Mô tả công việc
Làm Việc Tại: 439 Kinh Dương Vương, Liên Chiều, Đà Nẵng
– Quản lý hệ thống và phát triển khách hàng theo data có sẵn.
– Đại diện thương mại cho Công ty để giao dịch và quản lý hệ thống khách hàng
– Xây dựng khách hàng mới trong lĩnh vực dụng cụ cầm tay và máy móc công nghiệp. vd: máy hàn, máy khoan, máy mài, , máy rửa xe, máy bơm nước...
– Làm việc qua điện thoại tại văn phòng hoặc qua những chuyến đi công tác. (có chi phí công tác).
Yêu cầu công việc
– Giới tính: Nam từ 23 -30 tuổi. Năm sinh dưới 1994
– Tốt nghiệp ĐH,CĐ chuyên ngành QTKD, Marketing, khối kinh tế...
– Nhanh hẹn, chủ động, giao tiếp tốt, biết đàm phán, có khả năng tổng hợp, phân tích và khả năng giải quyết tình huống tốt. Chịu được áp lực công việc.
– Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt.
– Tư chất tốt, đạo đức tốt.
– Kinh nghiệm 1 năm trở lên
Quyền lợi được hưởng
– Thu nhập: 10-20 triệu /tháng
– Phúc lợi: đầy đủ theo quy định của Luật Lao động Việt Nam (BHXH,BHYT,ốm đau,..)
– Thưởng lễ, thưởng tết theo qui định Nhà Nước.
– Thưởng quý nếu hoàn thành xuất sắc công việc.
– Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kĩ năng và chuyên môn.
– Tham gia tiệc và các hoạt động xã hội, phong trào của Công ty.
– Được tham gia du lịch hằng năm
– Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn tại môi trường chuyên nghiệp: quy trình đánh giá, xem xét tăng lương, thăng tiến, cấp bậc rõ ràng
Oryza systems được thành lập vào tháng 6 năm 2016, tập trung vào nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ để cung cấp cho quý khách hàng các giải pháp tối ưu với những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất, được sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất.
Ngoài ra, Oryza từng bước xây dựng hệ sinh thái, bao gồm những thiết bị phần cứng cao cấp kết hợp với phần mềm mạnh mẽ trực quan, cùng với công nghệ Cloud lưu trữ dữ liệu trực tuyến dựa trên nền tảng đám mây.