Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Quản trị rủi ro:
· Nhận diện rủi ro và các kế hoạch, biện pháp phòng ngừa, giảm thiểu rủi ro.
· Thiết kế vận hành và duy trì tiêu chuẩn quản trị rủi ro. Giám sát việc thực thi những hoạt động kiểm soát và quản trị rủi ro.
· Đánh giá rủi ro, xác định rủi ro/phân tích rủi ro ảnh hưởng xấu đến mục tiêu và khả năng xảy ra
· Xây dựng quy trình quản trị rủi ro doanh nghiệp.
· Xây dựng kế hoạch giảm thiểu rủi ro và các biện pháp xử lý rủi ro.
· Chủ trì xem xét và phối hợp soạn thảo đăng kí rủi ro và kế hoạch giảm thiểu rủi ro từ các Phòng Ban.
Kiểm soát nội bộ:
· Thực hiện xây dựng và phát triển hệ thống kiểm soát nội bộ và quản trị rủi ro hữu hiệu nhằm phục vụ cho mục tiêu chiến lược, mục tiêu kinh doanh hàng năm của Công ty
· Thực hiện rà soát, đánh giá, về quy trình các Phòng Ban, góp ý xây dựng các điểm kiểm soát trong các quy trình ban hành.
· Thực hiện việc kiểm tra việc tuân thủ chấp hành các quy định của pháp luật, các quy chế, quy trình, thủ tục nội bộ trong các hoạt động của Công ty.
· Thực hiện đánh giá và kiểm tra phương thức kiểm soát nội bộ để giảm thiểu chi phí hoạt động và tối ưu hóa hoạt động sản xuất, kinh doanh.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban kiểm soát, Ban giám đốc điều hành theo nhu cầu thực tế.
Yêu Cầu Công Việc
· Tốt nghiệp chuyên ngành Luật/Kế toán kiểm toán/Tài chính ngân hàng, ưu tiên ứng viên đã làm việc trong nhà máy sản xuất dược phẩm.
· Số năm kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 06 năm trở lên trong lĩnh vực kiểm toán/kiểm soát nội bộ, có ít nhất 03 năm từng làm quản lý. Có đầy đủ kiến thức và kỹ năng thực hiện các công việc kiểm soát nội bộ, tư vấn và thẩm định rủi ro pháp lý kiểm soát nội bộ trong các lĩnh vực tài chính, quản trị doanh nghiệp.
· Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ CPA/ ACCA/ CFA/ CIA.
· Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thuyết phục, tổng hợp phân tích và đánh giá, tư duy logic, thuyết trình, xử lý vấn đề.
· Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
· Có thể sử dụng ngoại ngữ tiếng Anh (Nghe, Nói, Đọc, Viết).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CTCP Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội (SHS) được chính thức thành lập ngày 15/11/2007 với số vốn điều lệ ban đầu là 350 tỷ đồng. SHS là một trong các công ty chứng khoán uy tín, có nhiều sản phẩm dịch vụ hỗ trợ khách hàng tối đa trong giao dịch mua bán cũng như các sản phẩm tài chính đa dạng. SHS sở hữu hệ thống phần mềm giao dịch chứng khoán trực tuyến SHPro (Home Trading System) hàng đầu thế giới với nhiều tính năng ưu việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding
- Lễ kỷ niệm ngày thành lập, party….
Lịch sử thành lập
- Ngày 15/11/2007, CTCP Chứng khoán Sài Gòn – Hà Nội (SHS) được chính thức thành lập theo Giấy phép số 66/UBCK-GP của UBCKNN, với số VĐL ban đầu là 350 tỷ đồng.
- Ngày 06/05/2009, SHS tăng VĐL từ 350 tỷ đồng lên 410,629,960,000 đồng thông qua hình thức phát hành cổ phiếu thưởng từ nguồn thặng dư vốn cho cổ đông hiện hữu với tỷ lệ chia thưởng 1,000:174.
- Ngày 17/06/2009, Cổ phiếu của công ty chính thức được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX).
- Ngày 18/05/2010, SHS tăng vốn điều lệ lên 1,000 tỷ đồng thông qua hình thức phát hành thêm cổ phiếu.
- Ngày 29/08/2018, Tăng vốn điều lệ lên 1,053,956,740,000 đồng.
- Ngày 25/04/2019, Tăng vốn điều lệ lên 2,072,682,010,000 đồng.
- Ngày 27/10/2021, Tăng vốn điều lệ lên 3,252,650,270,000 đồng.
- Ngày 02/06/2022, Tăng vốn điều lệ lên 6.505,3 tỷ đồng theo phương thức chào bán ra công chúng cho cổ đông hiện hữu (tháng 6/2022).
- Tháng 09/2022, Tăng vốn điều lệ lên 8,131,567,000,000 đồng.
Mission
Sứ mệnh của SHS là tạo ra lợi nhuận tối đa cho các cổ đông của công ty; Đóng góp, xây dựng phát triển thị trường chứng khoán Việt Nam an toàn hiệu quả; Tạo môi trường làm việc tốt, thu nhập cao và cơ hội thăng tiến cho cán bộ nhân viên.