CON CƯNG ★ 3.3

Hồ Chí Minh
100 - 200 nhân viên
Dệt may / Da giày / Thời trang
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại CON CƯNG

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
An ninh - Bảo vệ
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Du lịch, khách sạn

Việc làm CON CƯNG

Cập nhật 02/03/2025 14:22
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN CON CƯNG
Trade Category Development Manager - GT
CON CƯNG 3.3★
32 đánh giá 292 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 26/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 4 - 6 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Report to: Trade Marketing Manager
A Category Development Manager analyzes data and insights to identify retailer and consumer/ shopper trends on GT channel, devises long- term strategies for product categories, fosters relationships with vendors, determines product positioning, collaborates with marketing teams, and forecasts product.

High level tactical planning.
Liaising closely with all relevant brand team members
Proposed and executed trade marketing activities and drive go- to- market on growth Category plan on approved budget.
Define and develop strategies to maximize Category/ Brand potential through sales opportunities and allocate funds for each activity while analyzing potential growth and risks of Category.
Build specific channel on Trade Category plan to align with Trade Marketing Plan to deliver Category objectives (Weighted and Numeric distribution) so that it could maximize business goal on AOP.
Monthly Review and analysis to do the Sales forecast on GT channel activities on Category to propose trade activity plan foreach market needs.
Work closely with sales force to collect market information and propose sales initiatives to protect product presence at POSM and to match Trade objectives with each market needs.

Conformation:

Closely track and collaborate with other Marketing team/ Customer Development/ Supply Planning in marketing expenditures by assigned projects within the marketing budget and required timeline.

Others:

Coperate with cross- functional departments.
Take part in cross- functional Project as required.
Other tasks are requested by TMM/ BOD.

Yêu cầu công việc

Problem Solving Skill, Customer Service Foundation, GT Sales experience
Proficient in MS. Office (Word, Excel, PowerPoint)
Good business sense, Interpersonal and Analytical Skill, negotiation skill, SMART and Creative mindset
Experienced in managing a working group to implement Brand development projects & Trade Marketing activities: new product development and brand activation program (BTL).
At least 05 years of experience in the field of Trade Marketing in FMCG industry, prefer with Mom&Baby category
Business understanding: P/L structure knowledge and good knowledge of key consumer/ shopper/ sales insights

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:00:02

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
66 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty Cổ phần Con Cưng là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em. Lĩnh vực hoạt động của công ty bao gồm:

Phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé: Con Cưng, Toycity, CF (CON CUNG FASHION)

Nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý dành riêng cho trẻ em.

Chính sách bảo hiểm

  • Chế độ bảo hiểm do Nhà nước quy định

Các hoạt động ngoại khóa

  • Nghỉ mát/team building hằng năm và các chương trình nội bộ hàng tháng/quý

Lịch sử thành lập

  • Thành lập từ năm 2011, Concung.com tập trung chủ yếu ở TP. HCM và các tỉnh phía Nam.

  • Năm 2016, Concung.com cán mốc 100 cửa hàng.

  • Năm 2017, Concung.com phủ sóng với 200 cửa hàng, tăng 100% so với năm trước.

  • Cuối năm 2018, Concung.com đã có mặt với hơn 400 cửa hàng trải dài 45 tỉnh/thành Việt Nam và phục vụ trung bình hơn 500.000 khách hàng mỗi tháng.

Mission

Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Con Cưng.


Review CON CƯNG

3.3
32 review

12/03/2025
Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Lương ok nhưng hay tăng ca

30/07/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Cụm nào làm với quản lí dễ thương thì còn dễ thở, còn cụm nào mà gặp qlv khó khăn thì thôi ko còn lối thở (FB)

25/05/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Có rất rất nhiều thứ để trừ tiền bạn khi làm việc (FB)

Những nghề phổ biến tại CON CƯNG

Bạn làm việc tại CON CƯNG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CON CƯNG

CON CƯNG

Click để đánh giá