Mô tả công việc
Hành chính:
Làm thủ tục mua tất cả các loại vật tư bên ngoài, hàng hoá, bưu phẩm, quà tặng, ... thuộc trách nhiệm khối Văn phòng và theo yêu cầu của BLĐ;
Lưu trữ công văn, giấy tờ, hợp đồng.... bản cứng, bản mềm theo quy định;
Tổng hợp trình đề xuất mua sắm, thanh toán vận hành các dịch vụ với đối tác: Văn phòng phẩm,chuyển phát nhanh, in ấn, công chứng dịch thuật...
Kiểm soát chi phí mua sắm nhỏ lẻ, chi phí vận hành của của khối văn phòng dự án, ngoài dự án trước khi trình BLĐ Công ty.
Tham gia xây dựng quy trình, quy định của Công ty theo định hướng của BLĐ;
Giám sát, nhắc nhở việc thực hiện nội quy, quy định của CBCNV trong Công ty về giờ giấc, đồng phục, vệ sinh văn phòng....;
Phối hợp với các phòng ban chuẩn bị hậu cần cho các hoạt động, sự kiện của Công ty, các chương trình chăm sóc đời sống của CBNV
Soạn thảo công văn, tờ trình, quyêt định theo yêu cầu của BLĐ;
Chịu trách nhiệm mua sắm nhỏ lẻ theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.
Thực hiện book vé máy bay, tàu xe, khách sạn khi CBNV công ty đi công tác hoàn thiện tờ trình chi phí và các hồ sơ theo Quy trình, quy định của Công ty
Nhân sự:
Phối hợp để xây dựng quy trình chung của các phòng ban trong công ty.
Hoàn thành thủ tục liên quan đến Quan hệ lao động (đánh giá KPI thử việc, tờ trình, gia hạn HĐLĐ, lưu trữ hồ sơ,...) Đúng luật và đúng theo Quy trình, Quy định Công ty;
Báo cáo theo quy định định kỳ, hoặc đột xuất một cách kịp thời đầy đủ và chính xác công việc được giao của BLĐ.
Tham gia phối hợp cùng các phòng ban xây dựng, tổng hợp đánh giá thực hiện công việc (KPIs), đánh giá năng lực nhân sự theo yêu cầu của BLĐ và mục tiêu của Công ty theo quý/năm;
Các công việc khác do BLĐ yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các công ty có quy mô hoặc lĩnh vực tương đương.
Am hiểu các nghiệp vụ Hành chính, Nhân sự
Thành thạo tin học văn phòng
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị nhân lực hoặc các ngành có liên quan...
Ưu tiên Tiếng Anh giao tiếp
Giao tiếp tốt, tư duy logic
Quyền lợi
Lương tháng 13, hưởng các chế độ nghỉ phép, Lễ, Tết...
Được tham gia đào tạo thường xuyên với các chuyên gia
Thu nhập: 11- 13 tr
Được hưởng các dịch vụ giá ưu đãi hoặc miễn phí trong chuỗi hệ thống khách sạn cao cấp của Alphanam
Review lương 2 lần/ năm, ghi nhận thành tích nổi bật
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-19 00:30:02
Quá trình 25 năm hoạt động và phát triển, ALPHANAM luôn phấn đấu trở thành Tập đoàn kinh tế hàng đầu trong các lĩnh vực của mình. Với quãng thời gian đó, ALPHANAM đã đạt được những thành quả rất đáng tự hào trong việc mở rộng quy mô sản xuất cũng như lĩnh vực kinh doanh. Để có được những bước tiến đột phá như ngày hôm nay, ngoài sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể cán bộ, công nhân viên trong công ty, còn phải kể đến sự ủng hộ nhiệt thành của quý khách hàng, các đối tác đã, đang và sẽ cùng ALPHANAM chung vai sát cánh trên thương trường. Là một tập đoàn đa lĩnh vực, ALPHANAM luôn nhạy bén đón đầu xu hướng nhằm tạo ra giá trị cho bản thân Tập đoàn và góp phần vào sự phát triển của nền kinh tế nước nhà.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm tai nạn 24/24 dành cho CBCNV
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ lương thưởng cạnh tranh, hấp dẫn
- Tham gia các hoạt động teambuilding gắn kết hằng năm
- Khen thưởng cán bộ nhân viên xuất sắc hằng quý, năm
- Được sử dụng các sản phẩm trong hệ sinh thái Alphanam với chính sách ưu đãi
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 1995, Alphanam E&C là một nhà thầu cơ điện chuyên nghiệp có lịch sử lâu đời tại Việt Nam với hơn ¼ thế kỷ dựng xây và phát triển.
Mission
- ALPHANAM đã đạt được những thành quả rất đáng tự hào trong việc mở rộng quy mô sản xuất cũng như lĩnh vực kinh doanh. Để có được điều đó, ngoài sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ, công nhân viên trong công ty, còn phải kể đến sự ủng hộ nhiệt thành của quý khách hàng, các đối tác đã, đang và sẽ cùng ALPHANAM chung vai sát cánh trên thương trường.
Review Alphanam Group
Công ty tốt
Tốt
Một công ty tốt để bắt đầu sự nghiệp của bạn