Mô tả công việc
Trực quầy lễ tân và đón tiếp, hướng dẫn khách hàng/đối tác/nhà cung cấp đến làm việc tại Công ty;
Trực tổng đài điện thoại, tiếp nhận điện thoại gọi đến và kết nối đến phòng ban liên quan.
Quản lý con dấu của công ty. Lưu trữ văn bản, tài liệu giấy tờ của công ty
Tiếp nhận, luân chuyển, xử lý thư từ, công văn, bưu kiện; In ấn, scan, photo tài liệu;
Thanh toán các chi phí hành chính văn phòng (điện, điện thoại, nước thải, khách sạn ....)
Quản lý và điều phối phòng họp; Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện.
Trình ký, luân chuyển tài liệu, hồ sơ, chứng từ,.... của các bộ phận/phòng ban trong
Công ty theo đúng quy trình đã ban hành;
Các công việc khác theo sự phân công
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Có 1 năm kinh nghiệm
Vi tính văn phòng
Nhanh nhẹn hoạt bát, cởi mở, hòa đồng, ngoại hình dễ nhìn, ưu tiên 9x
Quyền lợi được hưởng
Chế độ đãi ngộ, phúc lợi hấp dẫn
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao bộ kỹ năng
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Bộ Luật lao động (Mức đóng theo vùng).
Cơ hội phát triển nghề nghiệp và môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Được tham gia BHSK 24/7 ngay khi bắt đầu nhận việc
Được tham gia tất cả các hoạt động phong trào do công ty tổ chức : Sinh nhật - hội thao, hội diễn , tiệc tất niên, lễ vinh danh , du lịch và các sự kiện chào đón các ngày lễ lớn trong năm
Được Thưởng tháng 13,14,...(Tùy theo doanh thu công ty). Thưởng các ngày
Công ty Cổ phần Đầu tư Thiên Ân được thành lập ngày 11/01/2010 theo giấy phép ĐKKD số 0104374560 do sở Kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp.
- Trụ sở chính: Tầng 2, toà nhà XPHOME STAR, KĐT, Tân Tây Đô, Đan Phượng, Hà Nội, Việt Nam
Công ty Cổ phần Đầu tư Thiên Ân hoạt động trong lĩnh vực Tổng thầu và Đầu tư Xây dựng: Công trình Giao thông, Hạ tầng kỹ thuật, xây dựng Dân dụng và công nghiệp. Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, tiếp nối tầm nhìn và đạo lý kinh doanh phát triển bền vững vì cộng đồng mà Người sáng lập đã đề ra, Thiên Ân luôn giữ vững tôn chỉ “Chất lượng – Uy tín – Nhân văn”.