Việc làm VMO

Cập nhật 23/10/2024 18:57
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần công nghệ VMO HOLDINGS
Account Manager (Influencer Marketing)
VMO 3.7★
23 đánh giá 67 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 30/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Tiếp cận, tìm hiểu & chào bán giải pháp/ dịch vụ Influencer Marketing cho các Khách Hàng.
Quản lý & đảm bảo chiến dịch vận hành đạt được KPI cam kết.
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC
1. Business Development:
Chịu trách nhiệm lên kế hoạch, tìm kiếm, tìm hiểu & tiếp cận chào bán dịch vụ nhằm khai thác doanh số từ các Khách Hàng có ngân sách cho lĩnh vực Influencer Marketing của Tổ Hợp & Khách Hàng mới.
Chịu trách nhiệm quản lý & đảm bảo chất lượng trải nghiệm dịch vụ của Khách Hàng khi hợp tác với Công Ty, bao gồm giai đoạn tìm kiếm, tiếp cận ban đầu, đến trình bày giải pháp, đàm phán hợp đồng, thực hiện dịch vụ & báo cáo kết thúc chiến dịch.
2. Account Management:
Tiếp nhận yêu cầu (Brief) từ Khách Hàng
Phối hợp với team nội bộ để đưa ra đề xuất & trình bày giải pháp chiến lược để giải quyết yêu cầu về chiến dịch của Khách Hàng, bao gồm:
Chiến lược lựa chọn Người Nổi Tiếng, Người Có Sức Ảnh Hưởng, Nhóm/ Cộng đồng trên Mạng Xã Hội (KOL/ Influencer Selection Strategy).
Kế hoạch phân bổ nội dung và dự tính các kết quả truyền thông đạt được trên các nền tảng Mạng Xã Hội (Facebook, Tikok, Instagram, Youtube.. ).
Đề xuất nội dung cho Kênh Influencer Marketing.
Lên kế hoạch tổng quan và triển khai chi tiết các hạng mục công việc/ dịch vụ đã thống nhất với Khách Hàng.
Phối hợp với team nội bộ trong việc đảm bảo Partners (là Người Nổi Tiếng, Người Có Sức Ảnh Hưởng, Nhóm/ Cộng đồng trên Mạng Xã Hội) tham gia chiến dịch hiểu đúng & thực hiện các công việc theo thống nhất, đáp ứng yêu cầu của chiến dịch; đề xuất các giải pháp về phương án thay thế Partners hoặc giải pháp giải quyết các vấn đề phát sinh trong lúc thực hiện chiến dịch.
Cung cấp báo cáo hiệu suất chiến dịch, đồng thời đảm bảo kết quả đầu ra của chiến dịch được theo dõi chặt chẽ & diễn ra đúng như kế hoạch/ mục tiêu của Khách Hàng, gửi báo cáo trạng thái của chiến dịch cho Khách Hàng định kỳ theo thời gian thống nhất.
Quản lý thông tin liên lạc hàng ngày giữa các thành viên tham gia thực hiện chiến dịch, đảm bảo Khách Hàng luôn cập nhật tất cả các thông tin liên quan tới chiến dịch.
3. Thủ tục giấy tờ (Paperwork Management):
Chịu trách nhiệm theo dõi & đảm bảo các chứng từ phát sinh trong chiến dịch với đầu Khách Hàng được thực hiện đầy đủ, chính xác.
Chịu trách nhiệm theo dõi, cập nhật tình hình thanh toán cho của Khách Hàng.
4. Quan hệ đối tác (Khách Hàng):
Xây dựng chính sách chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với các Khách Hàng để tối ưu hoá cơ hội hợp tác giữa Thương Hiệu, Công Ty & các Partners.
Tiếp cận, tìm hiểu & chào bán giải pháp/ dịch vụ Influencer Marketing cho các Khách Hàng.
Quản lý & đảm bảo chiến dịch vận hành đạt được KPI cam kết.
Chịu trách nhiệm lên kế hoạch, tìm kiếm, tìm hiểu & tiếp cận chào bán dịch vụ nhằm khai thác doanh số từ các Khách Hàng có ngân sách cho lĩnh vực Influencer Marketing của Tổ Hợp & Khách Hàng mới.
Chịu trách nhiệm quản lý & đảm bảo chất lượng trải nghiệm dịch vụ của Khách Hàng khi hợp tác với Công Ty, bao gồm giai đoạn tìm kiếm, tiếp cận ban đầu, đến trình bày giải pháp, đàm phán hợp đồng, thực hiện dịch vụ & báo cáo kết thúc chiến dịch.
Tiếp nhận yêu cầu (Brief) từ Khách Hàng
Phối hợp với team nội bộ để đưa ra đề xuất & trình bày giải pháp chiến lược để giải quyết yêu cầu về chiến dịch của Khách Hàng, bao gồm:
Chiến lược lựa chọn Người Nổi Tiếng, Người Có Sức Ảnh Hưởng, Nhóm/ Cộng đồng trên Mạng Xã Hội (KOL/ Influencer Selection Strategy).
Kế hoạch phân bổ nội dung và dự tính các kết quả truyền thông đạt được trên các nền tảng Mạng Xã Hội (Facebook, Tikok, Instagram, Youtube.. ).
Đề xuất nội dung cho Kênh Influencer Marketing.
Lên kế hoạch tổng quan và triển khai chi tiết các hạng mục công việc/ dịch vụ đã thống nhất với Khách Hàng.
Phối hợp với team nội bộ trong việc đảm bảo Partners (là Người Nổi Tiếng, Người Có Sức Ảnh Hưởng, Nhóm/ Cộng đồng trên Mạng Xã Hội) tham gia chiến dịch hiểu đúng & thực hiện các công việc theo thống nhất, đáp ứng yêu cầu của chiến dịch; đề xuất các giải pháp về phương án thay thế Partners hoặc giải pháp giải quyết các vấn đề phát sinh trong lúc thực hiện chiến dịch.
Cung cấp báo cáo hiệu suất chiến dịch, đồng thời đảm bảo kết quả đầu ra của chiến dịch được theo dõi chặt chẽ & diễn ra đúng như kế hoạch/ mục tiêu của Khách Hàng, gửi báo cáo trạng thái của chiến dịch cho Khách Hàng định kỳ theo thời gian thống nhất.
Quản lý thông tin liên lạc hàng ngày giữa các thành viên tham gia thực hiện chiến dịch, đảm bảo Khách Hàng luôn cập nhật tất cả các thông tin liên quan tới chiến dịch.
Chịu trách nhiệm theo dõi & đảm bảo các chứng từ phát sinh trong chiến dịch với đầu Khách Hàng được thực hiện đầy đủ, chính xác.
Chịu trách nhiệm theo dõi, cập nhật tình hình thanh toán cho của Khách Hàng.
Xây dựng chính sách chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với các Khách Hàng để tối ưu hoá cơ hội hợp tác giữa Thương Hiệu, Công Ty & các Partners.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing (Digital Marketing là một lợi thế) hoặc Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế, Public Relation.
Thành thạo tin học văn phòng.
Học hỏi & sử dụng nhanh chóng các hệ thống công nghệ thông tin phục vụ cho công việc (Influencer Management Dashboard) & hiểu về social platform (Facebook, Tiktok, Instagram, Youtube) là một lợi thế.
Thành thạo Tiếng Anh.
Ít nhất 5 năm kinh nghiệm liên quan
Làm việc tại vị trí tương tự tại các Social Agency, Influencer Agency, hoặc Digital Advertising Company.
Thái độ tích cực, chủ động & tinh thần trách nhiệm, làm việc với cường độ cao, hướng đến kết quả & hiệu quả chung của tổ chức.
Kỹ năng giao tiếp với khách hàng & đối tác.
Kỹ năng phối hợp, hợp tác với các thành viên trong bộ phận, OpCos, Tổ Hợp.
Kỹ năng quản lý, dẫn dắt, phát triển kỹ năng chuyên môn & truyền cảm hứng khi làm việc với thành viên trực thuộc quyền quản lý.
Tư duy độc lập, logic, có khả năng tổng hợp và phân tích, giải quyết vấn đề & khả năng làm việc nhóm tốt.
Trung thực, mẫn cán và sở hữu tinh thần chiến binh.
Yêu thích ngành giải trí và truyền thông.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 15, tòa nhà TTC, số 19 đường Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

VMO Holdings (VMO) là Công ty công nghệ thông tin đáng tin cậy cung cấp các giải pháp toàn diện về dịch vụ tư vấn và phát triển các sản phẩm phần mềm, dựa trên nhiều nền tảng như: IoT, AI/ML hay Blockchain... Với kinh nghiệm và lợi thế gần 10 năm trong lĩnh vực IT, VMO tự hào góp phần quan trọng trong sự thành công của hơn 500 đối tác, cùng nhiều doanh nghiệp Startups.VMO đang trên đà phát triển và tăng trưởng mạnh mẽ, với hơn 800 nhân sự tại 6 văn phòng ở Hà Nội cùng các chi nhánh tại Nhật Bản và Mỹ. Không chỉ trực tiếp tham gia vào việc xây dựng và phát triển hệ thống, hơn thế nữa, chúng tôi còn tư vấn các giải pháp công nghệ tối ưu dựa trên những ý tưởng tuyệt vời của các khách hàng. Từ đó, từng bước khẳng định tầm nhìn trở thành công ty công nghệ thông tin có vị thế toàn cầu.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2012, VMO là công ty gia công CNTT đáng tin cậy có trụ sở tại Hà Nội, Việt Nam với hơn 500 nhân viên và hơn 40 dự án hiện đang triển khai.

Mission

Trải qua hơn 10 năm phát triển, với kiến ​​thức về những công nghệ tiên tiến nhất cùng đội ngũ kỹ sư nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, VMO tự hào đóng góp quan trọng vào sự thành công của hơn 500 đối tác và nhiều Startup. Để giúp khách hàng của chúng tôi đạt được thành công nhờ CNTT. Trở thành một trong những công ty CNTT hàng đầu mang lại sự đổi mới và hiệu quả cho doanh nghiệp


Review VMO

3.7
23 review

22/01/2024
Kỹ sư phần mềm tại Hà Nội

Tốt(GL)

29/11/2019
Lập trình viên (Developer) tại Hà Nội

Lương khá ổn, phù hợp dành cho lớp trẻ thích năng động (rv)

29/11/2019
Nhân viên tại Hà Nội

Văn phòng làm việc tốt, điều kiện hộ trợ nhân viên làm việc tốt (rv)

Những nghề phổ biến tại VMO

Bạn làm việc tại VMO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VMO

VMO

Click để đánh giá