- Phụ trách, thiết kế các chương trình quảng bá, hỗ trợ bán hàng, .... nhằm đẩy mạnh doanh số bán ra trên cơ sở hiệu quả trong kinh doanh.
- Nghiên cứu, thiết lập hệ thống thông tin phục vụ việc nghiên cứu tiếp thị thị trường, đo lường và tiên đoán nhu cầu thị trường về các sản phẩm phân bón hữu cơ.
- Theo dõi, kiểm tra, đánh giá hiệu quả các hoạt động quảng bá hỗ trợ kinh doanh.
- Soạn thảo tài liệu chuyên môn về kiến thức phân bón hữu cơ của công ty sản xuất để đào tạo cho CNV trong toàn Công ty.
- Soạn thảo tài liệu quảng bá về tính năng, tác dụng của sản phẩm, tài liệu hướng dẫn sử dụng các sản phẩm của Công ty sản xuất.
- Thiết kế sơ bộ đề cương tạp chí, chịu trách nhiệm biên tập các tài liệu quảng cáo của Công ty: Tờ bướm, poster, các bài viết đăng trên tạp chí, báo chí, …
- Thu thập thông tin các hoạt động trong ngành nông nghiệp trong nước, đề xuất sự tham gia của Công ty.
- Tổ chức các buổi hội thảo, hội nghị, tham gia hội chợ triển lãm.
- Điều tra thông tin về tập quán canh tác và xu hướng sử dụng.
- Liên lạc làm các thủ tục hành chánh pháp lý cho các buổi hội thảo hội nghị, quảng cáo, khuyến mãi.