Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Thực hiện chiến lược bán găng tay dùng một lần tại thị trường Bắc Mỹ/Mỹ Latinh, cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng OEM và đạt được các mục tiêu về hiệu suất công việc.
2. Theo nhu cầu của khách hàng, hợp tác với khách hàng thực hiện các chuyến thăm công ty tới các nhà máy ở nước ngoài (giải thích về quy trình sản xuất và chính sách chất lượng).
3. Duy trì khách hàng và thực hiện các hoạt động kinh doanh hàng ngày như gửi mẫu, PO, PI, kiểm chứng, giao hàng, báo giá, tài khoản phải thu, v.v.
4. Tận dụng tối đa kiến thức thương mại quốc tế để tiến hành các cuộc đàm phán và giao tiếp kinh doanh khác nhau.
5. Phát triển khách hàng mới, sử dụng chiến lược bán hàng để quảng bá sản phẩm mới hoặc đề xuất giới thiệu sản phẩm mới theo nhu cầu của khách hàng.
6. Quản lý tài liệu đặt hàng/thương mại cũng như xử lý và theo dõi khiếu nại của khách hàng để đáp ứng các dịch vụ khách hàng khác nhau.
7. Chuẩn bị số liệu thống kê và tóm tắt các báo cáo hiệu suất khác nhau.
8. Thu thập và phân tích thống kê thông tin khách hàng và ngành đối với thị trường Mỹ.
9. Thực hiện và lập kế hoạch dự án. Thông thạo tiếng Anh hoặc tiếng Tây Ban Nha là đủ. Vị trí này rất quan trọng đối với công ty và có triển vọng phát triển tốt trong tương lai. Chúng tôi đang tìm kiếm một ứng viên có kinh nghiệm với kỹ năng lãnh đạo để đảm nhận vị trí này.
Nếu bạn đáp ứng các yêu cầu trên và quan tâm đến vị trí này, vui lòng gửi đơn đăng ký và sơ yếu lý lịch.
Yêu Cầu Công Việc
-Yêu cầu tốt nghiệp :Cao đẳng, đại học, thạc sĩ. Các chuyên ngành liên quan đến Thương Mại, Tiêu Thụ Hàng Hóa, Thương Mại Quốc Tế,....
-Tiếng Anh Nghe, Nói, Đọc Viết thành thạo
-Tiếng Tây Ban Nha Nghe, Nói, Đọc Viết thành thạo
-Sử dụng tốt : Excel、Outlook、PowerPoint、Word
- Có kinh nghiệm về các đơn thương mại, kiểm soát hoạt động xuất nhập khẩu, hiểu biết về kinh doanh xuất nhập khẩu và các khái niệm cơ bản về thương mại quốc tế
- Tính cách lạc quan, dễ gần, cẩn thận và hòa đồng.
- Phải có hơn một năm kinh nghiệm kinh doanh nước ngoài/thương mại quốc tế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CTCP Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội (SHS) được chính thức thành lập ngày 15/11/2007 với số vốn điều lệ ban đầu là 350 tỷ đồng. SHS là một trong các công ty chứng khoán uy tín, có nhiều sản phẩm dịch vụ hỗ trợ khách hàng tối đa trong giao dịch mua bán cũng như các sản phẩm tài chính đa dạng. SHS sở hữu hệ thống phần mềm giao dịch chứng khoán trực tuyến SHPro (Home Trading System) hàng đầu thế giới với nhiều tính năng ưu việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding
- Lễ kỷ niệm ngày thành lập, party….
Lịch sử thành lập
- Ngày 15/11/2007, CTCP Chứng khoán Sài Gòn – Hà Nội (SHS) được chính thức thành lập theo Giấy phép số 66/UBCK-GP của UBCKNN, với số VĐL ban đầu là 350 tỷ đồng.
- Ngày 06/05/2009, SHS tăng VĐL từ 350 tỷ đồng lên 410,629,960,000 đồng thông qua hình thức phát hành cổ phiếu thưởng từ nguồn thặng dư vốn cho cổ đông hiện hữu với tỷ lệ chia thưởng 1,000:174.
- Ngày 17/06/2009, Cổ phiếu của công ty chính thức được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX).
- Ngày 18/05/2010, SHS tăng vốn điều lệ lên 1,000 tỷ đồng thông qua hình thức phát hành thêm cổ phiếu.
- Ngày 29/08/2018, Tăng vốn điều lệ lên 1,053,956,740,000 đồng.
- Ngày 25/04/2019, Tăng vốn điều lệ lên 2,072,682,010,000 đồng.
- Ngày 27/10/2021, Tăng vốn điều lệ lên 3,252,650,270,000 đồng.
- Ngày 02/06/2022, Tăng vốn điều lệ lên 6.505,3 tỷ đồng theo phương thức chào bán ra công chúng cho cổ đông hiện hữu (tháng 6/2022).
- Tháng 09/2022, Tăng vốn điều lệ lên 8,131,567,000,000 đồng.
Mission
Sứ mệnh của SHS là tạo ra lợi nhuận tối đa cho các cổ đông của công ty; Đóng góp, xây dựng phát triển thị trường chứng khoán Việt Nam an toàn hiệu quả; Tạo môi trường làm việc tốt, thu nhập cao và cơ hội thăng tiến cho cán bộ nhân viên.