Mô tả công việc
1 Giám sát nhân viên
-Giám sát nhà hàng có trách nhiệm phân công, phân nhiệm, bố trí việc làm cho nhân viên.
-Theo dõi công ca thường nhật, hạn chế các trường hợp rời bỏ vị trí làm việc, các hành vi thiếu trách nhiệm hoặc các hiện tượng tiêu cực ảnh hưởng tới uy tín nhà hàng cũng như phẩm chất nghề nghiệp.
-Giám sát quá trình làm việc hàng ngày của nhân sự thuộc bộ phận quản lý của mình.
-Sắp lịch cho nhân viên trong tuần. Hàng ngày 30%
2 Giám sát tiêu chuẩn phục vụ của nhân viên
-Kiểm tra và giám sát tình hình chấp hành quy chế, điều lệ của nhân viên trong bộ phận.
-Tìm hiểu yêu cầu và tiêu chuẩn đặt ăn hằng ngày của khách để tổ chức nhân viên thực hiện tốt nhiệm vụ.
-Đề xuất việc tuyển dụng nhân viên để đáp ứng tình hình nhân sự của nhà hàng. Hàng ngày 30%
3 Quản lý tài sản, trang thiết bị nhà hàng, cost đồ uống
-Thực hiện các công việc về quản lý tài sản và các trang thiết bị của nhà hàng.
-Tư vấn và dự trù việc mua sắm tài sản nhà hàng; quản lý việc sử dụng các hàng hoá và vật tư, tránh thất thoát cho đơn vị.
-Kiểm kê, bổ sung trang thiết bị, công cụ dụng cụ trong nhà hàng
-Đảm bảo cost đồ uống của bộ phận theo đúng quy định đề ra. Hàng tháng 20%
4 Báo cáo và phối hợp các bộ phận khác
-Quản lý tình hình tiêu thụ hàng hoá hằng ngày và định kỳ làm báo cáo cho cấp trên theo quy định.
-Liên hệ chặt chẽ với nhà bếp, quầy Bar để phối hợp đem đến thực phẩm, dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng.
-Thường xuyên phản ánh, trao đổi thông tin giữa các bộ phận với nhau và rút kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Hàng ngày 15%
5 Các nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công của cấp trên. 5%
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương và chế độ phúc lợi cạnh tranh so với thị trường
- Trở thành thành viên của công ty thuộc Top 100 Nơi làm việc tốt nhất châu Á
- Được cung cấp gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Suncare (bảo lãnh/hỗ trợ chi phí khám chữa bệnh tại các bệnh viện)
- Nhiều cơ hội để phát triển không chỉ trong nội bộ Khối du lịch nghỉ dưỡng mà còn trên toàn Tập đoàn
- Ưu đãi nội bộ các sản phẩm trong hệ sinh thái Tập đoàn (miễn phí vé công viên và cáp treo các địa điểm Sun World, chính sách giá nội bộ về du lịch nghỉ dưỡng,...) không chỉ cho bản thân mà còn đối với những thành viên trong gia đình
- Chính sách dài hạn “An cư Lạc nghiệp” (Trao tặng nhà cho cán bộ có thâm niên gắn bó lâu năm tại Tập đoàn)
- Chính sách vay ưu đãi tại ngân hàng dành cho CBNV
- Các chính sách khác theo quy định của Luật
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm giám sát nhà hàng hoặc 03 năm kinh nghiệm làm nhân viên tại các resort/hotel 5 sao.
- Tiếng anh giao tiếp tốt
- Chăm chỉ, nhiệt tình, chịu khó
- Yêu thích công việc liên quan đến dịch vụ khách hàng
Yêu cầu hồ sơ
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Mr Dương: +84 398772852
Công Ty Cổ Phần Cơm Niêu Thiên Lý mong muốn lan tỏa hương vị bữa cơm ấm như bếp nhà và trở thành hệ thống cơm niêu hàng đầu Việt Nam, Cơm Niêu Thiên Lý không ngừng mở rộng và tăng cường nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia Bảo hiểm xã hội theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- 18/01/2014: Thành lập mang tên là cơm niêu Singapore
- 14/10/2018: Chính thức đổi tên thành cơm niêu Thiên Lý
- 03/11/2020: Đã có 6 chi nhánh trãi dài khắp quận
- Hiện Tại: Đã có 16 chi nhánh khắp quận ở HCM
- Phát triễn trong 3 năm tới: 80 nhà hàng khắp tỉnh thành Việt Nam
Mission
- Tầm nhìn: Xây dựng chuỗi hệ thống Thiên Lý đứng đầu với hàng trăm nhà hàng. Góp phần nâng tầm ẩm thực Việt Nam
- Giá trị cốt lõi: Thiên Lý lan tỏa năng lượng tích cực, yêu thương , là nguồn cảm hứng để bạn tìm về với cảm xúc thông qua những món ăn và phụng sự cộng đồng.
CHÍNH TRỰC
CHỦ ĐỘNG
QUAN TÂM
HIỆU QUẢ
CỐNG HIẾN