Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
A. Công tác quản trị hệ thống hành chính – nhân sự
2.1 Giám sát thực hiện/ kiểm soát kết quả thực hiện toàn bộ các công tác trong lĩnh vực hành chính – nhân sự.
2.2 Kiểm duyệt các hồ sơ trong lĩnh vực hành chính – nhân sự
2.3 Tham mưu cho Trưởng ban, Ban Lãnh đạo các công tác trong lĩnh vực hành chính – nhân sự nhằm nâng cao khả năng quản trị nhân sự, kích thích tăng chất lượng nhân sự.
2.4 Tổ chức xây dựng các văn bản quy định nội bộ trong lĩnh vực hành chính – nhân sự.
2.5 Tổ chức triển khai phổ biến/ tái đào tạo các quy định nội bộ trong lĩnh vực hành chính – nhân sự.
B. Công tác quy trình:
2.6 Tổ chức xây dựng các quy trình nghiệp vụ chuyên môn trong cả lĩnh vực hành chính – nhân sự và các lĩnh vực khác.
2.7 Triển khai phổ biến/ đào tạo quy trình nghiệp vụ. Giám sát việc thực hiện đúng quy trình nghiệp vụ hành chính – nhân sự. Phối hợp giám sát chéo việc thực hiện quy trình nghiệp vụ ngoài lĩnh vực hành chính – nhân sự.
2.8 Đề xuất các phương án cải tiến quy trình nhằm nâng cao hiệu quả xử lý công việc. Đề xuất áp dụng các biện pháp kỹ thuật, ứng dụng công nghệ vào quá trình làm việc.
C. Công tác pháp lý doanh nghiệp:
2.9 Trực tiếp xử lý các hồ sơ liên quan đến thay đổi đăng ký kinh doanh, thành lập địa điểm kinh doanh hoặc các hồ sơ pháp lý khác trong lĩnh vực pháp lý doanh nghiệp.
2.10 Sử dụng các dịch vụ tư vấn pháp luật để thực hiện các hồ sơ pháp lý cho HST.
D. Công tác Khác:
2.11 Phối hợp giám sát thực hiện Nội quy, kỷ luật lao động. Phối hợp xử lý vi phạm trên toàn HST.
2.12 Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo và Trưởng ban.
E. Các báo cáo phải thực hiện:
2.13 Báo cáo quản trị công tác hành chính – nhân sự.
2.14 Các báo cáo khác theo từng sự việc cụ thể và theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo/ Trưởng ban
Yêu Cầu Công Việc
3.1 Trình độ & Kinh nghiệm:
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản trị văn phòng, Lao động tiền lương hoặc tương đương.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm công tác tại vị trí tương đương.
3.2 Kỹ năng:
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point).
- Tìm kiếm và khai thác thông tin.
- Biết sử dụng các máy văn phòng cơ bản (máy in, máy fax, máy scan, máy photo, tổng đài điện thoại).
- Làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
3.3 Năng lực phẩm chất:
- Có sức khỏe tốt để thực hiện nhiệm vụ được giao.
- Trung thực, nhiệt tình trong mọi công tác.
- Tiếp thu nhanh.
- Sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ lâm thời nếu được giao phó.
- Hòa đồng, thân thiện và có tinh thần đoàn kết.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: 18 Tr - 25 Tr VND
Công ty Cổ phần Đầu tư Nhật Huy (Nhat Huy Group) được thành lập năm 2004 với tư cách ban đầu là Nhà xuất khẩu bột canxi cacbonat. Đại diện một nhà sản xuất đến từ Việt Nam, Nhật Huy đã để lại những dấu ấn phát triển nổi bật trên trường quốc tế với những thành tích xuất sắc ở các hạng mục sản phẩm: Bột cacbonat canxi, vật liệu hỗ trợ nhựa, đá thạch anh. Trên tiến trình phát triển của mình, Nhật Huy đã và đang tiếp tục xuất khẩu ra nước ngoài các sản phẩm vật liệu nhựa và đá xây dựng cho toàn thế giới.
Với sự nhạy bén, thông minh của người lãnh đạo, sở hữu đội ngũ kỹ thuật - kinh doanh lành nghề cùng khả năng tài chính vượt trội, Tập đoàn Nhật Huy mang đến những sản phẩm và dịch vụ hoàn thiện theo yêu cầu của khách hàng bằng cách phát triển các sản phẩm công nghiệp hóa khác nhau như bột cacbonat canxi, bột độn, hợp chất PVC, đá phiến thạch anh, và đá chế tạo thạch anh.
Hơn nữa, dựa trên bề dày kinh nghiệm kinh doanh và kiến thức tích lũy trên thị trường toàn cầu, Tập đoàn Nhật Huy đang tích cực làm việc với các doanh nghiệp đầu tư để mở rộng các sản phẩm liên kết mới trong tương lai, góp phần vào sự bền vững của Tập đoàn và đa dạng hóa các sản phẩm hỗ trợ khách hàng.
Tập đoàn Nhật Huy đặt mục tiêu đầu tư đa dạng vào các dự án sản xuất sản phẩm ngành nhựa và đá để phục vụ hoạt động kinh tế toàn cầu đồng thời tạo ra lợi nhuận tài chính bền vững. Chúng tôi tìm cách tích hợp các cân nhắc về tính bền vững và quản trị ("ESG") vào hoạt động của mình, giúp quản lý rủi ro và xác định cơ hội.
Chúng tôi sẽ có những thích ứng kịp thời nhưng vẫn đảm bảo tính ổn định trong môi trường thương mại quốc tế đang thay đổi nhanh chóng, song song với phát triển các lĩnh vực kinh doanh mới để chuẩn bị cho việc cất cánh trong tương lai.