Mô tả công việc
-
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: Khai thác và phát triển danh sách khách hàng qua các kênh trực tuyến như mạng xã hội (Facebook, Zalo, Instagram), đi thị trường, tham gia hội thảo và thông qua các mối quan hệ cá nhân.
-
Tư vấn và hỗ trợ khách hàng: Hướng dẫn khách hàng đã đăng ký tài khoản trên hệ thống SuperShip, đảm bảo họ hiểu rõ về dịch vụ và cách sử dụng.
-
Quản lý kênh tư vấn: Trực hotline và kênh Fanpage của công ty để cung cấp thông tin, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng kịp thời.
-
Duy trì mối quan hệ khách hàng: Xây dựng và phát triển mối quan hệ bền chặt với khách hàng, hỗ trợ họ trong giai đoạn đầu sử dụng dịch vụ, từ đó gia tăng sự hài lòng và trung thành.
-
Báo cáo và thống kê: Cập nhật, tổng hợp dữ liệu về khách hàng và công việc hàng ngày để báo cáo cho Trưởng phòng, đảm bảo thông tin được quản lý và sử dụng hiệu quả.
Thời gian làm việc: Thứ Hai đến thứ Bảy (8h00 - 17h30, nghỉ trưa 12h00 - 13h30)
Yêu cầu công việc
-
Kỹ năng chốt sale tốt, nắm bắt tâm lý khách hàng
-
Thái độ làm việc: Tích cực, chủ động, có khả năng làm việc dưới áp lực và thích ứng với thử thách mới.
-
Kỹ năng giao tiếp: Giọng nói dễ nghe, khả năng giao tiếp tốt với khách hàng.
-
Kỹ năng tin học: Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel, PowerPoint)
-
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp từ Cao Đẳng/Trung cấp trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sales không cần xét trình độ
Quyền lợi được hưởng
-
Mức lương cơ bản: Từ 7.000.000 đến 10.000.000 VNĐ + Thưởng KPI hấp dẫn.
-
Trang thiết bị làm việc: Công ty hỗ trợ 100% (Máy tính, đồng phục, sim điện thoại)
-
Chế độ phúc lợi: Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật (bảo hiểm xã hội và ngày phép năm ngay khi hoàn tất thử việc từ 1 đến 2 tháng) và các chính sách riêng của công ty: thưởng Tết, teambuilding, sinh nhật, hiếu hỷ, year-end party, và các chương trình thưởng nóng, vinh danh nhân sự định kỳ theo quý và theo năm.
-
Khám sức khỏe định kỳ ở Hoàn Mỹ, tham gia bảo hiểm nhân thọ hằng tháng dành cho những cá nhân thành tích nổi bật
-
Lộ trình thăng tiến: Có cơ hội phát triển nghề nghiệp với lộ trình thăng tiến rõ ràng và công bằng.
-
Cơ chế lương: Lương được hoạch định dựa trên lương cơ bản và KPI, với đánh giá và điều chỉnh lương định kỳ/đột xuất dựa trên hiệu quả công việc.
Công ty Cổ Phần Cơ Điện Lạnh Hoàng Đạt được thành lập từ năm 2005, là đơn vị nhập khẩu và phân phối cho các hãng: Ống đồng Toàn Phát, Ruby Copper, Taisei, Hailiang, Huahong, Mettube. Danfoss (Máy nén Maneurop và vật tư lắp đặt), Copeland (Máy nén khí). Chemours, Honeywell, Taisei (Ga lạnh), Superlon (Xốp bảo ôn), Gujarat, SFR, Juhua, Dongyue (Ga lạnh), Harris (Que hàn vẩy bạc)
Có mạng lưới bán hàng rộng khắp toàn quốc
Là một trong những doanh nghiệp kinh doanh, phân phối sản phẩm ngành cơ điện lạnh có uy tín và thị phần lớn thứ 2 toàn quốc.
Hoàng Đạt luôn chú trọng tìm kiếm, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự tinh thông nghiệp vụ, tận tâm phục vụ. Xây dựng môi trường làm việc có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp, đồng hành và gắn kết.
Với chiến lược 2020 – 2023, xây dựng và phát triển Hoàng Đạt Group là một tập đoàn tiên phong hàng đầu trong ngành cơ điện lạnh và phát triển đa ngành nghề. Hoàng Đạt không ngừng mở rộng mạng lưới kinh doanh, phát triển hê thống trên toàn quốc và luôn mở rộng cơ hội nghề nghiệp cho các nhân tài ở các vị trí:
Kinh doanh dự án
Kinh doanh GT (toàn quốc)
Trưởng Phòng Sale Admin
Marketing