- Sử dụng và thao tác trên các kênh chăm sóc khách hàng do công ty cung cấp, bao gồm nhưng không giới hạn: chatbox, email, ứng dụng MoMo, điện thoại để tiếp nhận và xử lý thông tin trực tiếp với khách hàng;
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng, hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của công ty: Vé máy bay, Vé tàu, Vé xem phim, Vé xe, Khách sạn và các dịch vụ khác được phân công khác;
- Sử dụng các công cụ đặt chỗ, xuất vé và thao tác thay đổi hoàn hủy (Agency Portal, B2B Portal, Affiliate Portal, …) được cung cấp để kiểm tra thông tin đặt chỗ, giải đáp thắc mắc, tư vấn thông tin cho khách hàng;
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng liên quan đến dịch vụ hỗ trợ như check-in trực tuyến, đặt suất ăn, hành lý, hỗ trợ đổi vé, hoàn vé. Thực hiện thay đổi đặt phòng theo nhu cầu của khách hàng hoặc công ty;
- Làm việc với các đối tác để xử lý yêu cầu của khách hàng và giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm dịch vụ;
- Ghi nhận phản hồi của khách hàng vào hệ thống, lập báo cáo theo yêu cầu của quản lý trực tiếp;
- Làm việc theo ca xoay, theo sự sắp xếp của Manager như sau:
- Sáng: 7h – 14h30
- Hành chính : 9h – 16h30
- Chiều : 14h30 – 22h
- Thời gian làm việc: 6 ngày/ tuần (bao gồm lễ tết)
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành liên quan (Du lịch, Nhà hàng – Khách sạn, Lữ hành, Quản trị kinh doanh…)
- Có khả năng sử dụng và giao tiếp tiếng Anh.
- Giọng nói dễ nghe.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng cho các trung tâm chăm sóc khách hàng, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các đại lý du lịch online.
- Năng động, hoạt bát, giao tiếp tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng: word, excel, ..
- Chăm chỉ, tỉ mỉ.
Gotadi là hệ thống đặt chỗ đầu tiên ở Việt Nam cung cấp toàn diện các dịch vụ du lịch từ đặt vé máy bay, phòng khách sạn, combo siêu tiết kiệm, tour du lịch trọn gói, cho đến các free&easy tour trên một trang điện tử duy nhất.
Gotadi là một OTA có hệ thống tìm kiếm, thanh toán và đặt chỗ vượt trội, hoàn toàn tự động, kết nối với 900 hãng hàng không toàn cầu, hơn 2.000 khách sạn trong nước, 400.000 khách sạn quốc tế, cùng với vô số tour du lịch đa dạng. Gotadi cũng là OTA duy nhất ở Việt Nam kết nối chính thức với cả 4 hãng hàng không của Việt Nam: Vietnamairlines, Jetstar, Vietjet, Bamboo.
Với tham vọng thống lĩnh thị trường, trở thành hệ thống đầu tiên do người Việt Nam phát triển và vươn ra Thế Giới. Gotadi cam kết không ngừng cải thiện, mang đến chất lượng dịch vụ và phục vụ theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế cho người dùng, đặc biệt là người dùng Việt Nam.