Chi tiết công việc
- Tổng hợp, phân tích, báo cáo, đề xuất cho Tổng Giám Đốc về các quyết định liên quan đến các chỉ số kinh doanh, marketing, cung ứng.
- Nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ, ngành để tư vấn, báo cáo và dự báo về hoạt động điều hành cho TGĐ.
- Tiếp nhận và đánh giá các đề xuất/giải pháp/báo cáo có liên quan kinh doanh, marketing, cung ứng từ các đơn vị để trình TGĐ phê duyệt.
- Tiếp nhận các thông tin chỉ đạo từ TGĐ. Truyền đạt các quyết định/chỉ thị của TGĐ đến các Trưởng đơn vị (TĐV).
- Theo dõi, triển khai, đôn đốc, kiểm soát tiến độ thực hiện các ý kiến chỉ đạo của TGĐ và tiếp nhận thông tin phản hồi từ các đơn vị liên quan.
- Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các đơn vị gửi lên trình TGĐ phê duyệt khi được yêu cầu.
- Biên soạn và hướng dẫn về các biểu mẫu báo cáo tình hình thực hiện các công việc của các đơn vị liên quan trong mảng được phân công phụ trách theo chỉ đạo của TGĐ.
- Tiếp nhận, xây dựng và đăng ký lịch làm việc, lịch công tác của TGĐ. Thực hiện các nhắc nhở quan trọng với TGĐ
- Điều phối, sắp xếp lịch họp và chương trình sơ kết, tổng kết của công ty.
- Ghi chép, sắp xếp các chương trình, thời gian họp của TGĐ với các đối tác đảm bảo lịch trình phù hợp.
- Lập kế hoạch, kiểm soát các công việc tổ chức hội nghị, hội thảo, họp giao ban và tổng kết có TGĐ tham dự.
- Lập danh sách thành phần tham dự, soạn thư mời và thông báo cho các thành phần tham dự cuộc họp.
- Sắp xếp nguồn lực và tổng hợp các báo cáo, tài liệu cần thiết và phân phối tài liệu tới các thành phần tham dự cuộc họp.
- Trợ giúp, tham mưu cho TGĐ thiết lập, duy trì, mở rộng các quan hệ đối nội/ đối ngoại với cơ quan, tổ chức cá nhân bên ngoài.
- Trực tiếp soạn thảo, ban hành, lưu trữ các văn bản theo yêu cầu của TGĐ.
- Soạn thảo và dịch thuật các bài phát biểu, diễn văn cho TGĐ trong các chương trình hội nghị.
- Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Ngoại ngữ, Ngoại thương, Ngoại giao, Marketing các ngành có liên quan.....
- Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương.
- Tiếng anh tốt, có khả năng dịch thuật.
- Có kiến thức cơ bản tổng hợp về kinh tế, marketing, cung ứng và các kiến thức liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty
- Kỹ năng lập kế hoạch, tham gia tổ chức thực hiện và phối hợp giám sát công việc khoa học.
- Kỹ năng giám sát, đánh giá.
- Kỹ năng thuyết trình.
- Kỹ năng tổng hợp, viết báo cáo
- Thành thạo chương trình office: word, excel, Powepoint;
- Thu nhập: Offer theo năng lực.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, phụ cấp đầy đủ theo quy định.
- Thưởng các ngày lễ của năm: 30/4, 1/5, 2/9, Tết Âm lịch, Tết Dương lịch...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp gần gũi, thân thiện.
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Sado là một công ty thiết kế, sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thời trang nam. Hiện tại Thương hiệu Thời trang 5S Fashion đang sở hữu cho mình:
- 110+ cửa hàng trên toàn quốc
- 02 văn phòng làm việc tại Thái Bình và Hà Nội
- 03 kho chứa hàng với tổng diện tích lên tới hơn 4000 m2
- 800 nhân sự
SỨ MỆNH:
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Sado tự hào sinh ra từ đất Việt mang trong mình sứ mệnh đưa những sản phẩm tận tâm đến khách hàng trên mọi miền Tổ quốc và toàn thế giới. Đội ngũ nhân sự 5S Fashion luôn nhiệt huyết, đam mê, thích ứng linh hoạt với mọi sự thay đổi, không ngừng học tập, đổi mới để cùng nhau hướng tới cộng đồng hạnh phúc, cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.
TẦM NHÌN:
5S Fashion định hướng trở thành Tập đoàn thời trang hàng đầu Việt Nam, là một trong những môi trường làm việc tốt nhất, đội ngũ nhân sự có cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc và cùng đóng góp nhiều hoạt động phúc lợi tới cộng đồng.
- Năm 2023: Trở thành thương hiệu thời trang nam số 1 tại Việt Nam
- Năm 2025: Trở thành Tập đoàn thời trang hàng đầu Việt Nam với 03 thương hiệu thời trang ở các phân khúc: Nam, nữ và trẻ em.
- Năm 2026: Niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán (IPO), đồng thời đưa thương hiệu đến các khách hàng trên toàn thế giới.
Tìm hiểu thêm 5S Fashion tại website: https://tuyendung.5sfashion.vn/