Mô tả công việc
1. Mua hàng sản xuất:
- Tìm kiếm nhà cung cấp theo danh mục hàng hóa nội địa mua hàng thường xuyên, cập nhật danh sách nhà cung cấp tiềm năng.
- Trình ký danh sách nhà cung cấp được phê duyệt.
- Nhận yêu cầu mua hàng từ Production, làm rõ nhu cầu và lập đơn mua hàng công cụ dụng cụ và nguyên vật liệu cho sản xuất.
- Tìm kiếm và thu thập mẫu nguyên vật liệu theo request từ R&D.
- Thu thập báo giá, so sánh, thương lượng giá và làm đề xuất lựa chọn nhà cung cấp trình cấp trên phê duyệt.
- Tạo Request Mua hàng hoặc yêu cầu End User tạo Request.
- Quản lý hợp đồng với nhà cung cấp, đảm bảo tất cả các hợp đồng tuân thủ theo các quy định về thu mua theo mẫu hiện hành. Soạn thảo, đàm phán và theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng.
- Theo dõi thời hạn hợp đồng, tái ký hoặc gia hạn hợp đồng.
- Tạo đơn hàng trên hệ thống Amis, xuất file và gửi đơn đặt hàng cho nhà cung cấp. Trình ký và đóng dấu đơn hàng (tùy trường hợp).
- Làm Đề nghị tạm ứng (nếu có), theo dõi tiến độ giao hàng.
- Nhập mua hàng hóa vào hệ thống Amis.
- Thu thập đầy đủ chứng từ làm Đề nghị thanh toán, trình cấp trên phê duyệt. Bàn giao bộ chứng từ thanh toán cho Kế Toán.
- Cập nhật đầy đủ danh mục nhà cung cấp: ngành hàng, sản phẩm, người liên hệ.
2. Mua hàng gia công
- Nhận lịch sản xuất đơn hàng gia công từ Production, tạo PO và làm Đề nghị tạm ứng đơn hàng gia công, gửi UNC cho nhà gia công.
- Theo dõi số liệu sản xuất và nhập kho thành phẩm từ Nhà gia công vào hệ thống theo số lượng thực giao/ thực nhận mỗi đợt (nhận thông tin từ Logistics Manager).
- Xuất kho bán hàng từ Goody Bev cho Goody Group sau mỗi đợt nhập hàng từ Nhà gia công.
- Lập phiếu nhập mua hàng thành phẩm vào Goody Group.
- Định kỳ đối chiếu số liệu hàng gia công và xác nhận bảng kê gia công.
- Định kỳ thực hiện tra soát, điều chỉnh đơn giá nhập mua hàng gia công trên hệ thống bằng cách nhập mua hàng gia công theo thông tin mới từ bảng kê đã đối chiếu, đồng thời xuất kho (số lượng và giá trị) hàng đã nhập mua trong kỳ.
3. Đánh giá nhà cung cấp ban đầu, đánh giá nhà cung cấp định kỳ (nội địa)
- Phối hợp với các phòng ban để xây dựng hệ thống tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp.
- Thực hiện việc đánh giá ban đầu và lựa chọn nhà cung cấp theo quy trình thu mua.
- Thực hiện các công tác đánh giá định kỳ nhà cung cấp. Đề xuất phối hợp với QA đánh giá on-site (nếu cần).
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành mua hàng, quản lý chuỗi cung ứng hoặc những ngành có liên quan.
-Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty sản xuất, bán lẻ, FMCG.
-Ngoại ngữ: Giao tiếp Tiếng Anh căn bản.
-Có kiến thức về mua hàng hóa nội địa
-Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point.
-Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
-Có khả năng làm việc dưới áp lực công việc cao.
-Năng động, nhiệt tình và chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
-Phụ cấp Latop làm việc
-Đảm bảo tham gia đầy đủ BHXH+BHYT +BHTN và 12 ngày phép năm
-Sử dụng trà Star Kombucha/Chill Cocktail miễn phí tại công ty và phần quà nước uống cho Nhân viên vào mỗi tháng
-Chế độ thưởng vào các dịp lễ trong năm / Lương thưởng 13 và Thưởng theo Performance
-Môi trường năm việc trẻ, văn hóa "work-life balance"
-Hoạt động nội bộ Happy Hours mỗi tháng/ Break Time/ Sinh Nhật/ Year End Party/ Teambuilding v..v
* Công ty cổ phần đầu tư công nghiệp Tân Tạo là một doanh nghiệp phát triển khu công nghiệp và cơ sở hạ tầng hàng đầu tại Việt Nam. * Lĩnh vực hoạt động chính của Công ty cổ phần đầu tư và công nghiệp Tân Tạo: - Đầu tư, phát triển, xây dựng, khai thác thương mại các khu công nghiệp - Cung cấp các dịch vụ hỗ trợ trong khu công nghiệp bao gồm cả xúc tiến kinh doanh, cho thuê nhà xưởng, thiết bị xây dựng, văn phòng, cao ốc, trung tâm thương mại, các trang thiết bị. - Đầu tư, phát triển, xây dựng, khai thác hạ tầng thương mại bao gồm: - Các nhà máy nước cung cấp nước sạch và xử lý nước thải, hệ thống cấp thoát nước