Mô tả công việc
Thu thập tổng hợp yêu cầu từ đơn vị nghiệp vụ. Xây dựng tài liệu yêu cầu nghiệp vụ và đặc tả phân tích yêu cầu URD cho hệ thống ứng dụng.
Cung cấp báo cáo, thông tin/dữ liệu cho các đơn vị nghiệp vụ trong nội bộ khối/khối nghiệp vụ trên cơ sở thu thập, xử lý và quản lý danh mục báo cáo và logic mapping/phân bổ chung của tài chính.
Thu thập, phân tích đầu bài giúp động hóa/cải tiến quy trình thu thập thập, làm sạch dữ liệu hỗ trợ đơn vị nghiệp vụ khai thác và sử dụng dữ liệu.Thực hiện các công việc khác theo phân công của trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên, các chuyên ngành Quản lý thông tin, Hệ thống thông tin, Công nghệ thông tin, tài chính ngân hàng...
Kỹ năng phân tích, thiết kế hệ thống, sử dụng thành thạo truy vấn, khai thác dữ liệu trên hệ quản trị CSDL SQLserver, Oracle;
Ưu tiên các ứng viên có hiểu biết về lĩnh vực tài chính, có kinh nghiệm làm BA.
Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong các tổ chức tài chính hoặc Ngân hàng.
Có kinh nghiệm thu thập yêu cầu nghiệp vụ, xây dựng tài liệu đặc tả yêu cầu phần mềm
Quyền lợi
Chế độ dành riêng cho các mẹ đang nuôi con nhỏ: Happy mom’s room, Happy mom’s hour (được nghỉ tối đa 2h/tháng để đưa đón con đi học từ cấp 1 trở xuống). Các chế độ khác (khám sức khỏe định kỳ hàng năm, nghỉ mát, thăm hỏi ốm đau...) theo quy định của MC từng thời kỳ
Hoạt động team building, du lịch, thể thao, Happy Hour hàng tháng...v..v...
Bảo hiểm: Bên cạnh Bảo hiểm bắt buộc theo quy định, Mcredit hỗ trợ Bảo hiểm sức khỏe MIC theo quy định hàng năm của công ty.
Nghỉ phép: 12 ngày phép năm. Mỗi 5 năm được tăng thêm 1 ngày theo quy định của luật Lao Động
Nghỉ lễ Tết: 11 ngày theo quy định luật lao động Việt Nam
Ngày sinh nhật: Nghỉ hưởng nguyên lương 01 ngày (chế độ tương đương ngày nghỉ phép)
Nghỉ ốm: hưởng nguyên lương đóng BHXH (75% do BHXH chi trả, 25% do Công ty chi trả)
Có cả thưởng vào các ngày lễ tết, sinh nhật công ty,...
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6, nghỉ thứ 7 và Chủ nhật
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:00:03
CTCP Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội (SHS) được chính thức thành lập ngày 15/11/2007 với số vốn điều lệ ban đầu là 350 tỷ đồng. SHS là một trong các công ty chứng khoán uy tín, có nhiều sản phẩm dịch vụ hỗ trợ khách hàng tối đa trong giao dịch mua bán cũng như các sản phẩm tài chính đa dạng. SHS sở hữu hệ thống phần mềm giao dịch chứng khoán trực tuyến SHPro (Home Trading System) hàng đầu thế giới với nhiều tính năng ưu việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding
- Lễ kỷ niệm ngày thành lập, party….
Lịch sử thành lập
- Ngày 15/11/2007, CTCP Chứng khoán Sài Gòn – Hà Nội (SHS) được chính thức thành lập theo Giấy phép số 66/UBCK-GP của UBCKNN, với số VĐL ban đầu là 350 tỷ đồng.
- Ngày 06/05/2009, SHS tăng VĐL từ 350 tỷ đồng lên 410,629,960,000 đồng thông qua hình thức phát hành cổ phiếu thưởng từ nguồn thặng dư vốn cho cổ đông hiện hữu với tỷ lệ chia thưởng 1,000:174.
- Ngày 17/06/2009, Cổ phiếu của công ty chính thức được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX).
- Ngày 18/05/2010, SHS tăng vốn điều lệ lên 1,000 tỷ đồng thông qua hình thức phát hành thêm cổ phiếu.
- Ngày 29/08/2018, Tăng vốn điều lệ lên 1,053,956,740,000 đồng.
- Ngày 25/04/2019, Tăng vốn điều lệ lên 2,072,682,010,000 đồng.
- Ngày 27/10/2021, Tăng vốn điều lệ lên 3,252,650,270,000 đồng.
- Ngày 02/06/2022, Tăng vốn điều lệ lên 6.505,3 tỷ đồng theo phương thức chào bán ra công chúng cho cổ đông hiện hữu (tháng 6/2022).
- Tháng 09/2022, Tăng vốn điều lệ lên 8,131,567,000,000 đồng.
Mission
Sứ mệnh của SHS là tạo ra lợi nhuận tối đa cho các cổ đông của công ty; Đóng góp, xây dựng phát triển thị trường chứng khoán Việt Nam an toàn hiệu quả; Tạo môi trường làm việc tốt, thu nhập cao và cơ hội thăng tiến cho cán bộ nhân viên.