Mô tả công việc
- Quản lý hồ sơ, sản phẩm
- Tham gia giải quyết khiếu nại của khách hàng đối với các sản phẩm không phù hợp về chất lượng
- Hỗ trợ các bộ phận khác
- Kiểm soát, đánh giá chất lượng đầu ra, đưa ra các biện pháp xử lý kịp thời khi sản phẩm không đạt tiêu chuẩn
- Điều tra nguyên nhân và đưa ra phương án giải quyết khi có sự cố về chất lượng, đưa ra các biện pháp để phân loại sản phẩm tránh lọt lỗi đến khách hàng
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi, cầu tiến.
- Chịu áp lực công việc, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích, lập báo cáo
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, ..
- Biết cách sử dụng các dụng cụ đo đạc
Quyền lợi
- Thời gian làm việc : 7h30 đến 16h30 Từ thứ 2 đến thứ 7
- Lương 8 triệu- 12 triệu. Thử việc 2 tháng
- Các chế độ phúc lợi theo quy định của luật lao động.
- Được đóng BHYT, BHXH
- Chế độ du lịch hàng năm, nghỉ phép năm
- Được thưởng thăm niên phần trăm theo mức lương thực lãnh
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Thưởng lễ tết, tháng lương 13
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 01:30:03
Với 30 năm hình thành và phát triển đến nay, Tập đoàn Đại Dũng là nhà thầu tiên phong, chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ tổng thầu và sản phẩm trong lĩnh vực cơ khí chế tạo kết cấu thép phục vụ các công trình trọng điểm quốc gia và công trình quốc tế đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật cao, bảo đảm an toàn, chất lượng và tiến độ.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2009
Mission
- Tận tâm hợp tác với khách hàng để cung cấp dịch vụ cạnh tranh, thân thiện và hầu như không bị gián đoạn. Chúng tôi nỗ lực xây dựng nền tảng mạng lưới vững chắc cho khách hàng.