Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đảm bảo công tác quản lý và điều hành phòng Hành chính Nhân sự
- Lập kế hoạch phát triển nguồn nhân lực theo kế hoạch kinh doanh hàng năm để trển triển khai các hạng mục tương ứng (khối VP, sản xuất, khối bán lẻ - cửa hàng)
- Tuyển dụng, đào tạo
- Lệ kế hoạch và theo dõi chi phí hành chính, đánh giá và cải tiến
- Tính chế độ lương thưởng, phúc lợi BHXH
- Đảm bảo điều kiện mô trường làm việc: trang thiết bị, an ninh, PCCC, an toàn lao động
- Xây dựng hệ thống quản trị hành chính: chính sách, quy định, quy chế, quy trình...đăng ký với cơ quan ban ngành và vận hành nội bộ
- Đại diện làm việc cơ quan ban ngành: BHXH, PCCC, phòng quản lý lao động
- Tổ chức sự kiện
- Tổ chức lưu trữ hồ sơ
- Công việc khác: Thành viên ban 5S, ISO, trợ lý BGD, ban truyền thông
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học
- Tối thiểu 05 năm ở vị trí tương đương, ngành bán lẻ, thời trang, dịch vụ, spa
- Kiến thức kinh doanh thương mại điện tử / mạng xã hội; chuỗi ngành tiêu dùng; Am hiểu sâu sắc về các công cụ Social Marketing, các công nghệ phần mềm phục vụ việc phát triển nền tảng TMĐT.
- Kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề, phát triển nhân viên, lập - giám sát thực hiện kế hoạch, Tư duy chiến lược, Kỹ năng lãnh đạo, làm việc độc lập theo nhóm.
- Sức khoẻ tốt
- Điểm cộng: Tiếng Anh, ngành thời trang nữ
Quyền lợi
- Áp dụng 2 ngày thứ thứ 7 làm việc linh hoạt
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ /tết, lương tháng 13 và chế độ đãi ngộ khác: Du lịch, đào tạo, thưởng KPI, Thưởng hiệu quả công việc (OKR), thưởng kết quả kinh doanh, thưởng ý kiến sáng kiến, thưởng thành tích vượt trội, thưởng cống hiến, Chính sách mua hàng nội bộ, ESOP
- Cơ sở hạ tầng và môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Chính sách hỗ trợ 50% phí nhà ở chung cư mini, homestay của hệ thống
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 30 Tr - 60 Tr VND
Công ty Cổ phần Đầu tư Nhật Huy (Nhat Huy Group) được thành lập năm 2004 với tư cách ban đầu là Nhà xuất khẩu bột canxi cacbonat. Đại diện một nhà sản xuất đến từ Việt Nam, Nhật Huy đã để lại những dấu ấn phát triển nổi bật trên trường quốc tế với những thành tích xuất sắc ở các hạng mục sản phẩm: Bột cacbonat canxi, vật liệu hỗ trợ nhựa, đá thạch anh. Trên tiến trình phát triển của mình, Nhật Huy đã và đang tiếp tục xuất khẩu ra nước ngoài các sản phẩm vật liệu nhựa và đá xây dựng cho toàn thế giới.
Với sự nhạy bén, thông minh của người lãnh đạo, sở hữu đội ngũ kỹ thuật - kinh doanh lành nghề cùng khả năng tài chính vượt trội, Tập đoàn Nhật Huy mang đến những sản phẩm và dịch vụ hoàn thiện theo yêu cầu của khách hàng bằng cách phát triển các sản phẩm công nghiệp hóa khác nhau như bột cacbonat canxi, bột độn, hợp chất PVC, đá phiến thạch anh, và đá chế tạo thạch anh.
Hơn nữa, dựa trên bề dày kinh nghiệm kinh doanh và kiến thức tích lũy trên thị trường toàn cầu, Tập đoàn Nhật Huy đang tích cực làm việc với các doanh nghiệp đầu tư để mở rộng các sản phẩm liên kết mới trong tương lai, góp phần vào sự bền vững của Tập đoàn và đa dạng hóa các sản phẩm hỗ trợ khách hàng.
Tập đoàn Nhật Huy đặt mục tiêu đầu tư đa dạng vào các dự án sản xuất sản phẩm ngành nhựa và đá để phục vụ hoạt động kinh tế toàn cầu đồng thời tạo ra lợi nhuận tài chính bền vững. Chúng tôi tìm cách tích hợp các cân nhắc về tính bền vững và quản trị ("ESG") vào hoạt động của mình, giúp quản lý rủi ro và xác định cơ hội.
Chúng tôi sẽ có những thích ứng kịp thời nhưng vẫn đảm bảo tính ổn định trong môi trường thương mại quốc tế đang thay đổi nhanh chóng, song song với phát triển các lĩnh vực kinh doanh mới để chuẩn bị cho việc cất cánh trong tương lai.