Mô tả công việc
- Kiểm soát chất lượng cuộc gọi tư vấn của telesales.
- Viết báo cáo từng cuộc gọi đã nghe hàng ngày.
- Phối hợp với Trưởng nhóm kinh doanh làm rõ các vấn đề tồn đọng và giải quyết các vấn đề.
- Kết hợp với trưởng nhóm để nâng cao chất lượng cuộc gọi.
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức/ kinh nghiệm (tối thiểu 6 tháng) về việc giám sát chất lượng tại Call Center/ các tổ chức tài chính.
- Có kinh nghiệm đánh giá phân tích cuộc gọi, đưa ra giải pháp để cải thiện chất lượng cuộc gọi.
- Có kinh nghiệm đào tạo và phát triển nhân viên theo từng tiến độ công việc.
- Chi tiết, trung thực, cẩn trọng.
- Kỹ năng lắng nghe và phân tích vấn đề, khả năng làm việc theo nhóm/ làm việc độc lập.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10.000.000 - 13.000.000 VNĐ/tháng.
- Xét thăng chức 2 lần/năm, tăng lương 1 lần/năm.
- Lương tháng thứ 13, thưởng 2 lần/năm.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của luật Việt Nam.
- Tặng quà vào các dịp lễ, Tết trong năm.
- Khám sức khỏe thường niên, team building, du lịch hàng năm, tặng quà kết hôn, sinh con.
- Cơ hội huấn luyện: được tham gia khóa học đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và kỹ năng mềm.
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động.
SellerSmith là một công ty con của BraveBits - một trong những startup đầu tiên của Việt Nam thành công trong việc phát triển sản phẩm công nghệ trên nền tảng mã nguồn mở cho hàng trăm nghìn khách hàng trên thị trường quốc tế. Công ty là ngôi nhà chung thu hút nhiều bạn trẻ say mê với lĩnh vực lập trình, thiết kế, marketing - cùng có hoài bão tạo ra những sản phẩm công nghệ mang tính đột phá cho người dùng trên toàn cầu. Điều luôn thúc đẩy chúng tôi chính là niềm đam mê cháy bỏng đối với công việc, những công nghệ không ngừng thay đổi và yêu cầu khắt khe về chất lượng sản phẩm từ phía cộng đồng khách hàng.