Mô tả công việc
(i) Chịu trách nhiệm
- Tiếp nhận, thực hiện phân tích yêu cầu và đưa ra các giải pháp công nghệ đảm bảo đáp ứng nhu cầu vận hành và mục tiêu kinh doanh;
- Tài liệu hóa nghiệp vụ;
- Thực hiện kế hoạch kiểm thử phần mềm;
- Bàn giao, hướng dẫn người dùng cuối sử dụng phần mềm.
(i) Tiếp nhận, thực hiện phân tích yêu cầu và đưa ra các giải pháp công nghệ đảm bảo đáp ứng nhu cầu vận hành và mục tiêu kinh doanh
- Làm việc với các phòng ban liên quan để khảo sát, phân tích yêu cầu và phát triển tính năng cho Sản phẩm (HRM, ERP, OMS, Website, App mobile) nhằm đáp ứng nhu cầu vận hành và mục tiêu kinh doanh.
- Tư vấn, hỗ trợ, hoàn thiện các quy trình nghiệp vụ, nghiên cứu đề xuất các giải pháp phần mềm tối ưu.
- Xây dựng được các bộ chỉ số sản phẩm (Product Metrics), theo dõi và tối ưu sản phẩm
- Theo dõi các hành vi người dùng từ các công cụ Firebase, Google Analytics...
- Phối hợp chặt chẽ cùng bộ phận Technical cũng như các bộ phận chuyên môn khác để đưa ra giải pháp tổng thể, tối ưu và có tính khả thi.
(ii) Tài liệu hóa nghiệp vụ
Viết tài liệu mô tả, mô hình hóa quy trình thành các tài liệu đặc tả yêu cầu nghiệp vụ phần mềm.
- Tài liệu mô tả: BRD, SRS, User story.
- Sơ đồ mô hình hóa quy trình doanh nghiệp: bpmn, workflow,...
- Hình ảnh hóa yêu cầu: Figma, Sketch, Wireframe, Mockup.
- Quản trị dự án: quản lý sprint, backlog.
(iii) Thực hiện kế hoạch kiểm thử phần mềm
- Thực hiện toàn bộ hoạt động liên quan đến kiểm thử: kế hoạch, kịch bản và thực hiện kiểm thử, cung cấp giải pháp, nghiệm thu hệ thống trước khi Golive.
- Tham gia xây dựng và quản lý các tài liệu kiểm thử, bao gồm các tài liệu sau: test case, các kịch bản kiểm thử.
(iv) Bàn giao, hướng dẫn người dùng cuối sử dụng phần mềm.
- Bàn giao, hướng dẫn người dùng cuối sử dụng phần mềm.
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, đề xuất của người dùng cuối.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề:
- Có khả năng tiếp nhận và phân tích yêu cầu từ các phòng ban liên quan. Đưa ra các giải pháp công nghệ đáp ứng nhu cầu vận hành và mục tiêu kinh doanh.
Kỹ năng tài liệu hóa:
- Viết tài liệu mô tả và mô hình hóa quy trình thành các tài liệu đặc tả yêu cầu nghiệp vụ phần mềm như BRD, SRS, User story. Sử dụng các công cụ mô hình hóa quy trình doanh nghiệp như BPMN, workflow. Hình ảnh hóa yêu cầu bằng các công cụ như Figma, Sketch, Wireframe, Mockup.
- Quản lý dự án, quản lý sprint, backlog. Điều phối được nguồn lực đáp ứng yêu cầu khách hàng.
Kỹ năng kiểm thử phần mềm:
- Thực hiện toàn bộ hoạt động liên quan đến kiểm thử: kế hoạch, kịch bản và thực hiện kiểm thử, cung cấp giải pháp, nghiệm thu hệ thống trước khi Golive. Xây dựng và quản lý các tài liệu kiểm thử như test case, các kịch bản kiểm thử.
Kỹ năng giao tiếp và hướng dẫn:
- Bàn giao và hướng dẫn người dùng cuối sử dụng phần mềm. Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, đề xuất của người dùng cuối.
Kỹ năng làm việc nhóm:
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Technical và các bộ phận chuyên môn khác để đưa ra giải pháp tổng thể, tối ưu và có tính khả thi.
Kỹ năng theo dõi và tối ưu sản phẩm:
- Xây dựng các bộ chỉ số sản phẩm (Product Metrics), theo dõi và tối ưu sản phẩm. Theo dõi các hành vi người dùng từ các công cụ như Firebase, Google Analytics. Ứng viên cần có kiến thức và kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan đến HRM, ERP, OMS, Website, App mobile, và các công cụ quản lý dự án, kiểm thử phần mềm.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ BHXH, BHYT và thưởng các ngày lễ, tết, thưởng âm lịch (theo kết quả KD)
- Chế độ liên hoan, sinh nhật, hiếu hỉ, cưới hỏi...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện.
- Tham gia sự kiện Teambuilding, Year end party, Từ thiện, I'm Leader, I'm Kidsers...
- Phụ cấp khác: ăn ca, công tác phí (nếu có).
CTCP Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội (SHS) được chính thức thành lập ngày 15/11/2007 với số vốn điều lệ ban đầu là 350 tỷ đồng. SHS là một trong các công ty chứng khoán uy tín, có nhiều sản phẩm dịch vụ hỗ trợ khách hàng tối đa trong giao dịch mua bán cũng như các sản phẩm tài chính đa dạng. SHS sở hữu hệ thống phần mềm giao dịch chứng khoán trực tuyến SHPro (Home Trading System) hàng đầu thế giới với nhiều tính năng ưu việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding
- Lễ kỷ niệm ngày thành lập, party….
Lịch sử thành lập
- Ngày 15/11/2007, CTCP Chứng khoán Sài Gòn – Hà Nội (SHS) được chính thức thành lập theo Giấy phép số 66/UBCK-GP của UBCKNN, với số VĐL ban đầu là 350 tỷ đồng.
- Ngày 06/05/2009, SHS tăng VĐL từ 350 tỷ đồng lên 410,629,960,000 đồng thông qua hình thức phát hành cổ phiếu thưởng từ nguồn thặng dư vốn cho cổ đông hiện hữu với tỷ lệ chia thưởng 1,000:174.
- Ngày 17/06/2009, Cổ phiếu của công ty chính thức được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX).
- Ngày 18/05/2010, SHS tăng vốn điều lệ lên 1,000 tỷ đồng thông qua hình thức phát hành thêm cổ phiếu.
- Ngày 29/08/2018, Tăng vốn điều lệ lên 1,053,956,740,000 đồng.
- Ngày 25/04/2019, Tăng vốn điều lệ lên 2,072,682,010,000 đồng.
- Ngày 27/10/2021, Tăng vốn điều lệ lên 3,252,650,270,000 đồng.
- Ngày 02/06/2022, Tăng vốn điều lệ lên 6.505,3 tỷ đồng theo phương thức chào bán ra công chúng cho cổ đông hiện hữu (tháng 6/2022).
- Tháng 09/2022, Tăng vốn điều lệ lên 8,131,567,000,000 đồng.
Mission
Sứ mệnh của SHS là tạo ra lợi nhuận tối đa cho các cổ đông của công ty; Đóng góp, xây dựng phát triển thị trường chứng khoán Việt Nam an toàn hiệu quả; Tạo môi trường làm việc tốt, thu nhập cao và cơ hội thăng tiến cho cán bộ nhân viên.