Các phòng ban đang tuyển dụng tại Viettel

Công nghệ thông tin
Hành chính
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Xây dựng
Marketing/ Truyền thông
An ninh - Bảo vệ
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục

Việc làm Viettel

Cập nhật 13/03/2025 09:20
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VIETTEL
Chuyên viên Dịch vụ và chăm sóc khách hàng 24/7 - Khối Vận Hành - Hà Nội (Ưu tiên Nam)
Viettel 3.9★
164 đánh giá 166 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Thông qua Tổng đài CSKH và hộp thư điện tử của Ngân hàng, thực hiện:

  • Giải đáp, tư vấn, thu thập ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ và các chương trình khuyến mại mà ngân hàng đang cung cấp
  • Đầu mối tiếp nhận và xử lý khiếu nại đến tận cùng cho khách hàng.
  • Phối hợp thực hiện các chương trình khách hàng bí mật/telesales cùng với các khối kinh doanh
  • Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các kiến nghị giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời, hạn chế rủi ro cho Ngân hàng

2. Thực hiện cập nhật các quy trình, văn bản, chính sách, sản phẩm mới của Ngân hàng liên quan đến khách hàng.

3. Chăm sóc KH đa kênh tích hợp : zalo, webchat, facebook, video call, chat box, đảm bảo mang lại sự thuận tiện cao nhất cho khách hàng 24/7

3. Cập nhật, lưu trữ thông tin, dữ liệu thu thập được từ khách hàng và cung cấp cho các phòng ban liên quan, phục vụ việc phát triển sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng

4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Ưu tiên Nam
  • Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, ngân hàng.
  • Kiến thức chuyên môn: Hiểu biết tốt về các hoạt động và sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
  • Về kinh nghiệm chuyên môn: Ưu tiên có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm công tác  trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng
  • Về kỹ năng, phẩm chất:
  • Phát âm tiếng Việt chuẩn, lưu loát, truyền cảm, thính lực tốt.
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt; Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Khả năng xử lý tính huống nhanh, linh hoạt.
  • Khả năng làm việc với cường độ công việc cao.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:

Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) là công ty trực thuộc Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel được thành lập ngày 5 tháng 4 năm 2007, trên cơ sở sáp nhập các Công ty Internet Viettel, Điện thoại cố định Viettel và Điện thoại di động Viettel.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng Bảo hiểm xã hội
  • Được hưởng Bảo hiểm y tế
  • Được hưởng Bảo hiểm thất nghiệp
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các câu lạc bộ công ty: Bóng bàn, Bóng đá, Pes, Bi-a, v.v.
  • Thi đấu thể thao
  • Tiệc sinh nhật hàng tháng, xây dựng đội ngũ hàng quý đến tiệc năm mới, chuyến đi công ty, v.v
  • Ngày hội Sáng tạo, giải bóng đá, Viettel’s Got Talent,...

Lịch sử thành lập

  • Năm 1994, Công ty bắt đầu sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát tại Việt Nam.
  • Năm 2013, Suntory Holdings Limited tăng cường đầu tư vào liên doanh và đổi tên công ty thành Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB).
  • Năm 2015, SPVB chính thức mở rộng nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Long An, tỉnh Long An, Việt Nam.
  • Năm 2020, SPVB tiếp tục mở rộng nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Mỹ Phước III, tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

Mission

Viettel hiện là tập đoàn Viễn thông - CNTT lớn nhất Việt Nam, top 30 công ty viễn thông toàn cầu với hơn 13.000 nhân viên và đang kinh doanh tại 11 thị trường trải dài từ Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi. Bên cạnh viễn thông, Viettel còn tham gia vào lĩnh vực nghiên cứu sản xuất công nghệ cao, phát triển ứng dụng công nghệ số, hàng không vũ trụ và nhiều lĩnh vực khác.


Review Viettel

3.9
164 review

09/01/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Các chương trình đào tạo mở rộng và lộ trình thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên (GL)

04/03/2025
Intern Laravel Developer tại Cần Thơ

Công việc và công ty đều ổn mng có thể cân nhắc

03/02/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Mô hình công ty thay đổi nhiều, và liên tục. (CTT)

Những nghề phổ biến tại Viettel

Bạn làm việc tại Viettel? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Viettel

Viettel

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo