CON CƯNG ★ 2.7

Hồ Chí Minh
100 - 200 nhân viên
Dệt may / Da giày / Thời trang
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại CON CƯNG

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
An ninh - Bảo vệ
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Du lịch, khách sạn

Việc làm CON CƯNG

Cập nhật 27/01/2025 23:14
Tìm thấy 18 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN CON CƯNG
Nhân Viên Mua Hàng
CON CƯNG 2.7★
18 đánh giá 282 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Phòng ban: Quản lý dược và vật tư y tế

Mục tiêu công việc:

  • Đảm bảo cung cấp đầy đủ, kịp thời các loại dược phẩm, vật tư y tế, thiết bị y tế chất lượng cao, giá cả hợp lý để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh viện.
  • Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài với các nhà cung cấp uy tín.
  • Quản lý hiệu quả quá trình mua hàng từ khâu tìm kiếm nhà cung cấp đến khi hàng hóa được giao đến các đơn vị.

Trách nhiệm chính:

1. Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà thầu:

  • Xây dựng danh sách nhà cung cấp:
    • Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm và cập nhật danh sách các nhà cung cấp tiềm năng trong và ngoài nước.
    • Đánh giá năng lực cung ứng, chất lượng sản phẩm, dịch vụ và giá cả của các nhà cung cấp.
  • So sánh và lựa chọn nhà cung cấp:
    • So sánh báo giá, điều kiện thanh toán, thời gian giao hàng của các nhà cung cấp.
    • Lựa chọn nhà cung cấp đáp ứng tốt nhất các yêu cầu về chất lượng, giá cả và thời gian giao hàng.
    • Thực hiện các thủ tục cần thiết để ký kết hợp đồng với nhà cung cấp.

2. Triển khai mua hàng theo kế hoạch:

  • Lập kế hoạch mua hàng:
    • Lập kế hoạch mua hàng hàng tháng, hàng quý dựa trên nhu cầu sử dụng của các đơn vị.
    • Phối hợp với các bộ phận liên quan để xác định danh mục, số lượng và thời gian cần thiết của các mặt hàng.
  • Thực hiện các thủ tục mua hàng:
    • Soạn thảo các yêu cầu mua hàng, gửi đến các nhà cung cấp.
    • Theo dõi và đôn đốc nhà cung cấp giao hàng đúng tiến độ.
    • Kiểm tra chất lượng, số lượng hàng hóa khi nhận hàng.

3. Theo dõi thanh toán và điều phối hàng hóa sản phẩm đến các đơn vị thành viên:

  • Quản lý hợp đồng:
    • Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng, đảm bảo các điều khoản hợp đồng được thực hiện đầy đủ.
    • Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng.
  • Quản lý chứng từ:
    • Lưu trữ đầy đủ các chứng từ liên quan đến quá trình mua hàng (hợp đồng, hóa đơn, phiếu giao hàng…).
  • Điều phối hàng hóa:
    • Điều phối hàng hóa đến các đơn vị sử dụng theo đúng kế hoạch.
    • Làm việc với bộ phận kho để đảm bảo hàng hóa được bảo quản tốt.

4. Các báo cáo:

  • Báo cáo tình hình mua hàng:
    • Báo cáo định kỳ về tình hình mua hàng, các vấn đề phát sinh và giải pháp.
    • Báo cáo về giá cả thị trường của các mặt hàng.
  • Báo cáo về hiệu quả sử dụng ngân sách:
    • Báo cáo về tình hình chi tiêu ngân sách mua hàng.
    • Đề xuất các biện pháp tiết kiệm chi phí.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành dược, quản lý y tế hoặc các ngành liên quan.
  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực mua sắm vật tư y tế.
  • Nắm vững các quy định về quản lý dược và vật tư y tế.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng đàm phán và thuyết phục.
  • Thành thạo tin học văn phòng.

Kỹ năng cần có:

  • Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc.
  • Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tầng 7, Tháp Tây, Tòa nhà Hancorp Plaza, Số 72 Trần Đăng Ninh, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
66 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty Cổ phần Con Cưng là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em. Lĩnh vực hoạt động của công ty bao gồm:

Phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé: Con Cưng, Toycity, CF (CON CUNG FASHION)

Nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý dành riêng cho trẻ em.

Chính sách bảo hiểm

  • Chế độ bảo hiểm do Nhà nước quy định

Các hoạt động ngoại khóa

  • Nghỉ mát/team building hằng năm và các chương trình nội bộ hàng tháng/quý

Lịch sử thành lập

  • Thành lập từ năm 2011, Concung.com tập trung chủ yếu ở TP. HCM và các tỉnh phía Nam.

  • Năm 2016, Concung.com cán mốc 100 cửa hàng.

  • Năm 2017, Concung.com phủ sóng với 200 cửa hàng, tăng 100% so với năm trước.

  • Cuối năm 2018, Concung.com đã có mặt với hơn 400 cửa hàng trải dài 45 tỉnh/thành Việt Nam và phục vụ trung bình hơn 500.000 khách hàng mỗi tháng.

Mission

Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Con Cưng.


Review CON CƯNG

2.7
18 review

07/11/2024
Quản lý mối quan hệ cao cấp tại Hồ Chí Minh

Hàng tháng lương gửi về cho nhân viên bao nhiêu thì biết bấy nhiêu, chả có bảng lương cụ thể. (RV)

12/11/2024
Lập trình viên tại Hồ Chí Minh

Mình chỉ nói về lương, bán vượt doanh thu, vượt lợi nhuận thưởng (RV)

05/12/2024
Lập trình viên tại Hồ Chí Minh

Công ty đúng kiểu nặng nề phong tục tập quán miền Bắc. (RV)

Những nghề phổ biến tại CON CƯNG

Bạn làm việc tại CON CƯNG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CON CƯNG

CON CƯNG

Click để đánh giá