Mô tả công việc
Hỗ trợ sắp xếp hàng hóa, quy trình chuyển giao/gộp hàng.
Đảm bảo tuân thủ chính sách của công ty và quy trình của thương hiệu Aldo.
Duy trì sự sạch sẽ và ngăn nắp của cửa hàng, đặc biệt là phòng kho.
Đảm bảo tuân thủ ca làm việc theo lịch trình do Quản lý Cửa hàng (SM)/Trợ lý Quản lý Cửa hàng (SMIT) sắp xếp.
Đảm bảo Số lượng và Chất lượng Sản phẩm thông qua kiểm tra hàng hóa hàng ngày/hàng tuần/định kỳ, áp dụng đầy đủ các quy trình chuyển giao/gộp hàng.
Quản lý tất cả tài sản của cửa hàng bằng cách chăm sóc cẩn thận, sử dụng hợp lý và thông báo kịp thời khi có vấn đề phát sinh.
Kiểm tra định kỳ sự an toàn của phòng kho (cơ sở vật chất, hạ tầng, v.v...) để đảm bảo giảm thiểu rủi ro và tất cả hàng hóa trong phòng kho được an toàn.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng sắp xếp hàng hóa xuất sắc
Đam mê về thời trang và ngành bán lẻ
Có kinh nghiệm làm Kho và Bán hàng là một lợi thế
Khả năng làm việc tốt trong môi trường có cường độ nhanh.
Quyền lợi
Công việc ổn định
Môi trường làm việc năng động, cởi mở
Được hưởng các quyền lợi của nhãn hàng: Tham gia các ngày lễ, tết do công ty tổ chức; Nhận quà các dịp lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ,...
Có cơ hội để nâng cao tiếng Anh giao tiếp
Lương cứng + trợ cấp + thưởng
Tham gia đầy đủ chế độ Bảo Hiểm: BHXH, BHYT, BH thất nghiệp
Được đào tạo về kỹ năng bán hàng, phong cách làm việc trong thương hiệu quốc tế
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 23:45:03
Công ty Cổ phần công nghệ và thương mại SYSTECH được thành lập năm 2007.
Systech là nhà cung cấp, tư vấn chuyên sâu các giải pháp, thiết bị vật tư phòng sạch, chống tĩnh điện, khí nén, giá kệ và tự động hóa trong ngành Công nghiệp sản xuất và Công nghiệp hỗ trợ.
Systech hiện đang là đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp FDI, các khách hàng lớn như Samsung, LG, Canon, Meiko, Brother, Nidec,…
Đến với Systech Quý khách hàng sẽ hoàn toàn tin tưởng với dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn với chất lượng và dịch vụ tốt nhất.