• Chào đón khách hàng, tiếp nhận ý kiến và hỗ trợ khách hàng tại văn phòng (Customer services).
• Hỗ trợ các event tổ chức tại văn phòng cũng như các khách hàng tham dự event.
• Thiết kế, tư vấn các giải pháp tài chính tối ưu của AIA phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng
• Tìm kiếm, mở rộng và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng cũng như hỗ trợ làm hợp đồng cho các khách hàng có nhu cầu
• Tiếp nhận ý kiến và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đồng thời hỗ trợ khách hàng nhận được đầy đủ các quyền lợi khi tham gia tại AIA
• Chú trọng xây dựng thương hiệu công ty (branding), đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho khách hàng.• Độ tuổi yêu cầu: Từ 25 - 40 (Từ 1984 - 1999) Các bạn sinh năm từ 2000 trở về sau sẽ không phù hợp về tiêu chí độ tuổi
• Có kinh nghiệm làm việc trên 6 tháng liên quan lĩnh vực: Tài chính - Ngân hàng, Sale, BĐS, Marketing, bảo hiểm; dịch vụ khách hàng, giáo dục ...
• Không yêu cầu kinh nghiệm về Bảo hiểm. Ứng viên sẽ được đào tạo kiến thức và nghiệp vụ từ đầu
• Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
• Tự tin trong giao tiếp, kỹ năng thuyết trình tốt là lợi thế.
• Có ngoại hình sáng, giao tiếp tốt, có kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
• Chịu được áp lực công việc, áp lực về doanh số.
Tuy nhiên trong một vài trường hợp, bạn tự tin vào khả năng của mình, đừng ngần ngại nộp hồ sơ vì tại AIA Việt Nam, Chúng tôi tự hào vì là người tiên phong trong xây dựng chương trình đào tạo Ngoại Hạng chuyên nghiệp nhất thị trường Bảo Hiểm Nhân Thọ• Tổng thu nhập tối thiểu: Từ 16 triệu - 30 triệu/ tháng trở lên (Thu nhập tối đa không giới hạn, tùy năng lực), bao gồm:
• Trợ cấp kinh doanh : 8 - 20 triệu/ tháng.
• Thưởng hoa hồng tháng/ quý/ năm hấp dẫn theo doanh số.
• Trợ cấp đào tạo: 3.000.000 sau khi hoàn tất chương trình huấn luyện 3 tuần từ học viện Premier Advisory Academy
• Vinh danh, khen thưởng và Du lịch trong/ ngoài nước.
• Được tham gia đào tạo lớp kỹ năng online và offline chuyên nghiệp của công ty.
• Được quản lí có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, đào tạo, hướng dẫn trong thời gian đầu hòa nhập với công việc, môi trường mới...
• Các khoản thưởng tháng/ quý/ năm hấp dẫn dựa trên kết quả hoạt động, thưởng thi đua Contest,...Đặc biệt các khoá huấn luyện và du lịch nước ngoài đều đặn hàng năm
• Hỗ trợ data khách hàng cũ và mới, các buổi Workshop theo chủ đề để tiếp cận khách hàng, hỗ trợ nhiều quà tặng để giúp các bạn xây dưng mối quan hệ với KH.
• Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo tại AIA, huấn luyện về kỹ năng quản lý cấp cao, nghiệp vụ bán hang chuyên sâu từ các chuyên gia hàng đầu và chuyên gia quốc tế.
• Phát triển bản thân & cơ hội thăng tiến lộ trình rõ ràng: 6 tháng đến 12 tháng lên cấp Quản lý.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
• Văn phòng đúng chuẩn 5 sao
Công ty Cổ Phần Cơ Điện Lạnh Hoàng Đạt được thành lập từ năm 2005, là đơn vị nhập khẩu và phân phối cho các hãng: Ống đồng Toàn Phát, Ruby Copper, Taisei, Hailiang, Huahong, Mettube. Danfoss (Máy nén Maneurop và vật tư lắp đặt), Copeland (Máy nén khí). Chemours, Honeywell, Taisei (Ga lạnh), Superlon (Xốp bảo ôn), Gujarat, SFR, Juhua, Dongyue (Ga lạnh), Harris (Que hàn vẩy bạc)
Có mạng lưới bán hàng rộng khắp toàn quốc
Là một trong những doanh nghiệp kinh doanh, phân phối sản phẩm ngành cơ điện lạnh có uy tín và thị phần lớn thứ 2 toàn quốc.
Hoàng Đạt luôn chú trọng tìm kiếm, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự tinh thông nghiệp vụ, tận tâm phục vụ. Xây dựng môi trường làm việc có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp, đồng hành và gắn kết.
Với chiến lược 2020 – 2023, xây dựng và phát triển Hoàng Đạt Group là một tập đoàn tiên phong hàng đầu trong ngành cơ điện lạnh và phát triển đa ngành nghề. Hoàng Đạt không ngừng mở rộng mạng lưới kinh doanh, phát triển hê thống trên toàn quốc và luôn mở rộng cơ hội nghề nghiệp cho các nhân tài ở các vị trí:
Kinh doanh dự án
Kinh doanh GT (toàn quốc)
Trưởng Phòng Sale Admin
Marketing