Mô tả công việc
- Trực điện thoại, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của công ty, trả lời các khiếu nại về dịch vụ của khách hàng (nếu có).
- Làm báo giá, hợp đồng gặp gỡ khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng cũ.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Yêu thích công việc kinh doanh
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Khả năng giao tiếp qua điện thoại tốt, linh hoạt.
- Khả năng đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt.
- Chủ động, có trách nhiệm trong công việc. Lập kế hoạch làm việc hàng ngày.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi, trung thực, trung thành.
- Kiên trì, điềm đạm, chủ động trong công việc.
- Có ý chí cầu tiến trong công việc.
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư & Phát Triển Năng Lượng Mặt Trời Bách Khoa Sau 10 năm, khi đã phát triển đội ngũ gấp 150 lần, quy mô sản xuất gấp 20 lần, đặt dấu ấn thành công trên đất Mỹ và không-thể-đếm-hết những dự án dành cho cộng đồng, SolarBK vẫn giữ vững một niềm tin “Thành công bắt nguồn từ khát vọng”. “Dầu có thể cạn, xăng có thể hết, nhưng mặt trời và sức gió thì bất tận” (Trích lời Tổng Bí Thư Đỗ Mười trong một lần tham quan trung tâm nghiên cứu RECTERE – tiền thân của SolarBK), đó cũng là con đường chúng tôi theo đuổi. Năng lượng sạch có rất nhiều nhưng năng lượng mặt trời và năng lượng gió là lĩnh vực mà chúng tôi làm tốt nhất, chính vì vậy, chúng tôi tự hào mang nắng gió Việt Nam trên cánh buồm căng tràn khát vọng tuổi trẻ để tiếp tục vươn xa hơn. “Khát vọng để khác biệt, khác biệt để dẫn đầu, dẫn đầu để thành công.