Mô tả công việc
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Công Ty gồm: Phần mềm tổng đài, tin nhắn thương hiệu – SMS brandname/Zalo.
- Xây dựng, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng cùng ngành và thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp).
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
- Xây dựng profile cá nhân trên các mạng xã hội: FB, Zalo...
- Tham gia event, Workshop để giới thiệu sản phẩm dịch vụ công ty
- Tham gia các buổi training kỹ năng, kiến thức dịch vụ
- Cập nhật thông tin liên tục về chính sách, ưu đãi của dịch vụ cho khách hàng.
- Báo cáo công việc hàng tuần, tháng, quý.
- Thực hiện những công việc khác do trưởng bộ phận yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Công nghệ thông tin, Viễn thông
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập
- Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về ngành Công nghệ thông tin, VoIP, quen thuộc với các phần mềm CRM, sản phẩm tin nhắn thương hiệu – sms Brandname là một lợi thế.
- Độ tuổi: 9x - 2k/ Ưu tiên nam
- Ứng viên có laptop, xe máy (được công ty hỗ trợ chi phí đi lại).- Có kinh nghiệm về marketing, Sales là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 6,000,000 - 12,000,000 + Hoa hồng sản phẩm + KPI + Thưởng.
- Thu nhập trung bình hàng tháng của Sales: 10,000,000 – 30,000,000đ – Thu nhập không giới hạn.
- Cá nhân có thành tích xuất sắc và kỹ năng quản lý tốt có cơ hội được bổ nhiệm thành Team Leader trong vòng 6 tháng, và cơ hội thăng tiến cao hơn trong môi trường Tập đoàn Công nghệ hiện đại.
- Được training bài bản về dịch vụ, kỹ năng cho công việc và những yếu tố cần thiết cho Sales SAAS.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, giúp đỡ lẫn nhau.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc
- Tham gia BHXH (Công ty đóng 100% tiền BH)
- Khám sức khỏe định kỳ
- Thưởng Tết Tây, lương tháng thứ 13
- Thưởng theo Quý, thưởng cuối năm, thưởng theo thành tích mỗi tháng (The Best Seller)
- Phép năm.
- Nghỉ lễ theo quy định nhà nước (10/03, 30/04, 01/05, 02/09, Tết Tây...)
- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên, 08/03, 20/10, trung thu, noel,...
- Team building, Picnic...
Công ty Cổ phần Daikin Air Conditioning (Vietnam) – tiền thân là Công ty Cổ phần Việt Kim – được thành lập vào năm 1995, chuyên phân phối các sản phẩm điều hòa không khí Daikin tại Việt Nam.
Tháng 10 năm 2008, Công ty Việt Kim trở thành thành viên chính thức của tập đoàn Daikin. Là thành viên chính thức của nhà sản xuất điều hòa không khí hàng đầu thế giới Daikin, Nhật Bản, Công Ty Việt Kim là nhà cung cấp đáng tin cậy trong việc đáp ứng chất lượng cuộc sống tiện nghi tới các khách hàng tại Việt Nam. Công ty đã thiết lập hệ thống kênh phân phối, dịch vụ rộng khắp các tỉnh thành của Việt Nam nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
Trong hai năm 2013 và 2014, Công ty Việt Kim đã được xếp trong nhóm 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và có mặt tại nhóm 100 Thương hiệu được tin dùng tổ chức bởi Tạp chí Thời Báo Kinh Tế Việt Nam và Tạp Chí Người Tiêu Dùng năm 2013. Công ty Việt Kim cũng là công ty tiên phong trong việc thực hiện các quy chuẩn quốc gia về hiệu suất năng lượng theo chương trình của Chính Phủ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Daikin Việt Nam – tiền thân là Công ty Cổ phần Việt Kim – được thành lập vào năm 1995, chuyên phân phối các sản phẩm điều hòa không khí Daikin tại Việt Nam.
- Trong hai năm 2013 và 2014, Công ty Việt Kim đã được xếp trong nhóm 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
- Đầu năm 2015, Công ty Cổ phần Việt Kim chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Daikin Air Conditioning (Vietnam).
Mission
Bằng cách thiết lập mạng lưới trên toàn quốc, công ty Việt Kim không chỉ phân phối sản phẩm mà còn cung cấp tất cả các dịch vụ sau bán hàng, từ tư vấn kĩ thuật đến bảo hành, sửa chữa, bảo trì cho tất cả các dòng sản phẩm phân phối trong nước.