Việc làm Đông Tây Hospitality

Cập nhật 03/11/2024 21:53
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Đông Tây Hospitality
Nhân viên Lễ Tân (nam) - Oakwood & RichLane Residence D.7
Đông Tây Hospitality
26 việc làm 12 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 7 - TP HCM

Mô tả công việc

SUMMARY / SƠ LƯỢC CÔNG VIỆC:

• Responsible for welcoming guests, assisting luggage, handling their complaint and queries, answering phone, taking reservation and making guest stay as comfortable and enjoyable as possible. Room checking before arrival and implements all the activities of the department in order to maximum guest’s satisfaction.

Chịu trách nhiệm cho việc đón khách, hỗ trợ hành lý, tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng, trả lời điện thoại, tiếp nhận yêu cầu đặt phòng, làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái nhất trong quá trình lưu trú. Nhân viên cần phải kiểm tra phòng trước khi khách đến và áp dụng đúng các yêu cầu trong bộ phận để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng ở mức cao nhất.

• At ORSN we want our guests to feel special, respectful and In the Know which means we need you to:

• Be charming by being approachable, having confidence and showing respect.

• Stay in the moment by understanding and anticipating guests’ needs, being attentive and taking ownership of getting things done.

• Make it memorable by being knowledgeable, sharing stories and showing your style to create moments that make people feel special.

Tại ORSN, chúng ta muốn khách hàng cảm thấy đặc biệt, được tôn trọng và luôn được thấu hiểu, do đó, bạn cần phải:

• Luôn duyên dáng và luôn trong tâm thế sẵn sàng giúp đỡ khách, luôn thể hiện sự tự tin và tôn trọng khách hàng.

• Luôn bắt kịp các yêu cầu của khách hàng thông qua việc thấu hiểu và dự đoán được các yêu cầu, luôn ân cần và chủ động xử lý dứt điểm mọi vấn đề.

• Tạo ấn tượng khó phai cho khách hàng bằng kiến thức, chia sẻ các câu chuyện và phong cách của bạn để khách hàng luôn cảm thấy đặc biệt

DUTIES & RESPONSIBILITIES / NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM:

• Be well groomed at all time and maintain a friendly cheerful attitude.

Luôn ăn mặc chỉnh tề và giữ thái độ thân thiện, vui tươi.

• Courtesy and politeness are to be observed at all times and freely communicate with guests. Give guests complete and immediate attention to their complaints and requests.

Luôn xuất hiện với sự nhã nhặn và lịch thiệp, thoải mái trò chuyện cùng khách hàng. Luôn chú ý ngay lập tực khi khách có yêu cầu hoặc phàn nàn

• Assist customer to handle luggage upon arrival and departure.

Hỗ trợ khách hàng với hành lý khi khách đến và đi.

• Welcomes greets and escorts all arriving guests to their located rooms wherein a personalized check-in is to be facilitated

Chào đón khách và hướng dẫn khách lên phòng, làm thủ tục nhận phòng ngay tại phòng nếu cần thiết.

• Familiar with the room facilities in order to conduct guest room orientation in the first time of their check in.

Nắm rõ các trang thiết bị trong phòng để hướng dẫn khách sử dụng vào lần đầu tiên khi khách đến khách sạn.

• Assist in facilitating a fast, smooth and pleasant check-in and check-out.

Hỗ trợ làm thủ tục nhận phòng, trả phòng nhanh chóng, dễ dàng, thân mật.

• Always update guest profile on PMS with latest preferences and hobbies, etc. in order to serve guest better.

Luôn cập nhật các sở thích, yêu cầu của khách hàng vào hồ sơ khách hàng trên hệ thống nhằm phục vụ khách tốt hơn.

• When on night shift, checks night report, prepare the morning report and prepare all necessary forms for the guest arrival.

Khi trực ca đêm, NV cần kiểm tra các báo cáo ca đêm, chuẩn bị báo cáo cho sáng hôm sau và các biểu mẫu cần thiết cho khách đến vào ngày mai.

• Preview VIP next day arrivals, ensuring that those with special requests and those accorded special status by hotel are highlight to Management and necessary related functions are actions.

Kiểm tra các đặt phòng khách VIP đến ngày mai, đảm bảo các yêu cầu và tình trạng đặc biệt được nêu bật cho các cấp quản lý đồng thời các yêu cầu cho các bộ phận liên quan được thực hiện.

• Always check and be careful before issuing guest keys as well as any matter about guest key.

Luôn cẩn thận và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi phát hành thẻ khóa phòng khách cũng như các vấn đề liên quan đến thẻ khóa phòng khách.

• Responsible to keep the front desk safety box and cashier drawer safe.

Chịu trách nhiệm đảm bảo két an toàn và tủ tiền mặt tại quầy lễ tân được an toàn.

• Cashier drawer fund is requested to be sufficient at all time. Unless, supporting document need to be presented with authorize approval.

Quỹ tiền mặt được yêu cầu luôn đầy đủ, trừ trường hợp có các chứng từ bổ sung đi kèm có sự phê duyệt của cấp trên.

• Prepare and checking all key card holder, room, registration card, etc.

Chuẩn bị và kiểm tra toàn bộ bao đựng thẻ khóa, phòng và phiếu đăng ký nhận phòng, vv.

• Keeps a visible and active presence in the Lobby asking all guests and visitors if they require assistance.

Tại khu vực sảnh, luôn hiện diện và chủ động với toàn bộ khách và khách đến thăm khi họ cần trợ giúp.

• Values good grooming, personal hygiene, and complies with hotel’s health and safety.

Giữ trang phục sạch sẽ, vệ sinh cá nhân và luôn tuân thủ theo các quy định về an toàn và sức khỏe.

• Familiar with the Apartment’s policies and procedures, product, service, rates, special events, city and local information and promotes such whenever possible.

Nắm rõ các quy trình, chính sách, sản phẩm, dịch vụ, giá phòng, các sự kiện của khách sạn cùng với thông tin về thành phố và các thông tin về địa Phương để cung cấp cho khách khi có nhu cầu.

• Responsible to arrange flowers and fruits for in-house and arrival guests.

Chịu trách nhiệm chuẩn bị hoa và trái cây cho khách đang lưu trú và khách đến.

• Co-ordinate with Housekeeping department to ensure that rooms assigned to guests are in order.

Phối hợp với bộ phận Phòng để đảm bảo các phòng được bố trí cho khách chu đáo.

• To assist customer in carrying their Luggage, providing information, Booking tour/restaurant.

Hỗ trợ khách hàng mang hành lý, cung cấp các thông tin, đặt dịch vụ du lịch hoặc nhà hàng.

• To monitor the main entrance, Driveway, Gym, Swimming pool to make sure that prompt assistant to customer as always.

Giám sát khu vực cửa ra vào, lối vào, phòng tập thể hình, hồ bơi để đảm bảo hỗ trợ khách hàng ngay khi có yêu cầu.

• Be totally familiar with room amenities, layout, rate structure, outlets (e.g. promotions, banquet, function, party etc.).

Nắm rõ các tiện nghi trong phòng, sơ đồ vị trí, cấu trúc phòng và các dịch vụ khác.

• Assist in whatever way to promote and up sell the Apartment’s products and services.

Luôn giới thiệu và chào bán thêm các sản phẩm, dịch vụ của khách sạn.

• Ensures that all repeat guests are accorded personalized service recognize and welcome.

Đảm bảo tất cả khách quen thuộc được nhận diện và các yêu cầu đặc biệt được thực thi.

• To answer the telephone promptly according to the standard set by the hotel. Never let the phone ring more than 3 times.

Trả lời điện thoại nhanh chóng tuân theo tiêu chuẩn của căn hộ. Không được để chuông điện thoại reo quá 3 tiếng chuông.

• To maintain cleanliness at work areas at all times.

Đảm bảo khu vực làm việc luôn sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp.

• To always read the Front Desk Log Book at the beginning and at the end of the shift.

Luôn đọc sổ bàn giao ca khi bắt đầu và kết thúc ca làm việc.

• Handles guest’s complaint or requests and liaise with the concerned department to ensure immediate action and follow up.

Giải quyết các phàn nàn/yêu cầu của khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo vấn đề được thực hiện hoặc theo dõi.

• Make courtesy calls, provide assistance and arrange flowers or fruits to the sick guests.

Thực hiện cuộc gọi hỏi thăm, hỗ trợ và chuẩn bị hoa hoặc trái cây cho các khách đang ốm.

• Check the guest birthday list on daily basic for preparation and dispatching of birthday cards and cakes to guests.

Kiểm tra danh sách sinh nhật khách hàng hằng ngày để chuẩn bị và trao thiệp và bánh sinh nhật cho khách.

• Maintain friendly rapport with guests in order to ensure their goodwill and repeat business.

Duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng để tăng sự tín nhiệm và để khách quay trở lại.

• Bid farewell to departure guests.

Chào tạm biệt khách hàng.

• Be responsible in keeping our property safe and secure, to participate in any hotel activity related to Fire Life safety.

Có trách nhiệm giữ đảm bảo an toàn an ninh cho căn hộ, tham gia các hoạt động huấn luyện phòng cháy chữa cháy.

• Do everything possible to ensure that the guests depart the apartment with a positive impression of our services.

Làm mọi thứ có thể trong khả năng cho phép để đảm bảo khách rời khỏi căn hộ với ấn tượng tốt về dịch vụ của chúng ta.

• Perform any other duties which may be assigned by the management from time to time.

Thực hiện các yêu cầu khách được yêu cầu bởi cấp quản lý.

Quyền lợi được hưởng

You will enjoy

• International-Dynamic-Friendly Working Environment.

• Competitive salary with allowances (transportation, meal)

• Monthly bonus (service charge)

• Compulsory social insurances (contribution rate on full salary), accident 24/24 insurance

• 13th month salary, annual salary review

• 14-20 days of annual leave

• Annual health check-up, year-end party, outing etc.

• Uniform including laundry - shoes provided

• Free parking

Yêu cầu công việc

QUALIFICATION / TIÊU CHUẨN:

• Bachelor degree/Tốt nghiệp đại học 

• Front Office Vocational College degree/ Cao đẳng/Trung cấp nghề chuyên về Lễ Tân

EXPERIENCE / KINH NGHIỆM:

• 1-year experience in 4 & 5 – star hotel/resort/residence/ 1 năm kinh nghiệm tại khách sạn/resort/căn hộ 4 & 5 sao.

WORK CHARACTERISTICS / TÍNH CÁCH:

• Customer service mindset, honest, hark working, open-minded/ Có tư duy dịch vụ khách hàng, trung thực, cần cù, tư duy cởi mở.

• Smiling face, and willing to learn / Có khuôn mặt biết cười và ham học hỏi.

KNOWLEDGE, SKILLS AND ABILITIES / SỰ HIỂU BIẾT, KỸ NĂNG VÀ KHẢ NĂNG:

• Be responsible in keeping our property safe and secure, to participate in any hotel activity related to Fire Life safety.

Có kiến thức tổng quát về vận hành bộ phận Tiền sảnh và Phòng để thu xếp việc lưu trú của khách cho thuận tiện

• To work and be totally familiar with the computer system and maintain the computer discipline at all time. All CSR have to log in and log out with their personal password at all times.

Thông thạo việc sử dụng máy vi tính. Toàn bộ Nhân viên chăm sóc khách hàng cần phải đăng nhập và đăng xuất với tài khoản cá nhân.

• Aware and familiar with measures and procedures to follow during emergency situations.

Có nhận thức và quen thuộc với việc phát hiện và quy trình xử lý các tình huống khẩn cấp.

Yêu cầu hồ sơ

Gửi hồ sơ qua hoteljob
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Đông Tây Hospitality
Đông Tây Hospitality Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Đông Tây Hospitality là thành viên của Tập đoàn Đông Tây Group, một trong những đơn vị đầu tư và phân phổi Bất động sản, phát triển Khu nghỉ dưỡng, Nhà hàng, Khách sạn cao cấp và chuyên nghiệp. Hệ thống hiện tại đã có ở 3 tỉnh thành: - Đông Tây Hotel tọa lạc tại trung tâm siêu quần thể du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí Grand World Phú Quốc. Sở hữu hệ thống phòng nghỉ được thiết kế với phong cách hiện đại, trang bị nội thất nhập khẩu cao cấp, Đông Tây Hotel hứa hẹn là nơi dừng chân lý tưởng sau một ngày dài tham quan dão ngọc của Quý khách. - Le Palmier Ho Tram Resort 4 sao (Hổ Tràm, Vũng Tàu) kinh doanh đa dạng dịch vụ như Nghỉ dưỡng Biệt thự, phòng Khách sạn cao cấp, Nhà hàng Cafe, Phòng Hội nghị, Hồ bơi riêng biệt tại mỗi căn biệt thự và Hồ bơi lớn trung tâm dành cho Khu Khách sạn. Điểm nhấn của Le Palmier Ho Tram chính là mang hơi hướng hiện đại nhưng gắn liền với không gian xanh bao quanh, hòa mình cùng dòng suối nhân tạo chạy dọc khu Nghỉ dưỡng đến bãi biển sẽ mang đến cho du khách sự trải nghiệm nhẹ nhưng. - Le Palmier Long An (Cần Giuộc, Long An)

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2022

Mission

  • Đông Tây Hotel tọa lạc tại trung tâm siêu quần thể du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí Grand World Phú Quốc. Sở hữu hệ thống phòng nghỉ được thiết kế với phong cách hiện đại, trang bị nội thất nhập khẩu cao cấp, Đông Tây Hotel hứa hẹn là nơi dừng chân lý tưởng sau một ngày dài tham quan dão ngọc của Quý khách. - Le Palmier Ho Tram Resort 4 sao (Hổ Tràm, Vũng Tàu) kinh doanh đa dạng dịch vụ như Nghỉ dưỡng Biệt thự, phòng Khách sạn cao cấp, Nhà hàng Cafe, Phòng Hội nghị, Hồ bơi riêng biệt tại mỗi căn biệt thự và Hồ bơi lớn trung tâm dành cho Khu Khách sạn. Điểm nhấn của Le Palmier Ho Tram chính là mang hơi hướng hiện đại nhưng gắn liền với không gian xanh bao quanh, hòa mình cùng dòng suối nhân tạo chạy dọc khu Nghỉ dưỡng đến bãi biển sẽ mang đến cho du khách sự trải nghiệm nhẹ nhưng. - Le Palmier Long An (Cần Giuộc, Long An)

Những nghề phổ biến tại Đông Tây Hospitality

Bạn làm việc tại Đông Tây Hospitality? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đông Tây Hospitality

Đông Tây Hospitality

Click để đánh giá