Mô tả công việc
2.
II. Chức năng:
- Thực hiện tác nghiệp các công việc được phân công
- Tham mưu cho trưởng bộ phận trong công việc hàng ngày nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất đối với công việc của nhân viên lái xe;
- Lập báo cáo theo quy định của Công ty
III. Nhiệm vụ chính:
- Tuân thủ Nội quy, quy chế, quy định doanh nghiệp;
- Tuân thủ và thực hiện nghiêm chỉnh các nội dung tại Quy định quản lý và sử dụng xe ô tô của Công ty, với một số nội dung chính như sau:
- Lập kế hoạch công việc, lập sổ lịch trình công tác, bảo trì sửa chữa để theo dõi công việc hàng ngày;
- Có mặt tại công ty trước 15 phút so với giờ khởi hành.
- Điều khiển (lái) xe ô tô an toàn với thái độ lịch sự
- Bảo quản tốt xe ô tô được giao
- Tiết kiệm nhiên liệu
- Chấp hành đúng luật giao thông đường bộ
- Kiểm tra xe, xung quanh xe trước khi khởi hành
- Không được uống rượu/ bia chất có cồn trước và trong lúc điều khiển xe
- Không được chở hàng hóa, vật dụng trái pháp luật
- Thực hiện nghiêm túc các quy trình bảo trì, bảo dưỡng, chăm sóc xe
- Chấp hành tốt nội quy phòng cháy, chữa cháy
- Giữ vệ sinh xe sạch sẽ trong và ngoài
- Để xe qua đêm ở điểm đỗ do công ty quy định
- Thông thạo các tuyến đường
- Nghiêm cấm sử dụng xe vào mục đích cá nhân
- Bình thường, xe sẵn sàng có mặt tại khách sạn theo lịch ca được phân công, trừ ngày nghỉ và các trường hợp đặc biệt được báo trước khác.
- Mở cửa xe, giúp khách lên/ xuống xe an toàn. Giúp đỡ khách mang hành lý.
- Chào đón khách với thái độ lịch sự, thân thiện, tác phong chuyên nghiệp
- Hàng ngày điền vào sổ theo dõi xe các thông tin chính xác và trung thực: Họ và tên người sử dụng xe, lộ trình, ngày giờ khởi hành, ngày giờ đến, số km đầu, số km cuối
- Báo cáo mọi tai nạn, va quyệt xe cho Người phụ trách trực tiếp và cơ quan bảo hiểm nếu cần thiết; tiến hành sửa chữa, bồi thường theo quy định của bảo hiểm
- Hàng tháng làm quyết toán xăng / dầu vào ngày cuối tháng.
- Báo cáo số xăng/dầu bình quân trên 100 km
- Chấp hành đúng lệnh điều xe và sự điều động đột xuất của cấp có thẩm quyền, sẵn sàng làm việc ngoài giờ và đi công tác xa khi có yêu cầu;
- Thực hiện các công việc khác được Trưởng bộ phận và tổ trưởng hành lý giao để hỗ trợ các hoạt động kinh doanh của Khách sạn;
- Sẵn sàng hỗ trợ công việc cho các phòng/bộ phận khác và trong hệ sinh thái Không thể thiếu nhau khi được yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
• Lương thỏa thuận, phù hợp với kinh nghiệm và năng lực cá nhân
• Lương tháng 13, thưởng lễ, tết.
• Ăn giữa ca tại Công ty
• Ca 3, Sinh nhật,…
• Cấp đồng phục, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
• Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT,BHTN
• Được nghỉ phép năm và tăng dần theo thâm niên công tác.
• Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp; Được đào tạo nghiệp vụ, ngoại ngữ, tham gia các khóa huấn luyện nội bộ, tham quan nghỉ dưỡng hàng năm
Yêu cầu công việc
- Sức khỏe tốt
Yêu cầu hồ sơ
Liên hệ: Mr Bình - 0762749878
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ NHÂN LỰC TOÀN CẦU - GMAS, là doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực hoạt động dịch vụ đưa người lao động và chuyên gia đi làm việc ở trong nước và nước ngoài theo hợp đồng. Công ty Cổ phần Dịch vụ Nhân lực Toàn Cầu (GMAS), là doanh nghiệp chuyên thực hiện hoạt động dịch vụ đưa nhân viên, chuyên gia đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
Công ty Cổ phần Dịch vụ Nhân lực Toàn Cầu (GMAS), là doanh nghiệp chuyên thực hiện hoạt động dịch vụ đưa nhân viên, chuyên gia đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.