Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Cao Cấp Quản Trị Rủi Ro Tín Dụng (Credit Control System)
Chứng Khoán Sài Gòn - Hà Nội
38 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
25 - 30 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
10/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Phòng 206A, Tầng M, Tòa nhà N01A, 275 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội
Mô tả công việc
Mô tả Công việc
A. Mô tả công việc:
Mục đích của chức danh: Phát triển và vận hành các chính sách quản trị rủi ro tín dụng phù hợp với định hướng phát triển và khẩu vị rủi ro của Công ty nhằm đảm bảo chất lượng tín dụng, chất lượng thu hồi nợ trong ngắn hạn và dài hạn
Mô tả công việc:
1. Tham gia xây dựng, kiểm thử, triển khai, vận hành và kiểm định các mô hình thẻ điểm và mô hình xếp hạng tín dụng khách hàng (scorecard)
2. Xây dựng, triển khai và đánh giá chính sách rủi ro, quy định, quy trình phê duyệt tín dụng dựa trên cơ sở chấm điểm tín dụng khách hàng theo từng kênh bán và từng sản phẩm
3. Đầu mối làm việc với các đơn vị liên quan trong việc xây dựng các công cụ thẩm định và phòng ngừa rủi ro gian lận đầu vào như: Dedupe tool, KYC tool, Fraud tool, Decision Engine,....;
4. Giám sát và phân tích thường xuyên các hệ thống chấm điểm tín dụng nội bộ, hệ thống chấm điểm tín dụng bên thứ ba và chất lượng danh mục để tối ưu hệ thống chấm điểm tín dụng trên hệ thống;
5. Giám sát và phân tích hiệu quả các chính sách cho vay các sản phẩm, quy trình ra quyết định cho vay.
6. Giám sát chất lượng của các bộ phận tham gia vào các quy trình liên quan đến việc phê duyệt tín dụng
7. Thực hiện các công việc khác theo phân công
Thời gian làm việc: Từ 08h30-17h30, Từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần
Địa chỉ làm việc:
Hà Nội: Tầng M, Tòa A, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
C. Đãi ngộ:
Lương thỏa thuận hấp dẫn + lương KPIs (theo tháng);
Làm việc tại công ty tài chính cá nhân hàng đầu Việt Nam;
Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giá trị văn hóa công ty mang đến môi trường làm việc hòa đồng, các cấp lãnh đạo luôn lắng nghe và lấy "NHÂN VIÊN" làm trung tâm của sự phát triển công ty;
Cơ hội học hỏi, trãi nghiệm và thăng tiến công bằng;
Chính sách đãi ngộ và thưởng cuối năm hấp dẫn;
F88 care áp dụng với toàn bộ nhân viên với BH Chăm sóc sức khỏe PTI
Hà Nội: Tầng M, Tòa A, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Lương thỏa thuận hấp dẫn + lương KPIs (theo tháng);
Làm việc tại công ty tài chính cá nhân hàng đầu Việt Nam;
Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giá trị văn hóa công ty mang đến môi trường làm việc hòa đồng, các cấp lãnh đạo luôn lắng nghe và lấy "NHÂN VIÊN" làm trung tâm của sự phát triển công ty;
Cơ hội học hỏi, trãi nghiệm và thăng tiến công bằng;
Chính sách đãi ngộ và thưởng cuối năm hấp dẫn;
F88 care áp dụng với toàn bộ nhân viên với BH Chăm sóc sức khỏe PTI
A. Mô tả công việc:
Mục đích của chức danh: Phát triển và vận hành các chính sách quản trị rủi ro tín dụng phù hợp với định hướng phát triển và khẩu vị rủi ro của Công ty nhằm đảm bảo chất lượng tín dụng, chất lượng thu hồi nợ trong ngắn hạn và dài hạn
Mô tả công việc:
1. Tham gia xây dựng, kiểm thử, triển khai, vận hành và kiểm định các mô hình thẻ điểm và mô hình xếp hạng tín dụng khách hàng (scorecard)
2. Xây dựng, triển khai và đánh giá chính sách rủi ro, quy định, quy trình phê duyệt tín dụng dựa trên cơ sở chấm điểm tín dụng khách hàng theo từng kênh bán và từng sản phẩm
3. Đầu mối làm việc với các đơn vị liên quan trong việc xây dựng các công cụ thẩm định và phòng ngừa rủi ro gian lận đầu vào như: Dedupe tool, KYC tool, Fraud tool, Decision Engine,....;
4. Giám sát và phân tích thường xuyên các hệ thống chấm điểm tín dụng nội bộ, hệ thống chấm điểm tín dụng bên thứ ba và chất lượng danh mục để tối ưu hệ thống chấm điểm tín dụng trên hệ thống;
5. Giám sát và phân tích hiệu quả các chính sách cho vay các sản phẩm, quy trình ra quyết định cho vay.
6. Giám sát chất lượng của các bộ phận tham gia vào các quy trình liên quan đến việc phê duyệt tín dụng
7. Thực hiện các công việc khác theo phân công
Thời gian làm việc: Từ 08h30-17h30, Từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần
Địa chỉ làm việc:
Hà Nội: Tầng M, Tòa A, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
C. Đãi ngộ:
Lương thỏa thuận hấp dẫn + lương KPIs (theo tháng);
Làm việc tại công ty tài chính cá nhân hàng đầu Việt Nam;
Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giá trị văn hóa công ty mang đến môi trường làm việc hòa đồng, các cấp lãnh đạo luôn lắng nghe và lấy "NHÂN VIÊN" làm trung tâm của sự phát triển công ty;
Cơ hội học hỏi, trãi nghiệm và thăng tiến công bằng;
Chính sách đãi ngộ và thưởng cuối năm hấp dẫn;
F88 care áp dụng với toàn bộ nhân viên với BH Chăm sóc sức khỏe PTI
Hà Nội: Tầng M, Tòa A, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Lương thỏa thuận hấp dẫn + lương KPIs (theo tháng);
Làm việc tại công ty tài chính cá nhân hàng đầu Việt Nam;
Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giá trị văn hóa công ty mang đến môi trường làm việc hòa đồng, các cấp lãnh đạo luôn lắng nghe và lấy "NHÂN VIÊN" làm trung tâm của sự phát triển công ty;
Cơ hội học hỏi, trãi nghiệm và thăng tiến công bằng;
Chính sách đãi ngộ và thưởng cuối năm hấp dẫn;
F88 care áp dụng với toàn bộ nhân viên với BH Chăm sóc sức khỏe PTI
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
B. Yêu cầu công việc:
1. Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành kế toán - kiểm toán, kinh tế, tài chính...
2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan:
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm về kế toán, kiểm toán, quản trị rủi ro hoặc phân tích dữ liệu
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Tổ chức tín dụng
3. Các kỹ năng:
Yêu cầu bắt buộc: Thành thạo và đã làm việc với SQL, BI và các công cụ phân tích khác.
Quản lý thời gian, quản lý đội nhóm
Kỹ năng giao tiếp
Phân tích, tổng hợp và xử lý vấn đề
Có kiến thức về thống kê, định lượng
Nhanh nhạy với các con số
B. Yêu cầu công việc:
1. Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành kế toán - kiểm toán, kinh tế, tài chính...
2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan:
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm về kế toán, kiểm toán, quản trị rủi ro hoặc phân tích dữ liệu
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Tổ chức tín dụng
3. Các kỹ năng:
Yêu cầu bắt buộc: Thành thạo và đã làm việc với SQL, BI và các công cụ phân tích khác.
Quản lý thời gian, quản lý đội nhóm
Kỹ năng giao tiếp
Phân tích, tổng hợp và xử lý vấn đề
Có kiến thức về thống kê, định lượng
Nhanh nhạy với các con số
Quyền lợi được hưởng
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Chứng Khoán Sài Gòn - Hà Nội
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1-5, Tòa nhà Unimex Hà Nội
CTCP Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội (SHS) được chính thức thành lập ngày 15/11/2007 với số vốn điều lệ ban đầu là 350 tỷ đồng. SHS là một trong các công ty chứng khoán uy tín, có nhiều sản phẩm dịch vụ hỗ trợ khách hàng tối đa trong giao dịch mua bán cũng như các sản phẩm tài chính đa dạng. SHS sở hữu hệ thống phần mềm giao dịch chứng khoán trực tuyến SHPro (Home Trading System) hàng đầu thế giới với nhiều tính năng ưu việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding
- Lễ kỷ niệm ngày thành lập, party….
Lịch sử thành lập
- Ngày 15/11/2007, CTCP Chứng khoán Sài Gòn – Hà Nội (SHS) được chính thức thành lập theo Giấy phép số 66/UBCK-GP của UBCKNN, với số VĐL ban đầu là 350 tỷ đồng.
- Ngày 06/05/2009, SHS tăng VĐL từ 350 tỷ đồng lên 410,629,960,000 đồng thông qua hình thức phát hành cổ phiếu thưởng từ nguồn thặng dư vốn cho cổ đông hiện hữu với tỷ lệ chia thưởng 1,000:174.
- Ngày 17/06/2009, Cổ phiếu của công ty chính thức được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX).
- Ngày 18/05/2010, SHS tăng vốn điều lệ lên 1,000 tỷ đồng thông qua hình thức phát hành thêm cổ phiếu.
- Ngày 29/08/2018, Tăng vốn điều lệ lên 1,053,956,740,000 đồng.
- Ngày 25/04/2019, Tăng vốn điều lệ lên 2,072,682,010,000 đồng.
- Ngày 27/10/2021, Tăng vốn điều lệ lên 3,252,650,270,000 đồng.
- Ngày 02/06/2022, Tăng vốn điều lệ lên 6.505,3 tỷ đồng theo phương thức chào bán ra công chúng cho cổ đông hiện hữu (tháng 6/2022).
- Tháng 09/2022, Tăng vốn điều lệ lên 8,131,567,000,000 đồng.
Mission
Sứ mệnh của SHS là tạo ra lợi nhuận tối đa cho các cổ đông của công ty; Đóng góp, xây dựng phát triển thị trường chứng khoán Việt Nam an toàn hiệu quả; Tạo môi trường làm việc tốt, thu nhập cao và cơ hội thăng tiến cho cán bộ nhân viên.
Những nghề phổ biến tại Chứng Khoán Sài Gòn - Hà Nội
Bạn làm việc tại Chứng Khoán Sài Gòn - Hà Nội? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Chứng Khoán Sài Gòn - Hà Nội
Click để đánh giá