Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Hành chính nhân sự
- Theo dõi, thực hiện chấm công, tính lương, bảo hiểm, thuế TNCN, các chính sách phúc lợi của nhân viên
- Tuyển dụng khi có yêu cầu
- Quản lý hồ sơ nhân viên, đặt phòng họp, quản lý con dấu, văn phòng phẩm, đồng phục...
2. Thư ký giám đốc
- Sắp xếp lịch làm việc và cá nhân của giám đốc
- Đôn đốc công việc
- Kiểm tra hồ sơ, chứng từ trình ký
- Quản lý tài sản cá nhân của giám đốc
- Sắp xếp lịch của con giám đốc, sự kiện gia đình
Yêu Cầu Công Việc
- Cử nhân ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị Nguồn nhân lực, Hành chính văn thư...
- Tiếng anh tốt
- Chịu được áp lực công việc cao
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Có thể đi công tác nếu cần
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác: Cơm trưa
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa huấn luyện nội bộ theo kế hoạch
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Đồng nghiệp: Thân thiện, nhiệt tình hỗ trợ
- Phúc lợi:
Thưởng tháng 13
Thưởng tết/ KPI Bonus
Thưởng các ngày lễ, tết
Chính sách hiếu, hỉ, sinh nhật, thâm niên
Khám sức khỏe hàng năm
Teambuilding hàng năm - Ngày nghỉ: 15 ngày phép năm
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Đầu tư Thiên Ân được thành lập ngày 11/01/2010 theo giấy phép ĐKKD số 0104374560 do sở Kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp.
- Trụ sở chính: Tầng 2, toà nhà XPHOME STAR, KĐT, Tân Tây Đô, Đan Phượng, Hà Nội, Việt Nam
Công ty Cổ phần Đầu tư Thiên Ân hoạt động trong lĩnh vực Tổng thầu và Đầu tư Xây dựng: Công trình Giao thông, Hạ tầng kỹ thuật, xây dựng Dân dụng và công nghiệp. Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, tiếp nối tầm nhìn và đạo lý kinh doanh phát triển bền vững vì cộng đồng mà Người sáng lập đã đề ra, Thiên Ân luôn giữ vững tôn chỉ “Chất lượng – Uy tín – Nhân văn”.