- Trực hotline và mail CSKH của Công ty: Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan tới sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan
- Chủ động liên hệ khách hàng, lắng nghe chia sẻ về đánh giá chất lượng dịch vụ của Công ty.
- Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược CSKH cho cấp trên.
- Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, tết, sinh nhật,...
- Lên ý tưởng cho các chương trình CSKH mới phù hợp với chính sách và văn hóa Công ty.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan thực hiện tốt các chương trình CSKH của Công ty.
- Giải quyết các việc phát sinh hàng ngày và thực hiện các công việc được Trưởng bộ phận giao.
* Làm việc tại tòa nhà của công ty, được phân công ở quận 7
Các phòng ban đang tuyển dụng tại BẤT ĐỘNG SẢN INDEPENDENT
Nhân sự
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Pháp lý
Buôn bán/ Kinh doanh
An ninh - Bảo vệ
Quản lý sản phẩm & dự án
Ngân hàng