Việc làm Daikin

Tìm thấy 12 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Daikin Air Conditioning
Trưởng quầy Hỗ trợ (Support Division Leader) siêu thị AEON The Nine
Daikin
3.8
5 đánh giá 118 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 12/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

NƠI LÀM VIỆC: Siêu thị AEON The Nine

Số 9 Phạm Văn Đồng, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

GIỜ LÀM VIỆC:

Xoay ca 8h/ ngày (bao gồm 7h làm việc & 1h nghỉ giữa ca)

Nghỉ 6 ngày/ tháng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Quản trị nhân lực
    – Lên kế hoạch quản lý nhân sự. Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình hoạt động và đạt được hiệu suất công việc.
    – Chịu trách nhiệm về hiệu suất làm việc của Trưởng Nhóm và Nhân viên Siêu thị trong bộ phận mình quản lý.
    – Tham gia vào các hoạt động tuyển dụng và đào tạo nhân viên cho bộ phận
    – Đào tạo, thúc đẩy và phát triển nhân viên để khuyến khích sự phát triển chuyên môn của nhân viên.
    – Nhận diện nhân viên tiềm năng.
    – Xây dựng và thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm.
  2. Quản lý kho nhận hàng
    – Đảm bảo việc thực hiện đúng và hiệu quả các quy định về hàng hóa.
    – Xử lý, nhận và lưu trữ tài liệu theo quy định và xử lý các vấn đề liên quan để không gây thiệt hại cho công ty cũng như các phòng ban liên quan.
    – Quản lý và sắp xếp khu vực giao nhận hàng phù hợp để tăng hiệu quả công việc.
    – Kiểm tra và kiểm soát khu vực giao nhận hàng. Đảm bảo thông tin về hàng hóa giữa nhà cung cấp và nhân viên luôn rõ ràng và không quá tải.
    – Thực hiện kiểm kê hàng tháng và mỗi 6 tháng theo các quy định của công ty.
  3. Quản lý tài chính
    – Đảm bảo bộ phận kế toán của cửa hàng tuân thủ các quy định về tài chính, voucher và quản lý hàng hóa đã bán.
    – Kiểm soát việc thu tiền COD, tiền cọc, tiền dư ra của thu ngân, không để tình trạng thất thoát xảy ra.
    – Hoàn thành báo cáo kịp thời.
    – Giám sát việc phát hành phiếu giảm giá theo các chương trình khuyến mại sắp diễn ra.
    – Kiểm tra báo cáo thuế VAT để đảm bảo tính chính xác của thông tin trên hệ thống.
  4. Quản lý chi phí và thiết bị
    – Kiểm soát các chi phí, so sánh với cùng kỳ năm và tháng trước đó.
    – Tìm nguyên nhân nếu có vấn đề về chi phí.
    – Tìm giải pháp sử dụng chi phí hợp lý.
    – Đảm bảo thời hạn của giấy phép và chứng chỉ.
    – Nắm bắt tình trạng hư hỏng của máy móc để kịp thời xử lý; theo dõi tiến độ và lịch sử sửa chữa của máy.
    – Đảm bảo sự an toàn của cơ sở vật chất cho khách hàng và nhân viên.
    – Tiếp đón và làm việc với các đơn vị kiểm tra từ cơ quan nhà nước.
    – Thúc đẩy hành động 5S và tạo ra không gian làm việc lý tưởng.
    – Giải quyết các vấn đề liên quan đến vệ sinh, an toàn và kỹ thuật.
    – Giám sát việc đặt hàng và phát hành đồng phục, thẻ tên, thẻ quẹt và thiết bị.
  5. Những nhiệm vụ về nhân sự
    – Hiểu mục đích, ý nghĩa và quy trình của Edoc, helpdesk… và các những thứ liên quan
    – Hướng dẫn nhân viên tuân thủ các quy định của nhân sự.
    – Là cầu nối với bộ phận Nhân sự:
    + Đảm bảo nhân viên cửa hàng nắm bắt và hiểu đầy đủ thông tin về các vấn đề về nhân sự, tham gia các hoạt động của nhân sự.
    + Kiểm tra tài liệu, tình trạng của nhân viên liên quan đến các vấn đề về nhân sự.
    + Phối hợp bộ phận Nhân sự của văn phòng chính để thực hiện các nhiệm vụ về nhân sự (Tuyển dụng, Đào tạo, Lương thưởng & Phúc lợi, An toàn lao động…)
  6. Những nhiệm vụ khác
    – Mở và đóng cửa hàng
    – Làm việc và có vai trò như Store Manager khi Store Manager không có mặt tại nơi làm việc
    – Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác do Store Manager giao

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm liên quan tới quản lý hàng hóa/quản lý hành chính và kinh nghiệm quản lý đội nhóm trong 1 năm
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
  • Giao tiếp tốt
  • Thành thạo về máy tính, tin học văn phòng và dữ liệu
  • Tỉ mỉ và có khả năng làm việc đa nhiệm
  • Tiếng Anh cơ bản (cả kỹ năng nói và viết)
  • Làm việc theo ca và làm việc vào ngày lễ, Tết

CÁC KỸ NĂNG BỔ SUNG

  • Khả năng lãnh đạo
  • Kỹ năng bán hàng
  • Khả năng làm việc nhóm
  • Khả năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng thuyết trình và giao tiếp tốt

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 26 - 36
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 14 & 15, Tòa Nhà Nam Á, 201-203 CMT8, Phường 4, Quận 3

Công ty Cổ phần Daikin Air Conditioning (Vietnam) tiền thân là Công ty Cổ phần Việt Kim – được thành lập vào năm 1995, chuyên phân phối các sản phẩm điều hòa không khí Daikin tại Việt Nam.

Tháng 10 năm 2008, Công ty Việt Kim trở thành thành viên chính thức của tập đoàn Daikin. Là thành viên chính thức của nhà sản xuất điều hòa không khí hàng đầu thế giới Daikin, Nhật Bản, Công Ty Việt Kim là nhà cung cấp đáng tin cậy trong việc đáp ứng chất lượng cuộc sống tiện nghi tới các khách hàng tại Việt Nam. Công ty đã thiết lập hệ thống kênh phân phối, dịch vụ rộng khắp các tỉnh thành của Việt Nam nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Trong hai năm 2013 và 2014, Công ty Việt Kim đã được xếp trong nhóm 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và có mặt tại nhóm 100 Thương hiệu được tin dùng tổ chức bởi Tạp chí Thời Báo Kinh Tế Việt Nam và Tạp Chí Người Tiêu Dùng năm 2013. Công ty Việt Kim cũng là công ty tiên phong trong việc thực hiện các quy chuẩn quốc gia về hiệu suất năng lượng theo chương trình của Chính Phủ.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….

Lịch sử thành lập 

  • Daikin Việt Nam – tiền thân là Công ty Cổ phần Việt Kim – được thành lập vào năm 1995, chuyên phân phối các sản phẩm điều hòa không khí Daikin tại Việt Nam.
  • Trong hai năm 2013 và 2014, Công ty Việt Kim đã được xếp trong nhóm 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
  • Đầu năm 2015, Công ty Cổ phần Việt Kim chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Daikin Air Conditioning (Vietnam).

Mission

Bằng cách thiết lập mạng lưới trên toàn quốc, công ty Việt Kim không chỉ phân phối sản phẩm mà còn cung cấp tất cả các dịch vụ sau bán hàng, từ tư vấn kĩ thuật đến bảo hành, sửa chữa, bảo trì cho tất cả các dòng sản phẩm phân phối trong nước.

Những nghề phổ biến tại Daikin

Bạn làm việc tại Daikin? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Daikin

Daikin

Click để đánh giá