Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi lên tổng đài Viettel Money, hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ internet và điện thoại cố định của Viettel.
- Công việc thuần chăm sóc khách hàng, không gọi ra.
- Không sale, không áp doanh số.
2. Thời gian làm việc: xoay ca luân phiên
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h30
- Ca hành chính: 8h00 - 17h30
- Được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần (4 ngày/tháng)
3. Địa điểm làm việc: Tầng 2, Tòa nhà OCT3D, Khu đô thi Handi Resco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
4. Quyền lợi:
- Thu nhập: 7.000.000 - 9.000.000 VNĐ.
- Thử việc nhận 100% lương.
- Được hỗ trợ 1.400.000 VNĐ khi thao gia khóa đào tạo.
- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng.
- Lễ tết đi làm được hưởng 300% lương.
- Được đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ bài bản.
- Hưởng lương thâm niên.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, thưởng lễ, Tết theo quy định.
- Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
- Có hỗ trợ gửi xe cho nhân sự Insource (nếu phải để xe bên ngoài).
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động,hưởng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại,...
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên. ( Chấp nhận giấy tốt nghiệp tạm thời)
- Nam/Nữ từ 18-35 tuổi.
- Giọng nói không ngọng, giao tiếp tốt.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
SellerSmith là một công ty con của BraveBits - một trong những startup đầu tiên của Việt Nam thành công trong việc phát triển sản phẩm công nghệ trên nền tảng mã nguồn mở cho hàng trăm nghìn khách hàng trên thị trường quốc tế. Công ty là ngôi nhà chung thu hút nhiều bạn trẻ say mê với lĩnh vực lập trình, thiết kế, marketing - cùng có hoài bão tạo ra những sản phẩm công nghệ mang tính đột phá cho người dùng trên toàn cầu. Điều luôn thúc đẩy chúng tôi chính là niềm đam mê cháy bỏng đối với công việc, những công nghệ không ngừng thay đổi và yêu cầu khắt khe về chất lượng sản phẩm từ phía cộng đồng khách hàng.