Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Cung Ứng - Xnk
SYSTECH TTC., JSC
69 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
06/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Mô tả công việc
- Thực hiện việc khảo sát thị trường định kỳ, phân tích và chuẩn bị báo cáo thị trường.
- Liên hệ, đàm phán và trao đổi với các Nhà cung cấp để tìm ra nguồn hàng phù hợp với mức giá tốt nhất.
- Biết mua hàng trong nước và ngoài nước, biết thủ tục pháp lý xuất nhập khẩu hàng hóa
- Theo dõi tiến độ sản xuất, giao hàng các đơn hàng Xuất Khẩu.
- Hỗ trợ, liên lạc với các Phòng/ Ban khác trong việc sắp xếp, kiểm tra các nghiệp vụ về thanh toán, bảo hiểm, giao nhận hàng hóa để đảm bảo tiến độ công việc.
- Đảm bảo hoàn thành chính xác các nghiệp vụ liên quan đến xuất nhập Khẩu trong quá trình thực hiện các đơn hàng xuất nhập khẩu.
- Quản lý và thực hiện các quá trình đàm phán về chi phí, so sánh báo giá và phân tích tổng thể.
- Phối hợp với các Bộ phận liên quan để xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình thu mua.
- Điều hành, khẩn trương và theo dõi với các nhà cung cấp để giao hàng đúng hạn nhằm hỗ trợ sản xuất và các chi nhánh.
- Tham gia soạn thảo các Hợp đồng kinh tế ký kết với các Nhà Cung cấp.
- Quản lý các Nhà cung ứng theo quy trình của Công ty theo các chỉ tiêu: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển.
- Xây dựng môi trường cung ứng lành mạnh, năng động, trách nhiệm và hiệu quả.
- Bảo đảm cung ứng đúng số lượng, chất lượng, thời hạn, có tính đến tiết kiệm chi phí để thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh.
- Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời theo quy định của Công ty.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc.
- Liên hệ, đàm phán và trao đổi với các Nhà cung cấp để tìm ra nguồn hàng phù hợp với mức giá tốt nhất.
- Biết mua hàng trong nước và ngoài nước, biết thủ tục pháp lý xuất nhập khẩu hàng hóa
- Theo dõi tiến độ sản xuất, giao hàng các đơn hàng Xuất Khẩu.
- Hỗ trợ, liên lạc với các Phòng/ Ban khác trong việc sắp xếp, kiểm tra các nghiệp vụ về thanh toán, bảo hiểm, giao nhận hàng hóa để đảm bảo tiến độ công việc.
- Đảm bảo hoàn thành chính xác các nghiệp vụ liên quan đến xuất nhập Khẩu trong quá trình thực hiện các đơn hàng xuất nhập khẩu.
- Quản lý và thực hiện các quá trình đàm phán về chi phí, so sánh báo giá và phân tích tổng thể.
- Phối hợp với các Bộ phận liên quan để xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình thu mua.
- Điều hành, khẩn trương và theo dõi với các nhà cung cấp để giao hàng đúng hạn nhằm hỗ trợ sản xuất và các chi nhánh.
- Tham gia soạn thảo các Hợp đồng kinh tế ký kết với các Nhà Cung cấp.
- Quản lý các Nhà cung ứng theo quy trình của Công ty theo các chỉ tiêu: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển.
- Xây dựng môi trường cung ứng lành mạnh, năng động, trách nhiệm và hiệu quả.
- Bảo đảm cung ứng đúng số lượng, chất lượng, thời hạn, có tính đến tiết kiệm chi phí để thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh.
- Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời theo quy định của Công ty.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ. Độ tuổi: từ 25 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng, chuyên ngành Kinh tế, thương mại, Quản trị kinh doanh, kinh tế đối ngoại... hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có thể đi công tác trong quá trình làm việc.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (Nghe - Nói - Đọc - Viết).
- Vi tính Văn phòng (Word, Excel, Powerpoint) và một số phần mềm chuyên dụng liên quan đến công việc.
- Thành thạo nghiệp vụ xuất nhập khẩu
- Khả năng điều hành, tổ chức, quản lý công việc và nhân sự.
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt và đàm phán tốt.
- Nhạy bén, khả năng thích nghi tốt và linh hoạt trong mọi tình huống.
- Trách nhiệm và chuẩn mực, tinh thần chủ động và làm việc độc lập / đội nhóm tốt.
- Thời gian làm việc: từ thứ Hai đến hết sáng thứ Bảy hàng tuần (nghỉ chiều thứ Bảy và Chủ Nhật).
- Thử việc: 01 tháng.
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng, chuyên ngành Kinh tế, thương mại, Quản trị kinh doanh, kinh tế đối ngoại... hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có thể đi công tác trong quá trình làm việc.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (Nghe - Nói - Đọc - Viết).
- Vi tính Văn phòng (Word, Excel, Powerpoint) và một số phần mềm chuyên dụng liên quan đến công việc.
- Thành thạo nghiệp vụ xuất nhập khẩu
- Khả năng điều hành, tổ chức, quản lý công việc và nhân sự.
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt và đàm phán tốt.
- Nhạy bén, khả năng thích nghi tốt và linh hoạt trong mọi tình huống.
- Trách nhiệm và chuẩn mực, tinh thần chủ động và làm việc độc lập / đội nhóm tốt.
- Thời gian làm việc: từ thứ Hai đến hết sáng thứ Bảy hàng tuần (nghỉ chiều thứ Bảy và Chủ Nhật).
- Thử việc: 01 tháng.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng Lễ, Tết
BHXH đầy đủ
12 ngày phép/ năm
BHXH đầy đủ
12 ngày phép/ năm
Khu vực
SYSTECH TTC., JSC
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 12, Toà nhà Viwaseen, Số 48 Tố HữuHữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Công ty Cổ phần công nghệ và thương mại SYSTECH được thành lập năm 2007.
Systech là nhà cung cấp, tư vấn chuyên sâu các giải pháp, thiết bị vật tư phòng sạch, chống tĩnh điện, khí nén, giá kệ và tự động hóa trong ngành Công nghiệp sản xuất và Công nghiệp hỗ trợ.
Systech hiện đang là đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp FDI, các khách hàng lớn như Samsung, LG, Canon, Meiko, Brother, Nidec,…
Đến với Systech Quý khách hàng sẽ hoàn toàn tin tưởng với dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn với chất lượng và dịch vụ tốt nhất.
Những nghề phổ biến tại SYSTECH TTC., JSC
Bạn làm việc tại SYSTECH TTC., JSC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
SYSTECH TTC., JSC
Click để đánh giá