Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng
- Giao tiếp tốt, tự tin, nhanh nhẹn. Yêu thích công việc di chuyển
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
- Giới thiệu và bán các sản phẩm, dịch vụ của công ty cho các khách hàng
- Thời gian làm việc: Ca hành chính (thứ 2- thứ 7)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:45:03
Oryza systems được thành lập vào tháng 6 năm 2016, tập trung vào nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ để cung cấp cho quý khách hàng các giải pháp tối ưu với những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất, được sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất.
Ngoài ra, Oryza từng bước xây dựng hệ sinh thái, bao gồm những thiết bị phần cứng cao cấp kết hợp với phần mềm mạnh mẽ trực quan, cùng với công nghệ Cloud lưu trữ dữ liệu trực tuyến dựa trên nền tảng đám mây.