Thực hiện các công việc hành chính văn phòng: tiếp khách, nhận điện thoại, trả lời email, soạn thảo, xử lý văn bản, in ấn, sao chụp tài liệu, quản lý thiết bị văn phòng, hỗ trợ công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.
Xử lý các công việc nhân sự: quản lý hợp đồng, hồ sơ nhân sự, các công tác về hành chính văn phòng: văn phòng phẩm, điện, nước, internet,...
Lập báo cáo, theo dõi, quản lý, lưu trữ hồ sơ, chứng từ liên quan đến công tác hành chính và nhân sự theo đúng quy định.
Truyền thông văn hóa, phát triển tổ chức, kết nối các đơn vị, phòng ban (tổ chức sự kiện và có khả năng làm MC).
Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao phó.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học
Kinh nghiệm 2 năm làm hành chính nhân sự tại các công ty
Năng động, trẻ trung, thích các công tác sự kiện, văn hóa tại doanh nghiệp