Khu đô thị Nam Trung Yên, Yên Hòa, Cầu giấy, Hà Nội
Mô tả công việc
- Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, email, thực hiện việc check các thông tin và báo cáo quản lý trực tiếp.
- Hỗ trợ các thủ tục, hợp đồng, giấy tờ khi khách hàng /đại lý có yêu cầu hỗ trợ.
- Theo dõi tiến độ bán hàng, cập nhật báo cáo bán hàng và làm các thủ tục sau bán hàng
- Theo dõi tình trạng ký hợp đồng, thanh toán theo tiến độ của khách hàng/đại lý.
- Giao tiếp hàng ngày với khách hàng/đại lý; giải quyết vấn đề phát sinh với khách hàng/đại lý; đánh giá khách hàng và xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng/đại lý để thu thập các thông tin về thị trường, giá cả, nhu cầu... một cách khéo léo và hiệu quả.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Marketing... hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí sales admin
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là excel
- Có khả năng làm việc độc lập, tự lập kế hoạch và chủ động trong công việc
- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt
- Chủ động, trách nhiệm trong công việc
- Nhanh nhẹn, hòa đồng
- Chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cố định: 8-10tr/tháng + phụ cấp + hoa hồng (thu nhập 11-15tr)
- Nghỉ phép và tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
- Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh
- Thưởng các ngày lễ, tết trong năm
- Được xét tặng thưởng cổ phần và hưởng cổ tức hàng năm
- Được đánh giá và xét tăng lương hàng năm
- Du lịch/nghỉ mát, Team building hàng năm
- Year end party và các ngày kỷ niệm
- Tổ chức sinh nhật hàng tháng; chế độ thăm hỏi bản thân và gia đình
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và được tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực.
Công ty Cổ phần HR-VJC được thành lập bởi đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, những cán bộ, nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng và có bề dày hoạt động trong lĩnh vực đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài.
Với định hướng trở thành công ty số 1 về dịch vụ trong ngành xuất khẩu lao động tại Việt Nam, chúng tôi không ngừng sáng tạo trong các hoạt động đối ngoại, hoàn thiện bộ máy tổ chức và đặc biệt chú trọng tới công tác đào tạo lao động cũng như tạo điều kiện tốt nhất để toàn bộ nhân viên có cơ hội phát triển năng lực của mình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2017: Công ty được thành lập
Mission
+ Đối với thị trường: Cung cấp các thông tin việc làm hấp dẫn (trong và ngoài nước), dịch vụ tư vấn tuyển dụng nhiệt tình và chất lượng tốt nhất tới nhà tuyển dụng và ứng viên.
+ Đối với đơn vị doanh nghiệp: Cam kết trở thành “Đơn vị đồng hành tin cậy” của các doanh nghiệp.
+ Đối với xã hội: Đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng nghiệp, đào tạo tuyển dụng, giới thiệu việc làm cho ứng viên, đặc biệt là thị trường lao động cấp cao, hỗ trợ ứng viên tiếp cận được nhiều thông tin tuyển dụng của các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam