Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
As a Sales Support Specialist, you'll play a vital role in supporting the sales team's efforts to acquire and retain customers. You'll be responsible for administrative tasks, order processing, customer service, and data management. Your strong organizational skills, attention to detail, and ability to collaborate effectively with others will be essential to your success.
Administrative Support: Provide administrative support to the sales team, including order processing, documentation, and data entry.
Customer Service: Respond to customer inquiries, resolve issues, and provide excellent customer service.
Salesforce CRM:Maintain accurate customer records in Salesforce CRM, ensuring data integrity and completeness.
Order Fulfillment: Coordinate with internal teams (technicians,operations, logistics) to ensure smooth order fulfillment, delivery, ensure timely resolution.
Reporting: Prepare sales reports and presentations for internal and external stakeholders.
Yêu Cầu Công Việc
Experience 1-2 years in Sales Admin, Service Admin, Customer Service roles.
Experience with E-commerce platforms (Shopee, Lazada, TikTok), prefers within the hospitality, beverage, culinary industry.
Proficiency in Salesforce CRM. Microsoft Office Suite, and other relevant software.
Fluent in Vietnamese, English is a plus. Strong organizational and administrative skills.
Ability to work independently and as part of a team.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Cơ hội huấn luyện: Training sản phẩm hằng tuần tại Studio Lý Gia Viên
- Độ tuổi: 20 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ Hai đến sáng Thứ Bảy (8:00 - 12:00; 13:00 - 17:00)
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Phúc lợi:
Thưởng Performances. Thưởng Lễ/Tết theo chính sách Công ty
Tham gia đầy đủ BHXH-BHYT-BHTN full lương
Cấp phát đầy đủ đồng phục, công cụ làm việc - Ngày nghỉ:
Hưởng 01 ngày phép/tháng
Nghỉ Lễ, Tết theo quy định Nhà nước - Lương: 9 Tr - 10 Tr VND
Công ty CP Đầu Tư Thương Mại và Phát Triển Công Nghệ FSI thành lập vào năm 2007, hiện nay FSI được biết đến là nhà cung cấp các giải pháp số hóa và chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam.
Trong suốt 15 năm hình thành và phát triển, FSI đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào, trong đó phải kể đến một số giải thưởng như Top 10 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam, Top 10 công ty công nghệ do VN Report bình chọn, Top 200 Doanh nghiệp Sao vàng đất Việt, Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc, cùng nhiều giái thưởng khác.
Hiện FSI đang hướng tới mục tiêu trở thành nhà cung cấp giải pháp chuyển đổi số top 10 Đông Nam Á vào năm 2023.
Review Thương Mại Và Phát Triển Công Nghê FSI
Công việc đơn giản, dự án của mình lương trả đúng hạn. Quản lý khá tận tình chỉ dạy nhân viên. Có mấy sếp cũng giỏi, được theo các sếp thì học hỏi được rất nhiều.
Công ty rất tạo điều kiện cho thực tập sinh cũng như học việc. View đẹp, phòng làm việc đầy đủ máy móc (máy nào cũng có card rời chơi game hay làm việc đều thoải mái), sếp dễ tính
Công ty có văn hóa rõ ràng, các ngày lễ Tết đều có thưởng và thường xuyên tổ chức các chương trình vui chơi giải trí cho nhân viên. Công việc bị ép tiến độ quá nhiều so với trình độ, làm cho lập trình viên phải OT là chuyện thường xuyên xảy ra.