Mô tả Công việc Phụ trách các công việc hành chính chung và hỗ trợ các bộ phận khác trong văn phòng. Quản lý, lưu trữ hồ sơ giấy tờ liên quan Quản lý trang thiết bị máy móc văn phòng và VPP Quản lý các nhà cung cấp và làm thanh toán hàng tháng các chi phí của phòng hành chính. Các công việc khác được phân công từ Tổng Giám Đốc. Chi tiết công việc được trao đổi cụ thể tại buổi phỏng vấn. Phụ trách các công việc hành chính chung và hỗ trợ các bộ phận khác trong văn phòng. Quản lý, lưu trữ hồ sơ giấy tờ liên quan Quản lý trang thiết bị máy móc văn phòng và VPP Quản lý các nhà cung cấp và làm thanh toán hàng tháng các chi phí của phòng hành chính. Các công việc khác được phân công từ Tổng Giám Đốc.Yêu Cầu Công Việc Ưu tiên những hồ sơ nộp sớm. Ít nhất 1 năm kinh nghiệm hoạt động trong các công tác hành chính. Chăm chỉ, cẩn thận, giao tiếp tốt, nhanh nhẹn. Thành thạo vi tính văn phòng.Chế độ bảo hiểm Du Lịch Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Tăng lương Phụ cấp thâm niên Nghỉ phép năm