Mô tả công việc
- Chăm sóc Khách hàng đã sử dụng Sản phẩm, dịch vụ & KH mới
- Cập nhật các chính sách mới tới các Khách hàng
- Tiếp nhận và xử lý thông tin phản hồi của khách hàng
- Hỗ trợ giám sát Quy trình vận hành của các Nhân viên trong phòng
- Soạn thảo, hồ sơ văn bản của phòng ban theo yêu cầu
- Xử lý các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp: Cao đẳng, Đại học trở lên
- Độ tuổi: 25-35
- Giới tính nữ
- Thành thạo World, excel
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn xử lý tình huống
- Quản lý, sắp xếp cồng việc tốt
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung năng động.
- Thu nhập: Lương cứng 6-8 triệu + thưởng + % Doanh thu (nếu có)
- Nghỉ lễ, tết hưởng lương theo quy định chung của nhà nước.
- Nghỉ phép theo quy định của Nhà nước.
- Được đóng BHXH theo quy định
- Đi du lịch hàng năm cùng công ty.
- Được đào tạo chuyên môn và nâng cao kỹ năng làm việc, có cơ hội thăng tiến công việc.
- Thưởng cuối năm hấp dẫn bao gồm lương tháng thứ 13 và thưởng theo doanh thu của công ty
- Thưởng các ngày lễ, Tết, sinh nhật của nhân viên
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư & Phát Triển Năng Lượng Mặt Trời Bách Khoa Sau 10 năm, khi đã phát triển đội ngũ gấp 150 lần, quy mô sản xuất gấp 20 lần, đặt dấu ấn thành công trên đất Mỹ và không-thể-đếm-hết những dự án dành cho cộng đồng, SolarBK vẫn giữ vững một niềm tin “Thành công bắt nguồn từ khát vọng”. “Dầu có thể cạn, xăng có thể hết, nhưng mặt trời và sức gió thì bất tận” (Trích lời Tổng Bí Thư Đỗ Mười trong một lần tham quan trung tâm nghiên cứu RECTERE – tiền thân của SolarBK), đó cũng là con đường chúng tôi theo đuổi. Năng lượng sạch có rất nhiều nhưng năng lượng mặt trời và năng lượng gió là lĩnh vực mà chúng tôi làm tốt nhất, chính vì vậy, chúng tôi tự hào mang nắng gió Việt Nam trên cánh buồm căng tràn khát vọng tuổi trẻ để tiếp tục vươn xa hơn. “Khát vọng để khác biệt, khác biệt để dẫn đầu, dẫn đầu để thành công.