Mô tả công việc
-
Lập kế hoạch kinh doanh cho Phòng theo tuần/ tháng/ quý/ năm.
-
Hoạch định, phân bổ nguồn lực bán hàng.
-
Đôn đốc, hỗ trợ nhân viên kinh doanh hoàn thành mục tiêu kinh doanh.
-
Phối hợp tổ chức thực hiện và triển khai các kế hoạch, chiến lược bán hàng từ Ban Giám Đốc.
-
Triển khai kế hoạch kinh doanh; kiểm tra và đánh giá hoạt động bán hàng.
-
Quản lý, đào tạo, tái đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên.
-
Tham dự các buổi họp, tham gia đóng góp ý kiến xây dựng các quy chế, quy định, chính sách của phòng Kinh doanh và công ty.
-
Báo cáo kết quả hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh, xây dựng đội ngũ kinh doanh.
-
Tìm kiếm khách hàng và mở rộng thêm địa bàn tiềm năng.
-
Thể hiện vai trò đầu tàu gương mẫu trong bán hàng cũng như các kỹ năng khác.
Yêu cầu công việc
-
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng phòng Kinh doanh, có kinh nghiệm về mảng nhà phố là một lợi thế.
-
Đam mê công việc kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản.
-
Có kỹ năng quản lý, xây dựng đội nhóm, điều hành công việc và đào tạo nhân viên.
-
Có kỹ năng đánh giá bất động sản, hỗ trợ nhân sự, đội nhóm bán hàng.
-
Chịu được áp lực công việc, tinh thần trách nhiệm cao, mục tiêu và kế hoạch công việc rõ ràng.
-
Hiểu biết chuyên sâu các kiến thức bất động sản và các ngành liên quan đến bất động sản.
-
Khả năng lãnh đạo, giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
-
Kỹ năng phán đoán, ra quyết định.
-
Khả năng xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập từ 15 triệu, phụ cấp các chi phí + chi phí marketing (tăng khi phát sinh giao dịch).
-
Hoa hồng hấp dẫn (60%/giao dịch, nhận ngay hoa hồng trong vòng 24 giờ khi chốt giao dịch thành công), thưởng nóng, thưởng KPI, thưởng lũy tiến theo tuần/ tháng/ quý/ năm, du lịch nước ngoài,...
-
Thưởng lễ, tết, hiếu, hỉ.
-
Được tặng quà và tổ chức sinh nhật nhân viên.
-
Các hoạt động thể thao: đá bóng, cầu lông,... hằng tuần.
-
Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc tại văn phòng.
-
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên năng động, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành; sáng tạo, phát huy tối đa khả năng, thế mạnh của từng nhân viên, cơ hội thăng tiến nhanh chóng.
INTECH Group xin gửi tới Qúy khách hàng, đối tác lời chúc sức khỏe và thành công.
Thành lập từ năm 2012, đến nay INTECH Group có trụ sở chính tại Hà Nội, nhà máy sản xuất ở Bắc Ninh, chi nhánh ở TP Hồ Chí Minh và các công ty con về các lĩnh vực chuyên sâu đến giải pháp tổng thể nhà xưởng và phòng sạch. INTECH là đơn vị có thế mạnh tư vấn, thiết kế, thi công, bảo trì và là đại diện phân phối, là đối tác các hãng sản xuất uy tín trên thế giới.
Với 5 giá trị cốt lõi: Tạo giá trị – Chuyên nghiệp – Nhiệt huyết – Sáng tạo – Phát triển, đội ngũ INTECH Group luôn trân trọng những cơ hội mà khách hàng, đối tác trao cho chúng tôi, nỗ lực hết mình để mang lại giá trị và sự hài lòng cho khách hàng. INTECH Group luôn đóng vai trò là người trợ lý tin cậy, hướng tới sản phẩm dịch vụ mang lại Giải pháp phù hợp nhất, tính hiệu quả cao, đạt tiêu chuẩn, đảm bảo tiến độ và chi phí hợp lý.
Với hàng nghìn khách hàng là doanh nghiệp lớn, nhỏ, trong và ngoài nước, INTECH Group hỗ trợ rất nhiều khách hàng trong việc tư vấn đầu tư, xây dựng, setup nhà máy, hỗ trợ vận hành đến bảo trì thông minh hệ thống nhà xưởng và hệ thống sản xuất. Chúng tôi đã và đang xây dựng, trở thành hệ sinh thái trọn bộ giải pháp One-Stop Service, trở thành điểm đến giải quyết nhiều vấn đề cho các Doanh nghiệp trong công tác đầu tư sản xuất, kinh doanh, setup và cơ sở vật chất.
Hướng tới năm 2025 với mục tiêu “Xuất khẩu sản phẩm, dịch vụ ra quốc tế, Môi trường làm việc chuẩn quốc tế, Chất lượng sản phẩm, dịch vụ chuẩn quốc tế” đội ngũ INTECH không ngừng nỗ lực. Để đạt được điều đó, sự ủng hộ và đồng hành của Qúy khách hàng chính là sự thúc đẩy cho sự phát triển của INTECH Group.