Mô tả công việc
1. Tư vấn, chăm sóc khách hàng do bộ phận Marketing của công ty cung cấp:
· Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, gặp khách hàng để tư vấn, đề xuất giải pháp giải quyết nhu cầu thuê văn phòng của khách hàng.
· Sắp xếp và hỗ trợ khách hàng đến xem địa điểm văn phòng cho thuê tại các tòa nhà.
· Hỗ trợ đàm phán, thương thảo hợp đồng giữa khách hàng và tòa nhà.
· Hướng dẫn khách hàng thủ tục thuê bất động sản.
2. Tự phát triển khách hàng (Hưởng tỷ lệ hoa hồng cao)
3. Liên hệ tòa nhà qua điện thoại để lấy thông tin văn phòng trống, giá thuê phục vụ cho quá trình tư vấn, chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp đại học
· Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản cho thuê; Ứng viên đã có kinh nghiệm làm công việc bán hàng. Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên ( ứng viên là đã đi làm từ thời sinh viên có kinh nghiệm cũng được)
- Ưu tiên nữ có ngoại hình, nếu là Nam có năng lực vượt trội. Độ tuổi : 22 -27
· Trung thực, chủ động, chịu khó, có tinh thần học hỏi và cầu tiến.
· Tiếng Anh giao tiếp tốt là 1 lợi thế.( không bắt buộc )
· Có laptop.
Quyền lợi được hưởng
PHÁT TRIỂN NGHỀ NGHIỆP, GIA TĂNG THU NHẬP
· Vị trí chuyên viên chưa có hoặc ít kinh nghiệm trong lĩnh vực thuê văn phòng, sẽ được đào tạo để nhanh chóng nắm bắt được nghề.
· Vị trí chuyên viên chính đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, có năng lực chốt khách sẽ được giao các các khách lớn, doanh thu cao.
· Vị trí chuyên viên chính có khả năng, có mong muốn phát triển thành trưởng phòng, giám đốc kinh doanh sẽ được đào tạo, trao cơ hội để phát triển nghề nghiệp.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
· Lương cơ bản: Từ 7.500.000 – 10 triệu đồng, thử việc hưởng 90%
· Hoa hồng: 26% - 35% theo kết quả doanh số thực hiện hàng quý (trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
· Công ty đóng BHXH đầy đủ.
· Được phát triển khả năng bản thân và mở rộng các mối quan hệ. Được đào tạo nội bộ và tham dự các lớp đào tạo bên ngoài
Công ty cổ phần dược phẩm Medstand là một trong những Công ty dược uy tín, chuyên cung cấp sản phẩm về Dược phẩm, Mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và vật tư y tế. Được lãnh đạo bởi đội ngũ Ban Giám Đốc giàu kinh nghiệm về chuyên môn trong lĩnh vực dược phẩm, với mong muốn đưa những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.