Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
• Hỗ trợ khách hàng sau khi giới thiệu ứng dụng
• Đồng hành cùng các thành viên trong nhóm chính trong các cuộc họp kinh doanh mới với khách hàng.
Yêu cầu công việc
• Trình độ tiếng Nhật N1 hoặc N2
• Quen thuộc với các công cụ CNTT (sử dụng email, Excel, PowerPoint và các thao tác PC khác một cách thoải mái)
• Cư trú tại Hà Nội
Ưu tiên nếu có:
• Kinh nghiệm bán hàng B2B
• Kinh nghiệm bán hàng CNTT
■WORKING TIME: Thứ Hai đến Thứ Sáu, 08:30 - 12:00 và 13:00 - 17:00 tại văn phòng.
Giờ nhận phòng linh hoạt đến 09:00, miễn là đáp ứng giờ làm việc hàng ngày.
Quyền lợi được hưởng
■SALARY: 1000 USD
- Lương thử việc 100%
- Ngoài lương NET, nhân viên sẽ được thưởng 2 lần/năm theo hiệu quả công việc định kỳ và lợi nhuận công ty.
- Review lương: 1 lần/năm. (vào tháng 1)
- Điều kiện làm việc chuyên nghiệp.
- Các khóa học tiếng Nhật, IT hỗ trợ và Business Manifest.
- Làm việc vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, các ngày lễ theo Luật lao động Việt Nam.
- Ngoài chế độ bảo hiểm bắt buộc (do Bảo hiểm An ninh Việt Nam quy định), còn có gói bảo hiểm AON cho nhân viên và gia đình (vợ chồng và con cái).
- Được nghỉ phép năm 16 ngày/năm.
- Có cơ hội học tập/làm việc tại Nhật Bản.
- Các hoạt động team building và câu lạc bộ thể thao. (cầu lông, khiêu vũ, bóng đá,..)
Oryza systems được thành lập vào tháng 6 năm 2016, tập trung vào nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ để cung cấp cho quý khách hàng các giải pháp tối ưu với những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất, được sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất.
Ngoài ra, Oryza từng bước xây dựng hệ sinh thái, bao gồm những thiết bị phần cứng cao cấp kết hợp với phần mềm mạnh mẽ trực quan, cùng với công nghệ Cloud lưu trữ dữ liệu trực tuyến dựa trên nền tảng đám mây.