Mô tả công việc
- Giám sát và thực hiện việc bảo trì, sửa chữa trang thiết bị tại khách sạn. Phối hợp với các phòng ban liên quan, theo dõi thời gian bảo hành trang thiết bị đúng tiến độ và chất lượng đã thỏa thuận với NCC.
- Làm việc với Nhà cung cấp để sửa chữa, bảo hành khi trang thiết bị có xảy ra tình trạng hư hỏng.
- Đề xuất mua vật tư, linh kiện thay thế khi trang thiết bị hư hỏng hoặc vận hành không tốt cho khách sạn và văn phòng Công ty.
- Đề xuất giải pháp và phương án xử lý liên quan hoạt động bảo trì, sửa chữa trình GM và BGĐ duyệt theo từng hạng mục.
- Theo dõi, giám sát công việc và tiến độ thi công của nhà thầu xây dựng theo hợp đồng đã ký kết.
- Phối hợp Ban giám đốc nghiệm thu và quyết toán công trình theo đúng số lượng và chất lượng, tiến độ.
- Quản lý công cụ dụng cụ, thiết bị sửa chữa được giao.
- Giám sát việc sử dụng công cụ dụng cụ khách sạn cho đúng quy định, đúng mục đích.
- Phối hợp phòng kế toán kiểm kê định kỳ.
- Thực hiện đảm bảo quy định về an toàn LĐ, PCCC
- Báo cáo định kỳ cho lãnh đạo BGĐ công ty.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, theo năng lực, cho tất cả các vị trí tuyển dụng.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và cơ hội học hỏi để phát triển
• Làm việc môi trường tập thể nhiệt tình, sẵn sàng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên, đem đến cảm giác đặc biệt cho lưu khách.
• Hỗ trợ cơm ca, đồng phục
• Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13,...
• Service charge hấp dẫn
• Thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng
• Chương trình tiệc hàng tháng dành cho Nhân viên
• Được tham gia BHXH sau khi kết thúc thời gian thử việc
• Được hưởng chính sách giảm giá khi sử dụng dịch vụ tại quầy Bar của Khách sạn.
Yêu cầu công việc
- Địa điểm làm việc: Khách sạn Phuc Long Luxury - 224 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Du lịch.- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các khách sạn 4-5 sao.
- Biết sử dụng các phần mềm ứng dụng trong khách sạn như Smile ....,
- Tiếng anh giao tiếp
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng lãnh đạo và chịu áp lực công việc.
- Kỹ năng xử lý và giải quyết tình huống tốt
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, năng động, hòa đồng, thân thiện.
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ:
- Đơn xin việc;
- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng;
- Sơ yếu lý lịch công chứng không quá 06 tháng;
- Ảnh 3*4, 4*6;
- CCCD photo chứng thực
- Các văn bằng/chứng chỉ sao y chứng thực (nếu có)
Liên hệ: 0905 540 065 (Ms Trinh) -
Oryza systems được thành lập vào tháng 6 năm 2016, tập trung vào nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ để cung cấp cho quý khách hàng các giải pháp tối ưu với những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất, được sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất.
Ngoài ra, Oryza từng bước xây dựng hệ sinh thái, bao gồm những thiết bị phần cứng cao cấp kết hợp với phần mềm mạnh mẽ trực quan, cùng với công nghệ Cloud lưu trữ dữ liệu trực tuyến dựa trên nền tảng đám mây.