Mô tả công việc
- Trao đổi thông tin sản phẩm với khách hàng
- Làm hợp đồng kinh tế
- Theo dõi tiến độ sản xuất
- Triển khai đơn hàng cho xưởng sản xuất
- Một số công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng, thương lượng, đàm phán tốt
- Linh động ,nhanh nhẹn xử lý công việc tốt
- Trung thực, chăm chỉ, hòa đồng
- Tốt nghiệp trung cấp chuyên ngành liên quan trở lên
- Ngoại ngữ: Biết tiếng Trung hoặc tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Sau khi thử việc 2 tháng sẽ ký hợp đồng và tham gia BHXH đầy đủ
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6
- Thưởng lễ, tết theo doanh thu
- Các chế độ khác theo quy định của luật hiện hành
Oryza systems được thành lập vào tháng 6 năm 2016, tập trung vào nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ để cung cấp cho quý khách hàng các giải pháp tối ưu với những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất, được sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất.
Ngoài ra, Oryza từng bước xây dựng hệ sinh thái, bao gồm những thiết bị phần cứng cao cấp kết hợp với phần mềm mạnh mẽ trực quan, cùng với công nghệ Cloud lưu trữ dữ liệu trực tuyến dựa trên nền tảng đám mây.