn BRC và ISO 22000. Điều nhân được xuất khẩu vào thị trường Mỹ, EU, Nhật, Úc, LB Nga, Trung Đông, Trung Quốc,… Trong năm 2021, Công ty sẽ khánh thành đưa vào hoạt động nhà máy chế biến Thực phẩm Hoàng Sơn Food với công suất 100 containers/ tháng. Nhà máy Hoàng Sơn Food tọa lạc tại thành phố mới Bình Dương với diện tích 6ha, được xây dựng theo mô hình hiện đại, đáp ứng các yêu cầu khắt khe về VSATTP theo tiêu chuẩn Quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2002
Mission
- Trong năm 2021, Công Ty Cổ Phần Hoàng Sơn 1 sẽ đưa nhà máy Hoàng Sơn chuyên về rang chiên các loại hạt và đóng gói với công suất 100 container /tháng đi vào hoạt động. Nhà máy Hoàng Sơn tọa lạc tại Bình Phước với diện tích 6ha, được xây dựng theo mô hình hiện đại, đáp ứng được các yêu cầu khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế.