Mô tả công việc
Thực hiện những công việc hàng ngày về hỗ trợ, chăm sóc đại lý như sáng tạo nội dung sản phẩm, chương trình khuyến mại.
Đóng góp ý tưởng thông tin cho phòng marketing.
Theo sát các chương trình marketing của đại lý để kết hợp đề xuất hỗ trợ những chương trình phù hợp
Viết bài về sản phẩm, thương hiệu
Biên tập các thông tin trên các kênh truyền thông của doanh nghiệp và mở rộng các kênh khác
Đi tới các đại lý tại các ngày có sự kiện (khai trương, sinh nhật, event...)
Chịu trách nhiệm báo cáo, tổng hợp số liệu cho quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Độ tuổi: từ 20- 25 tuổi. Giới tính: Nữ;
Có kiến thức nền tảng về tiếp thị và quảng cáo
Có kinh nghiệm về phân tích và nghiên cứu thị trường;
Tốt nghiệp cao đẳng,đại học các chuyên ngành marketing, y dược.
Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Powerpoint, Internet, Outlook...)
Sử dụng thành thạo các phần mềm biên dịch
Có kiến thức cơ bản về xây dựng và phát triển sản phẩm và thương hiệu;
Có tư duy nhanh nhẹn, linh hoạt, nắm bắt ý tưởng tốt
Có khả năng kiểm tra, thúc đẩy công việc của đội nhóm, khả năng làm việc chi tiết, tỉ mỉ;
Tốt nghiệp trường Y là một lợi thế
Có khả năng làm việc với áp lực
Quyền lợi
Mức lương hấp dẫn và cạnh tranh trên thị trường.
Quà tặng/ tiền thưởng và các chương trình, hoạt động vào các dịp Lễ, Tết.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật định.
Lương tháng 13, Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 00:40:02
Công ty Cổ phần Đầu tư Thiên Ân được thành lập ngày 11/01/2010 theo giấy phép ĐKKD số 0104374560 do sở Kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp.
- Trụ sở chính: Tầng 2, toà nhà XPHOME STAR, KĐT, Tân Tây Đô, Đan Phượng, Hà Nội, Việt Nam
Công ty Cổ phần Đầu tư Thiên Ân hoạt động trong lĩnh vực Tổng thầu và Đầu tư Xây dựng: Công trình Giao thông, Hạ tầng kỹ thuật, xây dựng Dân dụng và công nghiệp. Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, tiếp nối tầm nhìn và đạo lý kinh doanh phát triển bền vững vì cộng đồng mà Người sáng lập đã đề ra, Thiên Ân luôn giữ vững tôn chỉ “Chất lượng – Uy tín – Nhân văn”.