A. QUYỀN LỢI
- Lương: Thỏa thuận.
- Chế độ BHXH theo luật lao động.
- Tăng lương định kỳ theo năng lực, định hướng nghề nghiệp lâu dài.
- Được trang bị thiết bị làm việc: máy tính, laptop,...
- Du lịch thường niên cùng công ty, đồ ăn nhẹ/nước uống miễn phí.
- Lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh.
B. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Lập kế hoạch & quản lý nhà cung cấp
- Khảo sát thị trường, theo dõi diễn biến giá cả nhà cung ứng để tham vấn cho Ban giám đốc & quản lý kinh doanh.
- Tìm kiếm nhà cung cấp đảm bảo phù hợp nhu cầu kinh doanh.
- Quản lý và đánh giá các nhà cung ứng theo các chỉ tiêu: năng lực, giá cả, chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vu hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển.
- Đàm phán, ký kết hợp đồng mua bán hàng hóa về các điều khoản của hợp đồng: giá cả, điều kiện thanh toán, thời gian giao hàng, chất lượng hàng hóa ...
Điều phối và giám sát quy trình làm việc
- Điều phối và giám sát quá trình in ấn với các nhà cung cấp đảm bảo tiến độ và chất lượng.
- Kiểm tra sản phẩm in ấn đáp ứng các yêu cầu và tiêu chuẩn.
- Xử lý vấn đề phát sinh trong quá trình in ấn & tìm giải pháp kịp thời.
- Xây dựng, chuẩn hóa quy trình liên quan đến thu mua, cung ứng hàng hoá.
- Triển khai kiểm kê, lập báo cáo kiểm kê định kỳ.
Quản lý tài chính và đánh giá các hoạt động mua hàng
- Chịu trách nhiệm về tình hình thực thi mua hàng và sự hài lòng của các phòng ban liên quan.
- Quản lý chi phí, giá vốn hàng bán và tồn kho
- Phối hợp với phòng ban kinh doanh, Kế toán & Tài chính bảo đảm việc mua hàng phù hợp với thực tế.
Quản lý đội ngũ
- Giám sát, hỗ trợ công việc nhân viên cấp dưới.
- Thực hiện kế hoạch đào tạo, quản lý và phát triển nhân sự.
- Đánh giá năng lực cá nhân và kết quả thực hiện công việc.
C. YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Bằng cấp & kiến thức
- Tốt nghiệp Đại học ngành Kinh tế, Ngoại thương, Chuỗi cung ứng hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
- Ưu tiên sinh viên tốt nghiệp Đại học Kinh tế TP HCM, Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế - Luật.
- Kinh nghiệm
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng.
- Ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý, kinh nghiệm trong ngành Print On Demand là một điểm cộng.
- Ngôn ngữ
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt (TOEIC tối thiểu 800).
- Kỹ năng giao tiếp bằng Tiếng Trung là một điểm cộng.
- Thái độ & Kỹ năng
- Trung thực, trách nhiệm và khả năng chịu áp lực công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Google Sheets..)
- Giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề và quản lý đội nhóm.
D. THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Từ thứ 2 – thứ 7 (nghỉ 2 ngày thứ 7 tuần thứ 2&4 của tháng).
- Sáng từ 8h00 – 12h00. Chiều từ 13h30 – 17h30.
- Địa chỉ: số 37/2/6 đường số 12, khu phố 3, phường An Khánh, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh (Quận 2 cũ).
Công ty Cổ phần Đầu tư Nhật Huy (Nhat Huy Group) được thành lập năm 2004 với tư cách ban đầu là Nhà xuất khẩu bột canxi cacbonat. Đại diện một nhà sản xuất đến từ Việt Nam, Nhật Huy đã để lại những dấu ấn phát triển nổi bật trên trường quốc tế với những thành tích xuất sắc ở các hạng mục sản phẩm: Bột cacbonat canxi, vật liệu hỗ trợ nhựa, đá thạch anh. Trên tiến trình phát triển của mình, Nhật Huy đã và đang tiếp tục xuất khẩu ra nước ngoài các sản phẩm vật liệu nhựa và đá xây dựng cho toàn thế giới.
Với sự nhạy bén, thông minh của người lãnh đạo, sở hữu đội ngũ kỹ thuật - kinh doanh lành nghề cùng khả năng tài chính vượt trội, Tập đoàn Nhật Huy mang đến những sản phẩm và dịch vụ hoàn thiện theo yêu cầu của khách hàng bằng cách phát triển các sản phẩm công nghiệp hóa khác nhau như bột cacbonat canxi, bột độn, hợp chất PVC, đá phiến thạch anh, và đá chế tạo thạch anh.
Hơn nữa, dựa trên bề dày kinh nghiệm kinh doanh và kiến thức tích lũy trên thị trường toàn cầu, Tập đoàn Nhật Huy đang tích cực làm việc với các doanh nghiệp đầu tư để mở rộng các sản phẩm liên kết mới trong tương lai, góp phần vào sự bền vững của Tập đoàn và đa dạng hóa các sản phẩm hỗ trợ khách hàng.
Tập đoàn Nhật Huy đặt mục tiêu đầu tư đa dạng vào các dự án sản xuất sản phẩm ngành nhựa và đá để phục vụ hoạt động kinh tế toàn cầu đồng thời tạo ra lợi nhuận tài chính bền vững. Chúng tôi tìm cách tích hợp các cân nhắc về tính bền vững và quản trị ("ESG") vào hoạt động của mình, giúp quản lý rủi ro và xác định cơ hội.
Chúng tôi sẽ có những thích ứng kịp thời nhưng vẫn đảm bảo tính ổn định trong môi trường thương mại quốc tế đang thay đổi nhanh chóng, song song với phát triển các lĩnh vực kinh doanh mới để chuẩn bị cho việc cất cánh trong tương lai.