Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Carry out routine maintenance work and respond to equipment faults; diagnose breakdown problems, fit new parts and make sure equipment is working correctly
• Control maintenance tools and equipment; ensuring that sparts parts are always available.
• Raise Purchase Requisition (PR) for new orders and work closely with the Vendors on the cost and delivery
• Prepare and submit weekly / monthly reports related to OEE, Cost, New Projects to Superior
• Monitor and control maintenance cost; ensuring within approved Budget
• Work with specialist equipment, such as programmable logic control (PLC), which control machinery on factory production lines
• Deal with emergencies, unplanned problems and repairs of equipment; and ensure no major disruption to Production operations
• Work with the Production Department to solve production-related problems or upgrade machine performance to ensure continuous increase in production Output
Yêu Cầu Công Việc
Job Requirements :
• Age : > 35 yrs old
• Degree in Electrical Engineering
• 5 - 10 years experience in Maintenance areas particularly Machinery systems
• Maintenance knowledge of :
o engineering softwares; AutoCAD
o electrical and mechanical equipments & tools; PLC
o oil and hydraulic / pneumatic / mechanical
o utilities systems; compress air, cooling tower
• Effective verbal & written communication in English & Vietnamese
• Proficient in MS Office to provide data analysis, engineering reports and management presentation updates
• Basic knowledge of Health & Safety Requirements for an Industrial factory
• Strong interpersonal & leadership skills; and problem solving skills; ability to deliver results under tight deadlines
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 60 days
- Cơ hội huấn luyện: - Internal & External
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: From Monday to Saturday
- Phúc lợi:
- Transport allowance.
- Long service allowance.
- Tet Bonus
- Traveling - Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thực phẩm Hoa Sen là một trong những đơn vị hàng đầu cung ứng và phân phối những sản phẩm, dịch vụ an toàn, cao cấp chuẩn Nhật tại thị trường Việt Nam.
Tập đoàn thực phẩm Hoa Sen (Lotus Group) là một trong những tập đoàn đầu tư, sản xuất, phân phối các sản phẩm hàng tiêu dùng và thực phẩm theo tiêu chuẩn Nhật Bản hàng đầu Việt Nam. Hiện nay, Lotus Group được chia thành 4 khối hoạt động chính: Khối Thực phẩm, Khối Phân phối, Khối F&B và Khối Bán lẻ với tổng nhân sự toàn Tập đoàn hơn 2500 nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Hoạt động thiện nguyện
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2020: Công ty được thành lập
Mission
- Cam kết phục vụ và không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam và thế giới thông qua việc đem đến những sản phẩm và dịch vụ đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe, cao cấp của Nhật Bản.
- Trở thành đối tác hàng đầu của các Tập đoàn Nhật Bản tại Việt Nam thông qua việc xây dựng và phát triển hệ thống tổ chức hiệu quả và đáng tin cậy.
- Đem đến niềm hạnh phúc, sự hài lòng và sự tin tưởng tới cho khách hàng, nhân viên, đối tác và các nhà đầu tư.
- Trở thành Tập đoàn số 1 Việt Nam trong việc cung cấp và phân phối nhiều nhất những sản phẩm an toàn, thương hiệu và dịch vụ cao cấp chuẩn Nhật đến tay người tiêu dùng Việt Nam.
- Tại Lotus Group, Chúng tôi mong muốn xây dựng và phát triển một môi trường làm việc mang đậm dấu ấn riêng, chính là: “HAPPY LOTUS” – Nơi mà tất cả mọi người đều cảm thấy mình đang là người làm chủ, mỗi ngày đến Công ty là một ngày vui vì được tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của chính bản thân, gia đình cũng như sự phát triển bền vững của Lotus Group.